Trừng phạt🔞

785 33 4
                                    


‼️Bạn đã được cảnh báo‼️

- - -
"Vì đó là lỗi của em, nhưng em thật nghịch ngợm, em thật xảo quyệt. Em biết điểm yếu của anh. Bây giờ thì em hãy chuẩn bị chịu sự trừng phạt của anh đi" Sunoo không nói nên lời khi Sunghoon bất ngờ hôn mình. Sunoo rất yếu đuối khi hôn, cậu thừa nhận rằng mình sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những người đàn ông hôn giỏi, và Sunghoon cũng nằm trong số đó. Trên thực tế, Sunghoon là một người hôn rất giỏi, đến mức chỉ cần hôn Sunghoon thôi cũng khiến cả cơ thể cậu rạo rực.

Sunoo không từ chối nụ hôn mà bắt đầu mở miệng đón nhận nụ hôn cuồng nhiệt của Sunghoon. Cậu cảm nhận được Sunghoon đang cố gắng chủ động để nụ hôn sâu hơn và làm sao mà Sunoo có thể từ chối lưỡi của Sunghoon được phải không? Nụ hôn của họ trở nên say đắm. Sunoo áp sát cơ thể mình vào cơ thể Sunghoon để cảm nhận hơi nóng của anh và tất nhiên là cả con cặc to lớn của Sunghoon đang nằm trên bụng mình. Họ dứt khỏi nụ hôn để lấy lại nhịp thở. Họ nhìn vào mắt nhau trước khi chạm trán vào nhau.

"Chết tiệt Sunoo, anh thậm chí không thể kéo dài thời gian giận của mình với em vì anh yêu em nhiều lắm em biết không?" Sunghoon nhẹ nhàng nói trước khi bắt đầu hôn Sunoo lần nữa. Sunoo chỉ rên rỉ, coi như đó là câu trả lời của cậu dành cho anh. Sunoo giữ cổ Sunghoon ra hiệu cho Sunghoon hôn sâu hơn.

Sau vài phút Sunoo bắt đầu cởi quần áo cả trên và dưới, chỉ để lại quần lót. Sunghoon cười toe toét và nhìn vào thân hình gợi cảm của em người yêu mình.

'Ôi địt, em ấy quyến rũ thật, càng nhìn sẽ càng hứng tình hơn nữa' Sunghoon suy nghĩ điên cuồng rồi kéo cơ thể họ lại gần nhau một cách thô bạo. Sunghoon bắt đầu hôn Sunoo. Anh tiến đến cổ cậu và đánh dấu rồi nụ hôn của anh đi xuống núm vú đang căng cứng của Sunoo.

"A-ah Sunghoon..." Sunoo rên rỉ khi Sunghoon bắt đầu mút núm vú của mình. Sunoo cảm thấy rất tuyệt với những gì Sunghoon đang làm với mình. Núm vú cậu rất nhạy cảm nên khi Sunghoon mút chúng thì cậu cũng không ngừng rỉ dịch.

"Ahh Sunghoon! Phía dưới ngon hơn" Sunoo hào hứng nói rồi đặt hai tay lên tóc Sunghoon và vuốt nhẹ.

Sau vài phút hôn và mút, Sunghoon quyết định hôn lên bụng Sunoo. Cậu không thể chịu được nữa, ngồi xuống ghế sofa rồi để Sunghoon liếm quần lót của mình. Đúng rồi, cảm giác này. Hông Sunoo hơi nâng lên khi cậu cảm thấy môi Sunghoon trên quần lót của mình. Cậu vẫn chưa cởi quần lót nhưng cảm giác ham muốn trong cậu rất mãnh liệt.

"Có vẻ như em đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của đời mình đấy em yêu. Anh rất vui khi thấy điều đó" Sunghoon nói rồi bắt đầu cởi quần lót của Sunoo. Sunoo chỉ quan sát xem Sunghoon sẽ làm gì tiếp theo với mình.

Sunoo bị sốc khi cảm nhận được môi Sunghoon trên đầu cặc mình và sau đó đi thẳng đến lỗ đít của mình.

"Ohhhhh Sunghoon ahhh tuyệt quá..." Sunoo nói gần như điên cuồng trong khi Sunghoon liếm phía ngoài lỗ của cậu. Sunghoon không đáp lại lời cậu mà tiếp tục đưa lưỡi vào trong lỗ của cậu và tiếp tục liếm như thể đó là một món ăn ngon. Sunoo nhấc chân lên và kẹp vào đầu Sunghoon để di chuyển nó. Cậu cảm thấy rất sướng, sướng điên lên được.

Khiêu Khích [SunSun][18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ