Tượng này ta khắc, người này ta thương

757 58 2
                                    

Ratio Top! × Aventurine bottom!

Ngọt ngọt và ngọt =)))))

______________________

Hình như con bạc chết tiệt kia bỏ hắn lại một mình , thật sự lần này Aventurine rời đi thật rồi. Không thể quay trở lại đây được nữa..
.
.

Cách đây vài tuần.

Ratio vừa trở về khách sạn Mộng Mơ sau khi tiễn công nhỏ ở cuối chặn đường dài, hắn chỉ thở dài một hơi mà nhìn vào khoảng không vô nghĩa trước mắt . Ngẫm nghĩ chỉ cần kết thúc nhiệm vụ của cấp trên thì mọi thứ sẽ trở về nhịp sống ban đầu, không vội vã, không ồn ào, chỉ mong đổi lại sự yên bình vốn có trong cuộc sống thường ngày của hắn.

Vốn dĩ bản thân Ratio chưa từng mong muốn điều gì đó to tát, vậy nên nhiệm vụ lần này hắn chỉ 'nhúng tay' vào một ít, còn lại thì nên để người ấy giải quyết thì tốt hơn. Càng không mong cậu sẽ ôm hết công việc vào lòng mà chạy lởn vởn ở Penacony mà quậy đâu. Điều mà vị giáo sư này mong muốn thực sự đó là được nhìn thấy đối phương quay trở về ở thực tại, chỉ cần nhiêu đó là đủ. Hắn chán ngấy nhìn vẻ mặt ngủ say trong bồn Nhập Mộng của công nhỏ rồi, thà nghe tiếng lảng vảng đùa nghịch bên tai xem có vui hơn là nhìn cái xác không hồn đang nằm trước mặt kia chứ?

Vài ngày sau đó Ratio vẫn giữ nhịp sống ổn định như thường lệ, đọc sách rồi lại tìm tòi tri thức giải mã, làm đủ thứ chuyện trong Hội tri thức kia, xong việc thì cứ lui tới chỗ Aventurine đang say ngủ mà ngó xem người kia đã có động tĩnh gì chưa. Rốt cuộc cũng chỉ nhìn thấy ánh đèn phòng mập mờ phía bên kia căn phòng rọi xuống khuôn mặt xinh đẹp của đối phương mà thôi.

Mà..Nhớ thật đấy, sao còn chưa quay về?

Gã cảm thấy có điều không lành cho lắm, nhưng rốt cuộc cũng chỉ trấn an bản thân rằng công việc hơi quá tải mới khiến não bộ suy nghĩ lung tung như thế. Hẳn chờ thêm chút nữa cũng được, biết đâu tên ngốc ấy bật dậy mà mồm mép nhanh nhảu nói đủ thứ chuyện trên đời cho hắn nghe thì sao.

Vẫn là tuần trời trôi qua, người kia thì vẫn chưa quay lại còn bản thân vị giáo sư kia vẫn cứ tiếp tục làm nhiệm vụ, rồi lại ghé thăm xem thử tình hình của công nhỏ sao rồi. Cứ lặp đi lặp lại cho đến một ngày , hôm ấy trời đổ cơn mưa thật lớn, mưa tầm tã ướt cả vai áo giáo sư mặc dù bản thân hắn cũng đã đem ô phòng hờ rồi . Nhưng nghĩ cũng chỉ là cơn mưa thường tình, không cần để ý làm gì cho cam.

Cứ theo thói quen, Ratio sẽ bật thông báo từ công ty và truyền thông để nghe tin tức mới mẻ mỗi ngày. Thuận tay bật loa thật lớn rồi để điện thoại lên bàn ăn, quay người vào bếp vừa nghe vừa nấu đồ ăn tối để xua tan đi cái lạnh bên ngoài và cảm giác cô đơn ở hiện tại.

' Thông báo đặc biệt, xin trân trọng gửi lời chia buồn đến cán bộ cấp cao IPC P45 - anh Aventurine đã thiệt mạng trong vụ ...███ ... tại ..█ ...- '

Ngay khoảng khắc Ratio nghe thông báo từ phía bảng tin truyền thông, mọi hoạt động của bản thân bỗng chốc ngưng lại. Cảm giác lo lắng dâng lên ngày một nhiều hơn khi nghe đến cái tên của người ấy. Đây có khi là một trò đùa mà cậu ta bày ta cho giáo sư thôi nhỉ? Mới thoáng đây không gặp mặt cậu mấy hôm thôi mà sao có thể báo tử về đây được chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ RatioRine ] Tuyển tập plot đêm khuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ