Chapter 1

92 10 14
                                    

Chắc các bạn đã từng nghe về Creepypasta rồi nhỉ? Vậy các bạn nghĩ Creepypasta có thật không? Cùng theo chân nhân vật chính chúng ta trãi nghiệm nhá.
_________________________________________________

Việt Nam, một học sinh bình thường đến mức bất thường, sáng đi học, trưa đi làm, tối đi ngủ nhưng lại có những sở thích khác người, cậu thích phim kinh dị, đọc sách về những vụ án giết người hay sách hoặc truyện về những kẻ sát nhân.

Hôm nay cậu vẫn đến trường như mọi khi, đang đi thì cậu lại gặp America, một người bạn thân trong nhóm bạn thân của cậu, thanh niên cũng chẳng khác cậu bao nhiêu, cũng có những sở thích quái dị.

America:Việt Nam!!//chạy tới//

Việt Nam:???//quay lại nhìn hắn//

America:Có cái này cho mày nè//đưa ra một quyển sách//tao nghĩ mày sẽ thích nó//vui vẻ//

Việt Nam:Gì đây//nhìn quyển sách//"những tên sát nhân của đô thị"//mắt sáng lên//

Việt Nam:Mày cho tao à?//nhìn hắn//

America:Ừm//vui vẻ//

Việt Nam:CẢM ƠN MÀY AMERICA, YÊU MÀY QUÁ ĐI MẤT!!//vui vẻ nhảy lên người hắn//

America://Bế cậu//được rồi, vào lớp thôi!//vui vẻ//

America, một tên nghiện cậu vô bờ bến, hắn sẽ chiều cậu vô điều kiện, cậu thích gì thì hắn sẽ cho tất kể cả "Trái Tim Của Hắn".

Sau giờ học, cậu vui vẻ cầm cuốn sách hắn cho về nhà, về tới nhà cậu chạy thẳng lên phòng trước sự hoang mang của mẹ cậu, tắm rữa xong xui thì cậu cầm cuốn sách đi xuống lầu.

Đại Nam:Việt Nam, ăn cơm nè con//cười//

Việt Nam:Vâng ạ//chạy lại bàn ăn//

Việt Nam:Ủa mà mấy chị đâu rồi mẹ?//cầm tô cơm//

Đại Nam:À tụi nó đi chơi hết rồi, con đừng qua tâm//mỉm cười xoa đầu cậu//

Việt Nam:Òooo vâng!//ăn cơm//

Cậu vừa ăn cơm vừa đọc cuốn sách mà Ame đã đưa cho cậu, mẹ cậu cũng chẳng quan tâm, vì là sở thích của cậu nên bà cũng không nói gì, trong nhà chỉ có mình cậu là con trai nên bà cưng lắm, ngoại trừ những sở thích kì lạ ra thì cậu rất ngoan lại học giỏi nên bà càng chiều hơn.

Ăn cơm xong thì cậu đi lên phòng, cuốn sách dù rất dày nhưng nhìn xem, cậu đọc sắp xong rồi, nằm trên giường, cậu vẫn đang đọc cuốn sách đấy, còn hai trang nữa thôi thì cậu sẽ đọc xong.

12 giờ đêm, cậu đang đọc trang cuối của cuốn sách, ngày mai là chủ nhật nên cậu quyết định đọc xong cuốn sách rồi đi ngủ cũng không muộn.

1 tiếng sau, cuối cùng cậu cũng đọc xong, 2h30p, cậu đang ngủ thì có cảm giác như mình đang rơi, mở mắt ra thì chu cha mạ ơi CẬU ĐANG RƠI THẬT!! Có gắng chấn tỉnh bản thân, nhìn xung quanh thì cậu một nhánh cây khá to, dùng hết sức bình sinh rồi nắm lấy cành cây.

Việt Nam:Hah~ sống rồi//thở phào//

Việt Nam:Mà//nhảy xuống đất//đây là đâu?//nhìn xung quanh//

Trời tối ôm như mực, cậu cố gắng quan sát trong bóng tối, dường như cậu nhận ra rồi, nó là một tiểu bang nhỏ của Mỹ, nhưng đáng tiết là cậu không biết tên, đang đứng suy nghĩ thì cậu nghe tiếng bước chân, quay qua sau lưng thì một cơ thể khá to lớn đã đứng sau lưng cậu rồi.

???: Go to sleep//giơ con dao lên//

Việt Nam://Trợn tròn mắt//GÌ VẬY!!//né//

???:Hửm?"né được sao?"//nhìn cậu//

Việt Nam:"Trong 36 kế, chạy là thượng sách"//quay đầu chạy đi//

???:Thằng nhóc này//nhìn cậu rồi đuổi theo//

Cậu cứ cắm đầu cắm cổ chạy, lúc nãy thì trời rất tối, mà không hiểu sau gặp hắn xong thì mắt cậu còn sáng hơn cả đèn pha ô tô, nhìn rõ đường hẳn.

Quẹo vào một góc nhỏ tối ôm, cậu ngồi trong đó chẳng dám cử động hay lên tiếng, dùng tay bịt miệng mình lại để không phải la lên, tên đó thì cũng đuổi đến rồi.

Nhìn vóc dán to lớ đó, cái áo hoodie trắng dính đầy máu đó, cái quần jean và đôi giày cổ cao đó, mái tóc đó, khuôn miệng bị rạch đó và cặp mắt đỏ tươi đó, không thể nhằm được! Đó chính là Jeff The Killer!!.

[CHS+Creepypasta](AllVietnam) Nếu Việt Nam Bị Đưa Vào Thế Giới Creepypasta??!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ