[SuoSaku] Bình Minh

903 71 4
                                    

Sakura Haruka là một người rất thích bình minh, bởi vì nó mang theo sự tượng trưng cho một khởi đầu mới. Em muốn được ngắm bình minh mãi mãi, trông như một bức tranh tuyệt vời.

Trước khi đến với Boufuurin, Sakura em luôn ngắm bình minh một mình, em ước bản thân mình có một khởi đầu mới mẻ hơn, mạnh mẽ hơn trước.

Và từ khi em đến Boufuurin, từ khi em gặp anh, Suou Hayato, một con người bí ẩn đã khiến cho cuộc sống em dần thay đổi một cách tích cực, em dần được nhận được tình yêu thương của bạn bè, đồng đội và mọi người trong khu phố dành cho em, bé mèo.

Vào một ngày như thường lệ, Sakura em cùng đi tuần khu phố với Suou và Nirei. Trên đường đi thực hiện nhiệm vụ, Suou Hayato anh cứ chọc em khiến em đỏ mặt lên ngại ngùng, em muốn đánh anh lắm chứ mà Nirei cứ ngăn em lại. Em cũng đành nuốt cục tức đó.

Nhân lúc em không chú ý, anh và trợ thủ đắc lực đã lẻn lút bỏ em lại một mình. Khi em phát hiện cũng muộn rồi. Em hoang mang lắm nhưng không làm được gì đành đi dạo. Em đi mãi đi mãi, không biết làm gì, hôm nay yên tĩnh nhỉ? Em nhận ra mình đã đi qua địa bàn của Shishitouren, đến căn cứ của họ nhưng kết quả nhận lại là không thấy bóng dáng của ai cả ngoài Hazaru và Seijin mới vừa dành những cú đấm yêu thương cho nhau. Hazaru nhận ra em khi vừa đến đây liền dừng lại mặc kệ tên nào đó đang tức ói máu.

-Hazaru: Oh, chào cậu Sakura. *vẫy tay chào*

-Sakura: Chào.

-Sakura: Cho tôi hỏi tên đầu tổ quạ đâu rồi? Sao hôm nay bên đây cũng vắng vẻ thế? Các thành viên còn lại đâu?

Em thắc mắc từ lúc sáng rồi. Kotoha thì bận việc đóng cửa quán, ở trường lớp thì không thấy bóng dáng ai ngoài lớp em. Nhưng họ nói có việc cần làm nên sủi mất tiêu rồi. Còn nhắc đến tên Suou và Nirei thì chọc bé mèo xù lông lên rồi biến mất luôn. Giờ lại đến bên Shishitouren cũng vậy. Hôm nay sao em lại có chút cô đơn thế?

-Hazaru: Ý cậu là anh Togame? Tớ không biết *cậu nhóc tối cổ*

-Sakura: À...

Tên Seijin nhìn thấy vẻ mặt hụt hẫng của Sakura liền lên tiếng giải thích. Anh ta đứng sau Hazaru nãy giờ, tay bắt đầu kẹp cổ cậu nhóc Hazaru.

-Seijin: Cậu tìm phó thủ lĩnh có việc gì à? Cậu ta với thủ lĩnh có việc đi mua đồ rồi. Còn mấy tên còn lại thì đi chơi.

-Sakura: Vậy à, cảm ơn cậu. Vậy tôi đi đây.

-Seijin: Không có gì đâu.

-Hazaru: Byee cậu nhé, Sakura.

Em rời khỏi đó với sự chán nản. Mọi người đi mất tiêu hết rồi, em rất buồn. Em đành tiếp tục đi tuần khu phố và giúp đỡ người dân.

Đến chiều tối, hoàng hôn rực rỡ đã xuất hiện báo hiệu một ngày chán nản của em sắp kết thúc. Bỗng em nghe có tiếng cãi nhau ở sân trường khi đang trên đường ghé xem trường. Em thấy có đám đông, đó là người của Boufuurin. Em chạy lại xem chuyện gì đã xảy ra thì thấy Umemiya đang tranh luận với Hiiragi, có vẻ không phải vấn đề lớn đâu. Em thở phào nhẹ nhõm khi thấy họ không tranh luận nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllSakura] [WBK/Nii Satoru] Bé mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ