Tùng Dương rất thích ôm người khác, nhưng rồi sau khi có người yêu, anh lại cảm thấy mình thích được ôm hơn nhiều.
Cũng phải mười năm trước, khi mà cái ôm với cả hai đang còn quá gượng gạo, anh ôm người yêu mình như đồng chí, thì chỉ qua vài lần ôm tiếp theo, dường như anh cũng không rõ lý do gì, đã bị anh người yêu kéo thẳng dưới lườn eo mình. Hắn ôm anh rất chặt là đằng khác, nhưng anh thích điều đó, mỗi tội nếu ôm như thế, hai tay anh sẽ phải ôm chầm lấy cổ anh người yêu, đúng thật là không quen cho lắm... nói thẳng ra thì là ngại.
Mà ngại mấy ôm lắm cũng thành quen, Tùng Dương bất chợt cảm thấy dường như lúc nào mình ôm anh người yêu đều vô thức vòng tay lên cổ anh, ghì anh xuống. Dù cho chênh lệch chiều cao chẳng bao nhiêu, anh người yêu của Tùng Dương vẫn sẽ chùn gối khom người để cho anh đứng thẳng, khi được ôm cũng dễ chịu hết mức.
Có lẽ Tùng Dương yêu người ấy là vì sự tinh tế đó. Nhưng đó chỉ là một phần thôi. Bởi vì là người ấy, Tùng Dương mới yêu đến vậy.
Sự thật là Tùng Dương có anh người yêu rất rất chiều chuộng mình. Anh vẫn không hiểu sao tự dưng trời lại cho mình một anh người yêu tốt đến thế... Người ấy đã chiều chuộng mình mười năm rồi, và dường như sự chiều chuộng này chẳng thấy thay đổi đi chút nào, phải chăng nó sẽ khác đi đôi chút về cách biểu đạt tình cảm, khi mà cả hai đều đã trưởng thành.
Nhưng có lẽ vì vậy, mà đôi lúc Tùng Dương hay nảy ý muốn ghẹo bạn cùng nhà mình.
"Ninh ơi"
"Ơi"
"Ninh ơi?"
"Ơi anh nghe này"
"Ninh ơi..."
"Sao? Em làm sao thế? Hử?"
Nhận thấy sự bối rối trong câu đáp của anh người yêu, Tùng Dương cười khúc khích đắc chí. Anh Ninh vốn đang lấy dở hộp bánh chuối lúc tối qua mới ăn cho bạn nhà, chẳng kịp lấy nĩa mà đã cầm luôn cả hộp đi về phía Tùng Dương.
Tùng Dương ngồi nghiêng người bên sofa dài, đưa tay nhận lấy hộp bánh anh người yêu đem tới, nhưng không ngờ lại bị hắn kéo nhoài người hẳn lên phía trước. Anh Ninh đặt hộp bánh chuối trên bàn ngay trước mặt mình, nhanh gọn kéo tay Tùng Dương vòng lên cổ, mặc dù cách hai người là thành ghế sofa, nhưng cũng chẳng vấn đề gì mấy. Hắn cười cười chọc eo Tùng Dương, áp mặt sát ngay chóp mũi anh, hỏi bằng một chất giọng gợi đòn:
"Sao thế Dương? Em gọi anh mà không tính nói gì à?"
"Không... em..."
Tùng Dương bị màn giả vờ làm bá đạo tổng tài này hù cho cười ngất, nhưng nhìn kĩ cũng thấy anh người yêu mình trông bảnh bao phết chứ, à đâu... anh người yêu mình bảnh đó giờ mà.
"Eo ơi anh ôm thế này em vẹo cột sống í. Tha em coi. Xin anh đấy."
Hắn cũng xin chịu thua với em người yêu, xém tí nữa cười mất kiểm soát mà ngã nhào cả hai đứa. Nhưng đã diễn thì phải diễn tới cùng, Anh Ninh vẫn không buông tha cho bạn nhà được, hắn bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NDS ] call me home
FanfictionMọi tình tiết đều là giả, chỉ có tình yêu hai người là thật. Viết cho vui, vui lòng không copy, reup, tôi vã nên viết, bạn cùng gu thì mới hít, không thì say bye. Truyện gồm nhiều oneshot gộp lại, không có cốt truyện cụ thể, không có lịch đăng cụ t...