#1: Bị chuốc thuốc lợi tiểu, bắt nín đái, nghịch niệu đạo, phun nước đái mất kiểm soát.
__________"suo-san, ngày mai là kỉ niệm 10 tháng chúng ta yêu nhau đó! cậu có muốn đi đâu chơi không?"
"woah nhanh thật nhỉ? chưa gì đã 10 tháng rồi sao?"
suo và nirei vừa đi tuần quanh phố vừa tám nhảm với nhau, nghĩ lại thì lúc bọn họ công khai quen nhau bạn bè dường như chẳng lấy làm bất ngờ, hành động và cảm xúc cả hai dành cho nhau không phải quá rõ ràng rồi sao.
"cậu để tớ chọn luôn hử? vậy nire-kun dám đi suối nước nóng ngoài khu phố với tớ không?"
anh vòng tay qua eo người yêu xoa nắn, ánh mắt nhìn thẳng vào con ngươi đối phương miệng cười nham nhở nhìn vào là biết có ý đồ hoàn toàn không trong sạch!
sau một chuỗi lời nói và hành động của suo, mặt và tai em đỏ rực lên cùng lúc đó cảm giác hưng phấn trong em trỗi dậy mạnh mẽ.
nirei xoay người về phía anh bồ, tay nắm chặt lấy vạt áo suo, ngượng ngùng cúi đầu giọng lí nhí đòi hỏi tình yêu của người trước mặt.
"hayato...tớ muốn chụt chụt môi."
anh híp mắt mỉm cười nắm lấy tay nirei kéo em vào con hẻm nhỏ vắng người gần đó, dùng tay nâng mặt em lên, vuốt vuốt hai bên mép môi, mặt nirei thật sự đỏ muốn tươm máu đến nơi rồi.
ngượng muốn khóc chết mất.
"bé ngoan lè lưỡi ra nào."
nirei há to miệng lè lưỡi ra ngoài, nghe lời bạn trai tuyệt đối.
suo há miệng áp môi mình lên môi đối phương, bên trong miệng anh vươn lưỡi ra trêu ghẹo lưỡi nirei. cảm xúc vừa xấu hổ vừa thoả mãn đang đánh nhau trong lý trí em, thế chủ động hoàn toàn rơi vào tay suo.
suo thì cực kỳ thích bắt nạt nirei, anh thích cảm giác được nirei phục tùng, về phần nirei, em vốn rất ngây thơ nhưng trong 10 tháng yêu đương với suo thì dần trở nên dâm dục, sơ hở là đòi anh bồ bú mồm đá lưỡi.
"được rồi, hôm nay tới đây thôi nhé nire-kun."
"không chịu đâu, hayato hôn giỏi quá, cậu chiều tớ một chút đi mà~"
"không phải ngày mai kỷ niệm sao? chúng ta đi suối nước nóng nhé, đảm bảo sẽ chiều cậu đến đần người luôn!"
_______
group chat lớp 1-1.
[suo hayato]: mọi người nè, ngày mai tớ và nire-kun có việc phải ra thành phố, mọi người đừng gọi điện hay nhắn tin cho tụi tớ nhé.
[kiryu mistuki]: suo-chan tớ bảo này...
[suo hayato]: có chuyện gì thế?
[kiryu mitsuki]: nãy giờ nirei-chan đi vòng quanh trường kể kế hoạch ngày mai của 2 người đó...
[sakura haruka]: bố cười điên với 2 đứa mày luôn rồi hahaha.
[suo hayato]:...
[akihiko nirei]: kìa kiryu-san cậu làm vậy là giết tớ rồi ㅜㅜ.
_______
sang ngày hôm sau, suo và nirei đi tàu điện ngầm đến hokkaido rồi bắt xe đến địa điểm, trên xe nirei thích thú và nói rất nhiều, thời tiết ở hokkaido thoải mái và dễ chịu làm cho nirei gục vào vai suo ngủ lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE/ THÔ TỤC/ SUONIRE] SUỐI NƯỚC NÓNG PLAY!
Fiksi PenggemarTắm suối nước nóng là phụ đổi địa điểm chịch là chính ;))