2

6 0 0
                                    

Chương 61: Vào lồng

Nhưng tạm thời hắn khó mà tỉnh táo được rồi.

Edit: Cúc kiên cường

Beta: Bơ

Hạ Tiều trợn ngược mắt rồi trượt dần xuống theo khung cửa.

Văn Thời vừa quay đầu đã thấy cảnh tượng này. Kẻ đầu sỏ là Lão Mao còn tốt bụng giúp Hạ Tiều đóng cửa lại, sau đó đứng bên cạnh ưỡn bụng bày ra dáng vẻ mắt nhìn mũi, mũi nhìn miệng, chăm chú nhìn gạch dưới chân giả vờ câm điếc.

Một lúc sau, có lẽ thấy Hạ Tiều thật sự sắp ngất đến nơi, ông ta mới bổ sung: "Trên mộ có phải chỉ có mỗi tên người chết thôi đâu."

Hạ Tiều mất một hồi mới phản ứng kịp, rốt cục cũng hoàn hồn. Cậu vịn khung cửa đứng dậy, sau đó tóm chặt Lão Mao bên cạnh không dám buông tay ra.

"Cháu thấy cô ấy cười nên có hơi hoảng sợ." Hạ Tiều run rẩy, thì thào với lão Mao.

Lão Mao nghĩ ngợi rồi nhếch miệng cười với cậu, còn nhẹ nhàng hỏi: "Vậy cậu nhìn tôi cười có thấy hoảng sợ không?"

...

Hạ Tiều suýt chút nữa lại ngỏm.

Văn Thời im lặng một lát mới quay đầu nhìn Tạ Vấn, thấp giọng nói: "Anh..."

Hắn định nói là anh nuôi chim tốt quá nhỉ, nhưng đột nhiên nhớ ra và dừng lời kịp thời. Bởi hắn mới là người nuôi dưỡng con chim tốt này, có một dạo được hắn nuôi đến mức biết làm phản, không giống như chủ nhân thật sự của nó một tí nào.

Tạ Vấn nhìn thoáng qua Lục Văn Quyên đằng trước, sau đó dời ánh mắt nhìn về phía Văn Thời, vừa sóng vai tiến lên phía trước cùng hắn vừa hỏi: "Tôi làm sao?"

"Anh đừng kề sát tai tôi nói chuyện nữa." Văn Thời thò tay xoa xoa tai rồi đi theo Lục Văn Quyên vào gian phòng bên phải.

Có thể là do hắn xoa tai hơi mạnh, ánh đèn màu trắng trong phòng chiếu xuống, lộ ra một mảng đỏ ửng dưới vành tai, tương phản rõ rệt với sắc mặt lạnh lùng của hắn.

"Đúng rồi, tôi còn chưa hỏi, cậu —-" Lục Văn Quyên đột nhiên quay người, hình như muốn hỏi gì đó nhưng vừa nói được mấy từ đã bị vệt đỏ bên tai Văn Thời hấp dẫn chú ý. Cô ta trực tiếp chỉ vào chỗ đó hỏi: "Sao chỗ này của cậu lại đỏ lên vậy?"

Văn Thời: "..."

Sao cô này biết cách nói chuyện ghê?

Hắn liếc thấy Tạ Vấn cũng quay mặt sang, ánh mắt đổ dồn vào tai hắn trong chốc lát.

Văn Thời mím chặt môi nhả ra một chữ: "Miết."

"À à à". Lục Văn Quyên gật đầu, sau đó lại cười cong mắt.

Nhưng ánh mắt Tạ Vấn vẫn không rời sang chỗ khác.

"Vừa nãy cô định hỏi gì vậy?" Văn Thời đột nhiên lên tiếng hỏi Lục Văn Quyên.

"Hả?" Khi cô ta cười, con mắt và khóe miệng đều cong cong tựa như vầng trăng lưỡi liềm, trông vừa xinh đẹp lại vừa thân thiện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phán QuanTác giả: Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now