Gemini,Winny nổi tiếng từ nhỏ đã là cục súc.Từ khi đi học tới bây giờ trong từ điển của Gemini,Winny không hề có hai từ Nhẹ Nhàng nào ở đây cả.Nhưng nếu để nói họ không nhẹ nhàng được thì cũng không phải vì ngoài lời nói như chửi người Ta,mà thật sự là chửi thật.Từ người ngoài đến bồ chửi không chừa ai thì hành động của họ sẽ đi ngược với lời nói,tất nhiên là hành động này có lẽ cho Hai Phu Nhân Của Titicharoenrak thôi!
Còn về phần của Satang,Fourth.Cả hai không có máu mủ ruột thịt,chỉ biết đến nhà khi Gemini rước Fourth về,ban đầu không bắt chuyện nhiều,nhưng dần dần cũng cởi mở và thân thiết hơn.Nếu để so sánh xem ai thương Fourth nhất thì Gemini cũng phải chào thua Satang.Không máu mủ nhưng hễ Fourth bị thương là y như rằng tên đó Chết chắc.Sau này khi quen biết thêm Phuwin,Dunk và Nanon thì quyết định thành lập băng đản nhóm chung.
Quay trở lại với hôm nay.Hiện tại đã là Bốn giờ chiều chỉ còn Ba tiếng nữa là bắt đầu tới cuộc thảo luận rồi.Lúc này cũng chẳng có gì làm nên Satang quyết định đi ngủ một giấc cho xong.Fourth thì đã ngủ từ lâu.Trò chuyện đã đời thì ai rồi cũng ngủ thôi.
-------------------------
Trong khi hai Thiếu Phu đang ngủ ngon lành thì trong căn phòng có hai người ngồi xem từng tờ giấy.Nhìn sơ qua thì hình như là hồ sơ..
"Dở tệ"
Từng tờ giấy được Gemini vứt xuống dưới sàn đều là những đơn xin vào băng.Nhưng mà hiện tại có thấy ai được duyệt đâu..Winny không nói gì nhưng hành động thì lại giống Gemini.
-----------------------
Mãi cũng đến Sáu giờ.lúc này thì bọn hắn mới dẹp luôn đống tài liệu trên bàn rồi đi thẳng lên phòng.Không gõ cửa mà đi thẳng vào.Lúc này hai cậu đang ngủ rất ngon Lành.
"Dậy!"
"Fourth,mày có dậy chưa"
"Satang dậy nhanh cho tao,không tao đạp xuống giường giờ!!"
Tới lúc này thì đang ngủ ngon Lành cũng phải bật dậy
"P'Winny,sao gọi em gì mà như chửi em vậy?"
"Chứ mày muốn tao xưng anh gọi em với mày à?!"
"Gì vậy Gem,bộ ảnh không nói từ Tốn được à"
"Không lẽ giờ tao phải nói là bé Fourth ơi dậy nè?"
"Đúng rồi!"
"Mày nằm mà mơ tiếp đi,ghê bỏ mẹ đi được"
Satang với Fourth cũng đã quen rồi.Mặc dù có chút buồn nhưng chịu thôi,lỡ vướng vào hai con người này thì biết sao giờ.
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinnySatang,OhmNanon+F6]_Sao Mà Anh Cục Súc Vậy?!.
FanfictionCouple Chính: WinnySatang GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon PondPhuwin JoongDunk Nếu Hai Anh em cục súc ở cùng một ngôi nhà sẽ như thế nào đây?.Winny,Gemini là Hai người con trai chủ chốt của Titicharoenrak,cả hai đều đã có chính thất cho riêng...