#2

2.5K 85 6
                                    

#2: Bị cặc người yêu bịt miệng, tuyến tiền liệt bị chà đạp, chụp hình miệng ngậm bao cao su ngập tinh, bắt nuốt tinh trùng.
__________

"nire!"

suo gọi em, vừa quay đầu lại thì bị thứ mát lạnh áp vào má làm nirei giật nảy mình.

phù, ra là lon nước ngọt, vì lúc nãy nirei xả hết nước ra ngoài rồi nên bây giờ phải bổ sung nước vào lại, cơ mà nghĩ đến chuyện vừa nãy làm em sợ nên nirei lấy làm quan ngại lén nhìn anh.

ánh mắt nghi ngờ của người yêu vừa hay lọt vào tầm nhìn của suo, anh bật cười xoa đầu nirei.

"hahaha không cần phải sợ đâu, tớ không ép cậu uống hết rồi đái lại vào đó đâu mà lo."

"t-thế tớ xin phép."

nirei tu lon nước ngọt ừng ực một hơi cạn lon, vốn dĩ lon nước chỉ to bằng nắm đấm tay mà nirei thì lại khát nên dù người yêu không ép thì em cũng uống sạch thôi à.

chỉ tầm chục phút sau người nirei nóng ran lên, trong khi em còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì suo đã cởi hết quần áo. con cặc to béo nổi đầy gân bật ra làm em hết hồn.

đ-đùa chắc?! to như này lỗ đít nào chịu được???

khoan đã, cái cảm giác rạo rực này cùng với cái hành động của anh bồ khiến nirei nghĩ đến chuyện không mấy tốt đẹp.

"hayato, cậu bỏ bao nhiêu viên vào đây thế?!"

"hmm...tớ không nhớ nữa, mà cái đó hỏng có quan trọng đâu nire àaa~"

suo nhào tới nirei, anh lấy trong ngăn tủ đầu giường một sợi dây thừng cột chặt hai tay em trên đỉnh đầu, cũng từ ngăn tủ đó, suo lấy ra một dây chục cái bao cao su quàng lên cổ em.

"hôm nay chúng ta làm 10 hiệp nha còn tắm suối nước nóng thì để hôm sau rồi tính."

nirei bắt đầu hoảng, em lo sợ cho lỗ đít bé xinh của mình sẽ không thể co lại về kích thước cũ. thuốc kích dục bắt đầu phát huy tác dụng, nirei thở mạnh lồng ngực nhấp nhô lên xuống đều đều, đùi non nuột nà cọ vào nhau đến ửng hồng. suo thấy cả hai đã bắt được mood của nhau liền khởi động với miệng trên trước, anh cho hai ngón tay vào miệng em bồ, thăm dò khoang miệng trêu đùa chiếc lưỡi, nước miếng không được nuốt xuống nên chảy thành dòng ra ngoài khoé miệng ướt cả vỏ gối.

"ayao àm au ên i"

cơn nứng khiến nirei thấy màn dạo đầu thật thừa thãi và phiền phức, em muốn suo nhanh nhanh chịch mình, muốn cảm nhận cơn cực khoái thao túng tâm trí em.

"thế thì nirei, nói 'a' đi nào."

"aaa...hự-"

em làm theo lời người yêu, vừa mở miệng nói a thì con cặc suo lập tức đâm sâu vào trong họng em. mùi mồ hôi từ sáng tới giờ xộc thẳng lên mũi giống như nước hoa cao cấp đối với nirei, em nghiện mùi mồ hôi của người yêu hơn bất cứ thứ mùi gì. miệng nirei bị con cặc kéo cho căng ra, vòm họng bị bít nghẹt đến khó thở, suo lấy hai tay giữ chặt đầu của em bắt đầu di chuyển ra vào.

"haaaa~ miệng của nire bót quá, sướng muốn chếtt."

suo thoả mãn ngửa đầu khen ngợi miệng nhỏ xinh của em người yêu, cú thúc ngày càng mạnh tốc độ cũng dần nhanh hơn làm em hoa cả mắt, nước miếng nirei dính nhớp nháp trên thân cặc người yêu, hai quả trứng nặng trịch tinh trùng vỗ bàch bạch lên má nirei khiến nó đỏ rát lên.

[DONE/ THÔ TỤC/ SUONIRE] SUỐI NƯỚC NÓNG PLAY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ