Giận nhau

633 42 2
                                    

Hôm là một ngày rất bận rộn và mệt mỏi của Sunoo, mệt mỏi với việc học ở trường, mệt mỏi về việc cậu và người yêu đang giận nhau.

Sunoo chỉ thở dài và bắt đầu sắp xếp mọi việc. Phải mất một lúc cậu mới hoàn thành. Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy bên ngoài trời đã tối. Cậu là người cuối cùng ở đây, trong văn phòng của câu lạc bộ, vì cậu tình nguyện đảm nhiệm kế hoạch dự án của họ. Tại nếu cậu về nhà thì cũng không có gì để làm hết vì Sunghoon và cậu đang cãi nhau nên thay vì ở đó thì giờ cậu lại ở trong văn phòng của câu lạc bộ mình, trông cô độc thật.
(Cả hai đều có nhà riêng nhưng do yêu nhau nên Sunghoon toàn ở nhà cậu)

Cậu rời khỏi văn phòng rồi khóa nó lại, lặng lẽ bước ra khỏi khuôn viên trường. Hôm nay không có nhiều học sinh vì những người học lớp lúc 19h30 rất hiếm. Ai mà lại muốn học ban đêm, đúng không?

Sau khi rời khỏi khuôn viên trường, cậu đến một khu chờ xe gần trường đại học của mình để chờ xe buýt về nhà. Cậu đột nhiên nhớ đến Sunghoon vì bình thường thì anh sẽ luôn đón cậu mỗi khi cậu ra về. Sunoo chỉ thở dài.

Đứng chờ một lúc, cậu thấy một chiếc xe đang tiến tới. Cậu chỉnh đốn lại bản thân rồi đợi chiếc xe tới trước mặt mình. Cậu thở phào nhẹ nhõm khi thấy chỗ trống trên xe còn khá nhiều. Cậu lập tức bước lên và ngồi xuống. Sau khi Sunoo ngồi xuống, cậu rút tai nghe ra để nghe nhạc.

Sau vài phút trên xe, cậu đang lặng lẽ nghe danh sách nhạc của mình. Kể cả khi Sunoo có muốn chợp mắt một chút cũng không được vì có thể xe sẽ chạy lố mất, nhà của cậu chỉ ở gần đây thôi.

"Dạ con là sinh viên" Sunoo nói với người soát vé. Người soát vé nhận tiền và đưa vé cho cậu, Sunoo cầm lấy vé và cảm ơn rồi quay lại tiếp tục nghe nhạc. Trong lúc đang nghe nhạc thì cậu cảm thấy điện thoại mình đang run.

Cậu lập tức kiểm tra thì thấy đó là tin nhắn của anh người yêu mình, cậu không nghĩ anh lại nhắn tin cho mình trong lúc cả hai đang giận nhau.

'Em đang ở đâu? Anh đang ở trước trường của em đây' Sunoo đọc tin nhắn của bạn trai. Cậu hít một hơi trước khi bắt đầu nhập phím.

'Em đang trên đường về rồi. Anh về nhà đi'
vừa gửi tin nhắn đi, cậu liền mở chế độ không làm phiền của điện thoại.

'Anh thấy có lỗi vì phớt lờ em chứ gì?' Cậu tự lẩm nhẩm rồi lại tiếp tục nghe nhạc.

Không lâu sau thì cậu cũng đã đến được góc đường đi vào nhà của mình. Cậu nói với tài xế dừng lại và bước ra khỏi xe, bắt đầu đi bộ về nhà. Nó không xa nên có thể đi bộ vào. Ngay khi đến nơi, cậu vào tắm ngay.

'Ôi trời ơi, ngày mai lại có bài kiểm tra' Sunoo lẩm bẩm khi ra khỏi phòng tắm. Cậu nhìn vào gương và nhìn thấy chính mình.
'Công nhận mình quyến rũ thật' cậu tự mãn rồi cười hô hố trước gương.
Cậu dừng cười và nghĩ 'Bộ đồ ngủ mình cũng dễ thương nữa, mới toanh luôn, mới mua trên shopee, không chụp vài tấm thì lại tiếc quá đúng không?' Cậu liền lấy điện thoại ra và bắt đầu chụp ảnh. Cậu xem lại thì thấy thiếu thiếu gì đó, ngay sau đó cậu lập tức buộc áo lên để cho nó trông giống áo crop top (chính xác là cậu thấy nó thiếu độ sexy).
Sunoo lại tiếp tục tự thán phục bản thân vì có thân hình quá "ngon", cậu đứng nghiêng và nhìn thấy cặp mông đầy đặn của mình.
Sunoo cười toe toét rồi bắt đầu chụp ảnh lại. Cậu chụp vài ảnh, mỗi ảnh một tư thế, sau một hồi đã thấy đủ thì dừng lại và bắt đầu lựa ảnh để đăng lên story ig. Cậu mỉm cười thật tươi khi nhìn vào những bức ảnh mình ưng ý.

'Anh sẽ phát sốt vì em ngay thôi Park Sunghoon' cậu nghĩ thầm trong đầu rồi nhấn nút đăng. Cậu tắt chế độ không làm phiền sau đó mở mạng xã hội của mình một lúc trước khi đi ôn bài.

Trong lúc cậu đang ôn bài thì nghe thấy tiếng gõ cửa lớn. Sunoo nhảy lên vì hết hồn trước âm thanh to lớn và bất ngờ đó. Cậu lo lắng đứng dậy và nhìn xem người bên ngoài là ai. Nỗi sợ hãi bao trùm lấy cậu khi cậu chợt nghe thấy một giọng nói quen thuộc gọi tên mình ở bên ngoài

"Mở cái cửa chết tiệt này ra nhanh Kim Sunoo. Anh thề nếu em không mở sau 10 giây nữa thì anh sẽ phá nát nó." Cậu lập tức chạy ra rồi mở cửa. Ngay khi cậu mở nó ra, khuôn mặt cau có của anh người yêu mình xuất hiện và anh ấy trông rất tức giận.

"Ồ-ồ Sunghoon.. anh đang làm gì ở đây vậy? Đã muộn rồi mà" Sunoo hỏi. Cậu muốn cười vì biết tại sao Sunghoon lại ở đây vào giờ này nhưng cậu bình tĩnh lại và buộc mình không được cười.

"Thật hả Sunoo?? Em đăng mấy tấm hình đó rồi em nghĩ anh sẽ bình tỉnh được sao?? Hãy nhớ những gì anh đã nói trước khi chúng ta bước vào mối quan hệ này?? Thứ gì thuộc về anh thì nó chỉ là của một mình anh thôi và anh sẽ không chia sẻ thứ thuộc về mình cho ai hết! Em xóa ảnh trên story ngay" anh ra lệnh cho Sunoo với giọng tức giận sau đó quai hàm nghiến chặt vì cảm thấy khó chịu. Sunghoon biết Sunoo hiểu rõ là anh có tính chiếm hữu cao và Sunghoon còn biết rằng Sunoo làm điều này chỉ để thu hút sự chú ý của anh thôi, nhưng anh phải thừa nhận rằng nó có tác dụng, đến mức anh chỉ muốn đè Sunoo xuống và đụ ngay bây giờ.

"Wow, sau khi phớt lờ em cả ngày, bây giờ anh đột nhiên xuất hiện trước mặt em và nổi giận vì chuyện này sao??" Cậu nói một cách thô lỗ. Ánh mắt của Sunghoon ngày càng sắt hơn.

Sunoo hơi hết hồn khi Sunghoon bất ngờ đẩy cậu vào trong và khóa cửa. Sunoo nuốt khan khi nhìn thấy anh người yêu mình ngày càng tiến gần hơn đến chổ mình.

Khiêu Khích [SunSun][18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ