Mùng 3 tháng 12 năm 2023
Ngày mà tuyết đầu mùa bắt đầu rơi, Sunghoon ngồi thẫn thờ ở của hàng tiện lợi dù đã là 12 giờ đêm, cầm trên tay bản hợp đồng có chữ kí của em và dòng chữ Jayhoon đẹp đẽ. Em cứ nhìn lại thở dài một hơi.
Ting!
Sunoo
Anh đang ở đâu vậy?Sunghoon
Mọi người cứ ngủ trước đi, anh không định về sớm đâuSunoo
Jungwon với Heeseung hyung lo cho anh lắm đó.Sunghoon
Hứa về trước khi Heeseung hyung ngủSunoo
Anh hứa rồi đấy nhéEm tắt máy, người lại nằm bò lên bàn, tuyết lại rơi nhiều hơn trước, quả nhiên em lại nhớ đến ngày hôm đấy.
"Sunghoon có ai tặng sweater chưa?" Jay với giọng nói nhẹ nhàng hỏi khi cả hai đang đi trên con đường với tuyết đầu mùa đang rơi giống như hôm nay vậy, thậm chí Jay còn nắm tay em bỏ vào túi áo của Jay nữa.
Đáng yêu chết đi được!
"Chưa ai tặng hết"
Jay lấy chiếc áo từ túi mà hắn đã cầm từ lúc rời khỏi phòng tập đến bây giờ. Em cẩn thận mặc nó lên, người lọt thỏm vào trong chiễc áo sweater trắng ấy, mấy ngón tay như đang cố với ra ngoài, mắt híp nụ cười xinh dưới đêm tuyết ấy lại chỉ có một mình Jay được ngắm, xinh đẹp đến động lòng.
"Sunghoon mặc đẹp lắm" Hôm đó dù lịch trình của Sunghoon rất dày, em cũng mệt có khi chỉ cần nằm ra đường cũng ngủ được, thế mà đến cuối cùng lại có thể thức mà cùng ai đó thức đến lúc bình minh, cũng là ngày dành cả đời em cũng không muốn quên.
Phải, bản thân em cũng không phủ nhận mình có cảm giác đặc biệt với người ấy, thậm chí em cũng đã từng thổ lộ thế mà hôm ấy lại trở thành ngày em với Jay không còn là bạn bè nữa.
Cãi nhau rất to, đến mức mấy tháng rồi vẫn chỉ nói chuyện khi làm việc, chưa từng đi chơi riêng lần nào nữa ai khuyên cả hai cũng chỉ như nước đổ đầu vịt.
Lúc ấy, chúng ta chẳng còn như lúc trước nữa.
Sunghoon thì hy vọng với Jay có thể làm lành lắm, nhưng Jay thì khác, Jay hôm đấy có nói là.
"Khi nào mày thấy tao giống như Jungwon, Niki, Sunoo hay là ai cũng được thì lúc đấy tao sẽ là người làm lành trước"
Em tự hỏi làm thế đéo nào được?
Trong khi Jay thì chỉ có một?
Jay trong mắt em là người rất tuyệt vời, nói sao nhỉ? thì vừa đẹp trai, giàu, tốt bụng, hát hay, nhảy giỏi, nấu ăn ngon, cao, greenflag, thì hỏi sao mà giống người khác được?
Cuối cùng, Jay với tư tưởng nói được làm được vậy nên không thể phủ nhận đến bây giờ em với Jay vẫn là con số 0.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Hợp Đồng Jayhoon
Fanfic"Jay ah, nghe được đúng không" Jay hứa với em đây chỉ là câu chuyện của hai đứa thôi nhé! Em thích Jay nhiều lắm..." "Tao biết là tao tồi, cũng như rất tệ nhưng phải làm sao khi tao chỉ xem mày là bạn?"