01

624 83 4
                                    

[TOPIC] PHẢI LÀM GÌ NẾU ĐƯỢC PHÂN VÀO CÙNG NHÓM VỚI ĐÀN ANH NỔI TIẾNG?


Sinh viên đi thực tập (chủ topic)

Gần đây, trường học tổ chức một đợt thực tập kéo dài hai tuần. Những người tham gia thực tập được chia thành một nhóm ba người. Tui, đàn anh nổi tiếng và một đàn anh cùng lớp được phân vào cùng một nhóm. Tui rất vụng về, rất sợ liên lụy đến đàn anh nổi tiếng kia, hơn nữa còn phải cùng nhau thực tập hai tuần nữa!!!

1L: Chấm hóng

2L: Tôi ghé qua đây ăn dưa thôi ~

3L: Quần chúng ăn dưa đã vào vị trí

4L: Chờ chủ topic kể chuyện

5L: Chờ chủ topic kể chuyện +1

6L Sinh viên đi thực tập (chủ topic): Gọi đàn anh này theo họ của anh ấy là Lee đi. Anh Lee này là người nổi tiếng trong trường đại học của chúng tui. Anh ấy có thành tích học tập rất tốt, chưa ra trường đã có mấy công ty có tiếng tranh nhau giành để kéo anh ấy về làm việc. Hiện tại anh ấy lại cùng một nhóm với một người vừa học dở vừa vụng về như tui. Haizz, tui cảm thấy lo sợ quá ~

7L: Chẳng phải chủ topic nói thành lập một nhóm ba người sao? Còn một người nữa đâu?

8L: Ừa, đúng đó. Chẳng phải còn một người nữa à?

9L: Một người ưu tú như vậy sao lại không ra ngoài tìm một nơi thực tập khác mà lại làm theo sắp xếp của nhà trường vậy?

10L Sinh viên đi thực tập (chủ topic): Tui đánh máy hơi chậm, mọi người đừng nóng! Gọi đàn anh kia theo họ của anh ấy nhé, anh Kim. Anh Kim cũng rất tài giỏi, còn đứng đầu lớp của chúng tôi nữa. Anh Kim rất đẹp trai, siêu cấp dễ thương, da trắng, nói chuyện cực kỳ dịu dàng. Nhưng hôm nay anh ấy xin nghỉ, không đến nhận việc.

11L: Có thể thấy chủ topic khá thích anh Kim nha ~

12L: Khen tới tấp luôn kìa!!!

13L: Vậy anh Lee kia có đẹp trai không? So với anh Kim thì ai đẹp trai hơn?

14L Sinh viên đi thực tập (chủ topic): Trả lời câu hỏi vì sao anh Lee lại muốn thực tập theo sắp xếp của trường thì anh ấy nói tham gia như này sẽ thuận tiện hơn. Anh Lee cũng rất đẹp trai, nhưng có vẻ hơi lạnh lùng, luôn khiến mọi người có cảm giác xa cách. Khuôn mặt lạnh lùng của anh ấy rất dọa người. Trước đây, tui không tiếp xúc nhiều với anh ấy nên cũng có chút sợ ảnh. Hôm nay có vẻ tâm trạng của anh Lee không tốt lắm, khuôn mặt vô cảm, không ai dám nói câu nào với ảnh! Nhưng mà anh Kim thì lại khác, anh ấy rất dịu dàng và ngọt ngào.

15L: Chủ topic à, bạn hơi thiên vị rồi đó ~

16L: Ngọt ngào cỡ nào?

17L: Đàn anh học bá mặt lạnh, haha

18L: Tình yêu sẽ hại người đó, tui khuyên bạn đừng dấn sâu vào quá ~

19L Sinh viên đi thực tập (chủ topic): Anh Kim, thật khó để cho người khác không thích anh ấy. Anh Kim trông vừa ngầu vừa dễ thương, tính cách rất vui vẻ và nụ cười của anh ấy rất ngọt ngào. Thật ra thì tôi không phải thích anh Kim kiểu fan bạn trai đâu, nói đúng hơn thì tôi là fan baba đó.

FakeDeft || Phải làm gì nếu được phân vào cùng nhóm với đàn anh nổi tiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ