ALMUSAL LAST PART

448 3 1
                                    

Claire P.O.V.

“Ako naman,” ani ko at tuluyan na ngang lumuhod sa harap niya.

I stared at him seductively at kinagat ko ang aking lower lip habang hawak-hawak ang kaniyang alaga. Dahan-dahan kong itinaas-baba ito hanggang sa bumilis. Dinampian ko ng halik ang ulo ng pagkalalaki niya and I swirled my tongue at the tip of his cock and let my lips graze on its length.

Dinilaan ko ang kaniyang kahabaan hanggang sa umabot ito sa kaniyang mga balls. Sinipsip ko ang isang itlog niya na may kasamang pagdila habang sinasalsal siya.

Sunod-sunod na mura ang naiusal niya kung kaya’t muli akong bumalik sa tite niya at swabeng isinubo nito.

He threw his head back, his jaw clenching and the veins on his neck are popping out.

I started bobbing my head up and down. I’m making sure na umaabot ito hanggang sa aking lalamunan.

“S-shit! Fuck your mouth...”

Dahil alam kong nasasarapan siya sa ginagawa ko, hinawakan ko ang kaniyang batuta gamit ang dalawa kong kamay at ginalaw ko pa-ikot sa magka-ibang direksyon habang bino-blowjob ko siya.

His hand slipped to the back of my hair and held my head in place, “G-good girl... Just like that, C-claire... F-fuck...”

Maya-maya siya na ang kumilos. Binabayo na niya ang aking bibig. Napakapit pa ako sa kaniyang mga hita dahil kung hindi, baka matimbuwag ako at matumba sa sagad niyang pag-ulos.

Kinantot nang kinantot niya ang bibig ko na para bang wala ng bukas. Sa bawat ulos niya, ramdam kong masusuka ako dahil nabibilaukan ako sa laki ng kaniyang kargada.

He drives all the way inside, hitting the back of my throat. Tinapik ko ang kaniyang hita at mabuti na lamang ay huminto siya sa pagbayo sa aking bibig.

Mahina niyang sinabunutan ang aking buhok at hinila pababa upang magtama ang aming paningin. Sinamantala ko na ang pagkakataon na sumagap ng hangin.

Naghalo na ang laway ko at precum niya sa aking bibig maging sa aking mga labi.  Kitang-kita sa mata niya ang matinding pagmamalaki na kinakaya ko ang kaniyang tite. Hindi pa siya nakontento at isinampal niya ito sa aking pisngi, na hinahabol naman ng aking bibig at dila upang muling maisubo.

“You want it that much, hmm?” Inaasar pa niya ako dahil ang ulo ng kaniyang alaga ay paikot-ikot sa aking bibig– inaabot ng aking dila.

“S-stop teasing me so much.”

“You’re so hot when you’re struggling,” tumatawang aniya.

Nang hindi na makatiis, hinuli ko ang bagay na nasa pagitan ng hita niya at agad na isinubo ito. Bigay na bigay sa pagtaas-baba ang aking ulo habang nilalaro ang kaniyang balls.

“S-shit, baby!”

“H-hmmmm....” ungol ko.

“B-baby, I’m...cumming...”

I wrapped my hands around his cock and I sucked it a bit faster, feeling his shaft twitching in my mouth.

“Yeah? Cum in my mouth, then.” ani ko habang malanding nakatingin sa kaniya paitaas. Kinagat ko pa ang aking pang-ibabang labi. Tinigil ko muna ang pagbj sa kaniya at jinajakol ko na lamang nang mabilis.

“Alam mong gustong-gusto kitang putukan sa bibig mo pero ayoko munang labasan. Mag-enjoy pa tayo.” Isinuklay niya ang kaniyang mga daliri sa buhok niya.

Kinuha niya ang kamay ko at inilalayan na tumayo. Ramdam ko ang pangangalay ng aking tuhod. Anumang sandali, mukhang babagsak ako. Mabuti na lamang at hawak niya ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 09 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY LITTLE SECRETWhere stories live. Discover now