Tớ là một kẻ hướng nội nên rất ít có bạn bè , tớ không thân thiện , không hòa đồng nên hầu như chẳng làm quen được với mọi người xung quanh, ở trên lớp cũng vậy tớ chả thân với ai cả , cũng chưa từng chia sẻ cảm xúc thật với bạn bè..
Tớ là một dân truyện và cậu chàng ấy cũng vậy .Chúng tớ quen nhau qua một app đọc truyện, không chỉ riêng hai bọn tớ mà còn có cả tỷ ấy ( tạm gọi là Quýt ) Quýt là một người thân thiện không kém gì cậu , quýt là người đầu tiên trong app bắt chuyện với tớ và cũng là người giới thiệu cho tớ có thêm bạn để tớ làm quen và trong đó có cậu chàng .
Quýt giới thiệu tớ với cậu, cậu rất thân thiện , tinh nghịch và lạc quan. Điều đó khiến mỗi lần nói chuyện với cậu tớ lại có thêm năng lượng , tớ cười nhiều hơn, cởi mở hơn và hòa đồng hơn với mọi người. Cuộc sống của tớ cứ thế trở nên tươi đẹp và vui vẻ hơn từ khi có cậu và quýt xuất hiện.
Cậu và quýt rất thân nhau, tớ cũng có nghe quýt kể về một người, một người mà tớ chưa từng gặp cũng chưa từng biết nhưng đó có vẻ là một người mà cậu không bao giờ quên - Cam chính là bí danh mà cậu nói với tớ về người ấy.
Quýt family chính là cái tên gia đình nhỏ của tớ. Gia đình nhỏ ấy có quýt, có cậu và tớ. Quýt là mẹ , tớ là anh cả còn cậu là út. Cậu còn nhớ chứ ? Nhớ những trò đùa ngớ ngẩn của tớ và cậu ,nhớ những lần mà quýt bất lực trước sự trẻ con của tớ..
Có lần cậu với quýt bày trò ganh đua nhau xem ai thắng , còn tớ chỉ ngồi xem trò vui của hai cậu .Tháng năm ấy các cậu đã bày biết bao nhiêu là trò, để lại biết bao nhiêu kỉ niệm đẹp đẽ..Nhưng rồi hoa nào rồi cũng sẽ tàn, cũng như kỉ niệm nào rồi cũng sẽ qua đi..đó mãi mãi là quy luật của tự nhiên.
Tớ cứ nghĩ gia đình , tình bạn này sẽ duy trì được mãi mãi..Nhưng có lẽ tớ chưa đủ trưởng thành để hiểu được lòng người , xã hội hay quy luật của thế giới ngoài kia.
Tình bạn, tình yêu là thứ vốn xa xỉ đối với toàn nhân loại, dù nó không mua được những thứ đắt đỏ, quý giá..nhưng nó mua được những thứ mà tiền cũng chẳng với tới.
Tình yêu , tình bạn là gì ?
" Tao thích mày "- Cậu chàng nói với tớ.
Đấy là tình yêu ? Một câu tỏ tình ? Tớ cũng từng nghĩ vậy ! ,nói yêu một người..là tình yêu. Không đấy là thích chứ chẳng phải yêu..hah không hiểu sao lúc ấy tớ lại có thể tin đó là tình yêu nữa , đó là do tớ thương cậu vì cậu là bạn thân tớ, hay do sự thương hại vì cậu thích tớ..không , có lẽ là vì tớ..cũng thích cậu !
Tớ thích cậu từ bao giờ nhỉ ? Lâu rồi..nhưng tớ nghĩ đó là cảm giác khác chứ không phải thứ tình cảm đó. Tớ cũng không dám nói cho cậu và quýt biết cảm giác ấy của tớ vì tớ nghe quýt bảo..Cam chính là người cậu thích từ rất lâu rồi. Quýt cho tớ biết rất nhiều về Cam và cậu , Cam tính cách có chút giống tớ nhưng ngoại hình thì có lẽ tớ thua xa Cam.
Lúc cậu tỏ tình tớ vào tối hôm ấy. Cậu nói cậu thích tớ ,chứ đã không còn có cảm giác với Cam từ lâu rồi. Điều đó làm tớ rất vui và cũng buồn nữa. Cậu sắp phải off rồi, cậu tỏ tình tớ trước khi off để không phải nuối tiếc. Tớ biết chứ , cậu phải off để học , để thi cấp 3..tớ ủng hộ cậu. Thi tốt nhé 🍀!
- Tớ sẽ đợi cậu đến tháng 7 !!! -
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Ấy Tôi Đã Từng Thích Một Cậu Chàng !
القصة القصيرةNgày ấy tôi đã từng thích một cậu chàng❤️...Cậu chàng với vẻ ngoài tương đối ưa nhìn, cậu chàng với tính cách hoạt bát năng động , với nụ cười luôn ở trên môi..Một cậu chàng biết quan tâm người khác, biết làm cho người khác cười..Cậu chàng ấy thật g...