[Choker] Sinh nhật mèo đen

273 21 3
                                    

Hôm nay là sinh nhật Lee Sanghyeok.

Từ sáng sớm, đám báo con đã xông thẳng vào phòng kí túc của anh mà nhao nhao làm loạn. Nhân vật chính thì vẫn đang cố trùm chăn ngủ thêm sau một đêm không ngủ. Hai nhỏ Choi và Ryu là năng nổ nhất, ngồi hẳn lên giường anh mà lay lay gọi anh dậy.

“Dậy thôi anh ơiiii…” Chú vịt vàng nào đó ôm chặt lấy cục chăn, chân cũng gác đè lên anh.

“Hyung ơi mình đi đâu thế. Hadilao nhé? Nhé?” Ryu Minseok lấy con mèo trên đầu giường đập đập lên người anh.

Lee Minhyung ngồi bên cạnh Ryu Minseok, chỉ gọi anh vài câu rồi thay cho cậu bạn nhỏ cố gắng kéo cái chăn khỏi đức vua khỏi giấc ngủ.

Có vẻ chỉ còn Moon Hyeonjoon là bình tĩnh nhất trong cả đám. Moon Hyeonjun đi về phía cửa sổ và kéo rèm ra, để cho ánh nắng dịu dàng vội vàng chạy vào ô cửa kính. Hổ bông chỉ ngồi xuống ghế đặt bên bàn đọc sách của anh, nói:

"Hôm nay là sinh nhật anh mà, tụi em phải tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi này cùng anh chứ. Mau dậy thôi nào."

Lee Sanghyeok trốn trong ổ vẫn đè chặt mép chăn không cho mấy cái chân cún móng vịt thò vào. Anh bật lại thông báo điện thoại.

Đêm qua quả là một đêm cháy máy. Cũng chỉ bởi ngay thời khắc đồng hồ điểm 00:00 sáng ngày 7 tháng 5, hàng loạt thông báo từ đủ thứ nền tảng mạng xã hội ập đến không kiểm soát khiến chiếc điện thoại từ đời Joseon của anh già đứng cả hình.

Lee Sanghyeok cũng đã quen với tình trạng này, anh chỉ thở dài rồi tắt nhẹm thông báo đi. Dù vậy, anh vẫn mở sẵn kakaotalk để chờ đợi tin nhắn của một người bí ẩn.

Vậy mà thông báo biến động số dư lại vang lên trước.

5207596 Won.

Cùng một dòng: “From ur lover.”

Ngay sau đó, KakaoTalk cũng hiện đến một tin nhắn:

“Gửi đến anh ngàn lời chúc, người em yêu nhất trên thế gian này. Anh đẹp vô cùng, đẹp xuất sắc, đẹp không chỗ chê, đẹp không còn lời nào để diễn tả, đẹp tuyệt trần, đẹp lôi cuốn, đẹp thanh tao, đẹp không cưỡng nổi, đẹp nhìn phát mê luôn, đẹp điên đảo tâm hồn, đẹp điên cuồng tâm trí, đẹp lung linh lấp lánh, đẹp rạng rỡ như ánh dương, đẹp huyền bí như trăng khuyết, đẹp hoàn hảo như trăng tròn, đẹp rực rỡ như pháo hoa, đẹp trầm ngư lạc nhạn, đẹp bế nguyệt tu hoa, đẹp mây thua tuyết nhường, đẹp hoa ghen liễu hờn, đẹp khuynh quốc khuynh thành, đẹp sang chảnh, đẹp lôi cuốn, đẹp ngoạn mục ,đẹp chói lọi, đẹp vinh quang sáng ngời, đẹp ngoài sức tưởng tượng, đẹp đáng yêu, đẹp ngọt ngào, đẹp không thể kìm lòng mà phải ngắm mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây.”

Lee Sanghyeok: “...”

“Đây quả là ánh sáng của cuộc đời em, là hoa trong gương, là trăng dưới nước, là máu đầu tim, là bạch nguyệt quang, là nốt chu sa, là tất cả mọi thứ. Anh là tình yêu, là lý tưởng, là lẽ sống, là cơn gió mùa hạ, là bếp lửa mùa đông, là hoa mùa xuân, là ánh trăng thu, là đại dương xanh ngát, là bình minh huy hoàng, là hoàng hôn hoài niệm, là cực quang rực rỡ, là tuyết đầu mùa, là mưa rào thoáng chốc, là kẹo ngọt, là nước mát, là bảo vật vô giá, là lịch sử huy hoàng, là tương lai xán lạn, là hiện tại không thể ngưng đắm chìm.”

[Tổng hợp oneshot] Một chút yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ