ALMUSAL

792 5 1
                                    

Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha mula sa bintana ng aking kwarto. Kahit medyo nakapikit pa, pinilit kong sipatin ang oras sa aking cellphone.

6:32 na pala.

Agad akong bumangon upang maghanda na sa pagpasok sa trabaho. Nang matapos maligo, bumaba na ako upang sana ay kumain.

Hindi pa man ako tuluyang nakakapasok sa kusina, amoy ko na ang mabangong aroma galing sa ginigisang bawang at sibuyas.

Sumandal ako sa pasimano ng kusina at nakangiting pinagmamasdan si Claire na abala sa pagluluto ng almusal namin.

Kahit nakatalikod siya mula sa akin, pinasadahan ko ang kaniyang balingkinitang katawan at tumagal ang titig sa matambok niyang puwetan. Bahagya pa akong napasipol nang mahina at nilaro ang aking pang-ibabang labi dahil sa suot nitong puting sando at dolphin short.

Nang hindi ko na matiis, lumapit na ako sa kaniya at niyakap ko siya mula sa likod na ikinagulat naman niya.

“H-hoy! Ano ka ba? Bumitaw ka nga,” mahina niyang wika habang pilit na kinakalas ang mga kamay kong nakapulupot sa kaniyang bewang ngunit dahil hinihigpitan ko ang kapit, hindi niya ito matanggal.

“Good morning, baby.” Inihilig ko pa ang aking ulo sa kaniyang balikat dahil medyo inaantok pa ako.

“Tss. Can’t you see na may ginagawa ako? Doon ka nga.” Pinatay na muna niya ang gas stove at lumakad siya papunta sa kitchen sink kung kaya’t kasama rin ako habang hindi umaalis sa pagkakayakap sa kaniya.

“Payakap lang, e. Ayaw mo na ba sa akin, ha?”

“OA mo. Parang hindi tayo magkatabi sa higaan kanina.” Winisikan pa niya ako ng tubig sa mukha. Mahina pa siyang tumawa nang marinig niya ang mahina kong pagprotesta.

“I’m hungry.” Bulong ko sa kaniyang tenga at alam kong nakiliti siya doon.

“Kaya nga ako maghahain na. Bitaw ka na kasi. Hindi ako makakilos nang maayos.”

“Ikaw ang gusto kong almusal,” pilyo kong wika habang dinadampian ko ng halik ang kaniyang leeg.

“Para... kang baliw.” Bumibigat na rin ang kaniyang paghinga, tanda na tinatamaan siya sa ginagawa ko.

Hindi naman siya pumapalag sa ginagawa ko kaya ibinaba ko ang strap ng sando niya and I started to put little kisses on her shoulder.

“B-baka...ma-late ka na...” Hirap na siyang banggitin ang mga salitang iyon.

“Hindi yan. Akong bahala,” ani ko.

Ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng sando niya at hinayaang maglakbay sa kaniyang hinaharap. Swerte ko at wala siyang suot na bra. Minasahe ko ang kaniyang mga dibdib habang dinidilaan ay sinisipsip ang earlobe niya.

Nagpakawala siya nang mahinang ungol at tuluyan nang napakapit sa kitchen sink upang masuportahan ang bigat namin.

Fuck. Ang sarap sa tenga ng kaniyang ungol. That made my cock grew harder.

Naiangat niya ang kaniyang ulo at isinandal sa aking balikat upang mas magkaroon ako ng access sa kaniyang leeg.

Pinaglaruan ng aking daliri ang kaniyang mga utong at kung minsan ay kikipitin ko ito sa pagitan ng aking palasingsingan at gitnang daliri. Pinaulanan ko na rin ng halik ang kaniyang leeg na siyang nagpakawala ng kaniyang mga halinghing.

Iniharap ko na siya sa akin at sinunggaban ang kaniyang mga labi. Rumesponde rin naman siya at mas pinapalalim pa ang halik habang ang kaniyang kaliwang braso ay pumulupot sa aking batok.

MY LITTLE SECRETWhere stories live. Discover now