hoseok

158 24 0
                                    

Yoongi chính thức hết bị cấm túc.

Không phải vì em đã tự biết chăm sóc bản thân, mà là vì cả nhóm chuẩn bị comeback.

Không chỉ Yoongi, ngay cả Namjoon, Hoseok và cả các thành viên khác vẫn phải thường xuyên ở studio đến tối muộn. 

Sáng nay là lịch tập nhảy.

Yoongi đã phải uống hai ly cà phê để cố gắng tỉnh táo sau một đêm ở studio.

Có lẽ vì không ngủ đủ, Yoongi có chút không theo kịp mọi người.

Sau lần mắc lỗi thứ ba, em đã bị trách mắng từ biên đạo Son - " Yoongi, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp rồi."

Yoongi chẳng biết làm gì khác ngoài cúi đầu rối rít xin lỗi.

Jungkook đẩy em ra sau lưng mình, đỡ lời- " anh đừng giận, chúng em sẽ hướng dẫn Yoongi hyung lại đoạn đó".

Biên đạo Son biết làm khó lúc này chỉ tổ mất thời gian nên chỉ gật đầu và tách thành từng nhóm luyện tập riêng.

Hoseok và Yoongi thành một nhóm, để main dancer có thể trực tiếp hướng dẫn em. 

Yoongi rất áy náy, ngồi xổm dựa vào tường xem từng tốp tập luyện.

Ngay cả Nam Joon và Seok Jin cũng tiến bộ mỗi ngày, chỉ có mình em vẫn dậm chân tại chỗ.

Em đã nghĩ như thế.

Yoongi bắt đầu vô thức đưa ngón tay cái lên miệng day cắn.

Hoseok ngồi bên cạnh theo dõi từng động tác của mỗi thành viên. Hắn còn chả cần nhìn, nhẹ nhàng vươn tay lên kéo cánh tay của người nọ xuống.

- Hyung, đừng cắn nữa...

Yoongi ngơ ngác quay sang nhìn Hoseok, giọng có hơi run run:

- Xin lỗi em, Hobi. Tại anh mà em bị gián đoạn...

Hoseok cũng quay sang đặt ánh mắt lên vị hyung nhỏ tuổi.

Em gầy đi nhiều...

Hẳn rồi, chẳng chịu ăn uống gì cả.

Mỗi bữa bắt em ngồi xuống ăn cùng cả nhóm cũng chỉ được lưng chừng bát cơm là nhiều.

Hoseok xích lại gần em, đan những ngón tay mình và em với nhau, khẽ vuốt ve.

- Hyung, nếu cứ như thế này, anh sẽ không chịu nổi...

Biên đạo Son cho cả nhóm nghỉ giải lao sau 2 lần luyện tập và Hoseok được thêm một lần nữa.

NamJoon và Taehyung trực tiếp nằm ra sàn, tưởng chừng không thở nổi.

Mọi người rục rịch đi mua nước.

Jung Kook hỏi em có muốn uống gì không. Yoongi lắc đầu, xong lại gật đầu,bảo cậu mua cà phê cho mình.

Hoseok ngắt lời em:

- Không được Yoongi hyung. Sáng nay hai ly là quá đủ rồi.

Yoongi hơi tủi thân, cúi đầu vân vê tà áo - " nhưng anh chẳng tỉnh táo nổi"- em đã nhỏ giọng nói thế.

Hoseok vẫn kiên quyết không để bất cứ ai mua thêm cà phê cho Yoongi, thậm chí còn dặn em hãy nằm lên sofa nơi góc phòng chợp mắt một chút.

Yoongi thôi không vòi vĩnh nữa.

Em nằm co người trên sofa, và thật may quá, có một chiếc chăn mỏng ở đây.

Yoongi kéo chăn phủ lên toàn bộ cơ thể, cố gắng ngủ một giấc ngắn lấy lại sức.

Hoseok nhẹ nhàng  vén chăn lên, cúi đầu xuống trông ai kia ngủ say.

Đôi mắt nhắm nghiền, hơi thở nhẹ nhàng, đều đặn.

Còn có... 

Môi mỏng đỏ hồng trên nước da trắng sứ.

Hắn ta mỉm cười, ghé tới đặt môi mình lên. 

Yoongi hơi nhíu mày, mơ màng mở mắt, chỉ thấy Hoseok nâng chăn lên, dịu dàng bảo em:

- Dậy thôi Yoongi.

Em ngồi dậy, trông phòng tập chả có ai.

- Mọi người đâu cả rồi?

- Đều đi ăn trưa cả rồi.

Hoseok vừa gấp lại chăn, vừa đáp lời em.

- Hả, sao ăn trưa sớm vậy ?

Hắn khom người chạm nhẹ vào đầu mũi mèo con mà nói:

- Vì đã đến giờ ăn trưa rồi. 

- Anh hư quá, ngủ hết buổi sáng nên bây giờ phải tập nhảy. Tập được thì mới được ăn cùng em.

Hoseok bước ra giữa phòng tập, thúc giục người nọ.

Yoongi mau chóng chạy theo, tay đưa lên xoa nhẹ môi.

- Kỳ quái, sao miệng có hơi đau nhỉ...

Và chẳng biết có phải do ngủ rồi hay không mà Yoongi tập thêm hai lần liền được,

Sau thêm một lần Hoseok chỉnh lại từng dáng tay và bước chân cho em, Yoongi chính thức được đi ăn trưa.

[Allga] KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ