Từ ngày Sakura Haruka đến khu phố này, từ ngày em đến Fuurin, tất cả mọi người đều bị em làm xao xuyến, rung động trước con người của em. Họ dành tất cả hành động quan tâm đến em nhưng có vẻ chưa đủ nhỉ? Họ vẫn chưa nói lên lời yêu dành cho em, vì thế em không nhận ra tình cảm của mọi người tưởng chừng tất cả chỉ là mối quan hệ bạn bè.
Tại Fuurin, thủ lĩnh Umemiya của họ đang mở tiệc ngoài trời ăn mừng vì tất cả đều bảo vệ được khu phố của mình. Trông anh ta rất hào hứng khoe với tất cả mọi người những chiếc cây nhà lá vườn mà anh ta trồng được. Bỏ qua thủ lĩnh ngây ngô như cún con bự đi. Sakura, lớp trưởng năm nhất lớp đa văn chúng đang bàn tán với lớp em. Nhưng trông em khá khó chịu vì một chuyện gì đó.
-Suou: Sakura này, có vẻ cậu không thích ăn rau củ nhỉ? *mỉm cười*
-Sakura: Không có! *em phủ nhận*
-Suou: "Sakura thật dễ thương, trông cứ như một bé mèo đang xù lông, mình muốn bắt về nuôi quá"
-Nirei: Vậy tại sao cậu lại không ăn rau củ? Tớ thấy cậu bỏ thừa khi ăn Omurice.
Bây giờ em chẳng còn gì biện minh cho hành vi của mình nữa rồi. Nhưng thật may là có Anzai đến giải cứu em rồi.
-Anzai: Suou ơii, tui có mua Natto nè. Cậu ăn không?? *chạy đến gần nhóm Sakura*
-Suou: Thôi tớ không ăn đâu, uống nước cũng đủ rồi *đánh lạc hướng*
-Anzai: Đừng đánh lạc hướng, Suou. Cậu không thích ăn Natto thì nói ra đi *bật cười*
Sakura nhìn khung cảnh lúc này cảm thấy lòng em như nở hoa khi ở cạnh mọi người như thế này. Nụ cười của em đã xuất hiện, đẹp, rất đẹp khiến mọi người ở đây chìm đắm vào nụ cười tỏa nắng của em. Họ muốn nhìn thấy nó mãi.
Cái gì có mở đầu thì cũng có kết thúc, bữa tiệc đã giải tán rồi. Nhưng bây giờ vẫn còn sớm, khoảng 3 giờ chiều, Sakura cùng Suou và Nirei đi dạo quanh khu phố, song song với việc đi tuần. Em và hai con người kia đang trò chuyện thì chú ý đến con hẻm cụt phía trước. Có vài người chạy ra từ con hẻm nhưng trông họ hơi tàn tạ nhỉ? Cả bọn chạy đến xem chuyện gì đang xảy ra. Có một đám côn đồ đang bắt nạt một cậu bé. À không, phải ngược lại, trông giống cậu bé bắt nạt đám côn đồ mới đúng. Nhưng có vẻ cậu đang ở thế yếu không đánh lại số đông được. Em và hai người bạn đồng hành xông vào con hẻm đánh bọn côn đồ đó, bảo vệ cậu bé.
Sau khi đám côn đồ bỏ chạy, cậu bé đó thở phào nhẹ nhõm. Cậu tiến lại gần nhóm Sakura.
-Cậu bé: Cảm ơn mấy cậu vì cứu tớ. Tớ là Hazaru Chirou¹. Mấy cậu là người của Fuurin à? *mỉm cười*
-Suou, Nirei: Không có gì đâu
-Sakura: Tôi không có cứu cậu, chỉ là đám côn đồ lúc nãy làm tôi thấy phát ớn.
-Nirei: "Cậu lại thế nữa rồi, Sakura" *cười trừ*
Hazaru đang lay hoay lấy hai túi đồ của mình, trông cậu yên tâm về hai túi đồ của mình. Bây giờ nhóm Sakura nhận ra một thứ khi Hazaru mặc áo khoác của mình vào.
Shishitouren!?
-Nirei: Cái quái gì vậy!? Sao Shishitouren ở đây! *sốc*
-Suou: Tớ không ngờ một thành viên Shishitouren lại ở đây đó *mỉm cười*
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura] [WBK/Nii Satoru] Bé mèo
Fanficcâu chuyện về bé mèo tên Sakura Haruka và hội người yêu của bé❤ OOC!