Phải nói Pond Naravit là một người con trai đang nắm giữ khối tài sản tiền tỷ, chỉ mới đôi mươi mà đã nắm giữ trong tay mình sứ mệnh to lớn.Tài năng,trẻ tuổi được các giới truyền thông săn đón với tiêu đề hình mẫu lí tưởng hoặc người chồng quốc dân của bao cô gái..
Mặt tốt là vậy nhưng nào có ai biết rằng hắn đang âm thầm nắm giữ nhiều tổ chức ngầm trong giới làm ăn..
Và tất nhiên người trong giới ai ai cũng biết đến hắn là một ông trùm hùng mạnh nắm giữ trong tay các tổ chức lớn nhỏ đáng gờm.Quán bar,sân đua cũng một tay hắn gây dựng lên nơi mà cậu ấm cô chiêu đặc biệt lựa chọn để làm niềm vui hàng đầu.
Hắn Pond Naravit là một đối thủ nặng kí khiến các kẻ thù phải e dè...
[...]
"Aaaa"
Bỗng có tiếng hét thất thanh vang lên từ căng phòng nhỏ.
"Có chuyện gì vậy Phuwin ?"
Hắn hoảng hốt khi nghe thấy tiếng hét của cậu nên vội chạy nhanh lên xem chuyện gì vừa xảy ra.
"Oaa...gấu bông..hức..ư-ướt hết rồi."
Hoá ra là món đồ chơi của cậu đã bị nước làm cho ướt hết rồi.
"Thôi nào, Phuwin ngoan.Nghe lời anh không khóc nữa nhé,anh sẽ mua con khác cho em."
"Hức..p'Pond...ôm..ôm Phuwin."
Vừa dứt câu em liền đưa tay với tới quàng qua cổ anh.Pond nghe thế cũng phối hợp ôm em vào lòng dỗ dành.
___Phuwin Tangsakyuen là vợ hợp pháp của Pond Naravit, phải..cậu ấy bị khờ.
Là do một tai nạn không đáng có.
Lúc ấy cậu vẫn còn là một chàng trai bình thường như bao người khác.
Vả lại còn rất tài năng xuất chúng,xinh đẹp là thế cậu còn khiến mọi người ghen tị vì đã may mắn vớ phải ông xã đào hoa là người trong mộng của biết bao cô gái.
Quay lại kí ức về vụ tai nạn.Do ai trong giới cũng biết Phuwin là chàng vợ xinh đẹp của ông trùm xã hội đen Pond Naravit nên..ngoài việc chúc phúc thì cũng không thể tránh khỏi những người ghét cay ghét đắng hạnh phúc của hai người..
Và họ đã tìm cách để hãm hại.
Nhưng không nhắm vào Pond mà là Phuwin.Biết sao không ? Vì chúng sợ hắn, sợ cái người tên Pond..nên chúng chuyển mục tiêu sang Phuwin..
Lũ ngu ngốc, chúng không biết rằng nếu đụng vào Phuwin thì nạn sẽ còn gấp ngàn lần là chọc giận tới Pond.
Tai nạn đã xảy ra.
Và không ngoài ý muốn Phuwin đã bị thương nghiêm trọng ở phần đầu.
May cho cậu đã nhanh trí nhảy khỏi xe trước khi nó bùng lên ngọn lửa..nếu không chắc chắn tính mạng đã không giữ được như hiện tại.
Sau nhiều giờ cấp cứu, bác sĩ đã kết luận được cậu không có vẫn đề về sức khoẻ đáng lo ngại..nhưng ý thức đang nằm trong hình hài của một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]Tình Yêu Dành Cho Thiếu Phu Nhân
Fanfic"đừng lo, vì trong trái tim anh chỉ có mỗi hình bóng của em mà thôi.Thưa thiếu phu nhân"_ Lưu Ý: truyện mang tính chất tưởng tượng, không áp dụng lên người thật, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.