3; phòng trà masque

1.3K 128 0
                                    

ở cái thủ đô seoul hoa lệ, con phố itaewon sầm uất vẫn luôn là nơi chốn cho giới trẻ về đêm. được mệnh danh là thiên đường không ngủ, nơi mà những tay ăn chơi khét tiếng tụ tập dưới ánh đèn đường chiếu sáng cả một con phố, nơi mà khói thuốc cùng bia rượu được sử dụng một cách công khai. họ chìm đắm vào màn đêm chẳng vụt tắt, bay bổng dưới khoảng trời của thành phố xinh đẹp mộng mơ.

những quán ăn có tiếng, những quán rượu ngoài trời, những quán bar quán pub vang vọng tiếng nhạc xập xình. một phần nhỏ của con phố tây itaewon vẫn luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa điểm chơi bời xuyên đêm. cũng vì thế mà người người nói với nhau rằng, nếu như bạn muốn gặp người nổi tiếng nhanh nhất có thể, hãy đến với itaewon.

ca sĩ, diễn viên kể cả là game thủ vẫn luôn cố gắng để dành cho bản thân họ thời gian riêng. có người sẽ chỉ yên vị tại nhà, có người sẽ làm những điều mình muốn hoặc cũng sẽ có người thiên hướng thích tìm kiếm cho mình những thứ mới mẻ để thoả lòng thư giãn. họ sẽ thường hay vi vu đó đây, đặt chân tới những nơi khiến cho tâm trạng họ cảm thấy được giải tỏa đôi phần.

thế nhưng giữa hàng loạt các hàng quán ồn ào tấp nập kẻ vào người ra, phố itaewon nhộn nhịp vẫn còn đâu đó những điểm dừng chân mang phong cách nhẹ nhàng và yên tĩnh đến lạ. điển hình ta có thể nhắc đến nơi không mấy xa lạ gì với những kẻ giàu có, phòng trà masque.

phòng trà masque hay còn được biết với cái tên thân thuộc là phòng trà mặt nạ. nơi chỉ có tiếng nhạc vu vương cùng những điệu nhảy hút mắt, nó hoàn toàn khác xa với các bar các pub lân cận. mặc dù nghe thì đúng là nơi đây có vẻ hơi nhàm chán, ai lại có thể đặt chân đến phố itaewon mà lại vào mấy nơi không gian yên ắng như thế này. ấy vậy mà phòng trà kín đáo khuất tận trong con hẻm sâu lại là chốn nhỏ để những vị thiếu gia công tử, những kẻ có tiền trong xã hội lui tới về đêm. và đặc biệt rằng, tuyển thủ chuyên nghiệp jeong "chovy" jihoon lại chính là khách vvip quen mặt của quán.

tại sao nơi đây lại thu hút những kẻ lắm tiền tới vậy?

đơn giản vì phòng trà kín masque là nơi các cô em chân dài tỏa sáng trên sân khấu dưới ánh đèn mờ với những điệu nhảy gợi cảm cùng giọng hát như rót mật vào tai. thế nhưng đây chẳng phải là nơi để tìm gái điếm, để được trò chuyện cùng họ khách hàng cần phải là thành viên cao cấp của phòng trà và cái giá phải trả là không hề thấp. mỗi tháng sẽ đều đặn năm nghìn đô để duy trì địa vị tại quán nhỏ, cũng vì thế đây luôn được xem là nơi để phung phí tiền bạc cho những kẻ giàu có.

nhưng có lẽ đối với họ, vài ba đồng bạc ấy đáng mà.

cũng không phải tự nhiên mà phòng trà lại có cái tên mặt nạ đính theo. các cô gái sẽ được đội những chiếc mặt nạ riêng để khách hàng dễ dàng phân biệt, có thể là mặt nạ thỏ, mặt nạ hươu hay mặt nạ thiên nga. về sức chứa của phòng trà chỉ vỏn vẹn năm mươi người và mỗi khách hàng cũng cần phải đeo mặt nạ nửa mặt nếu muốn vào được bên trong để xem buổi biểu diễn.

mặt nạ cũng sẽ được phân theo cấp bậc, những khách hàng đơn thuần chỉ tới xem sẽ là mặt nạ trơn màu trắng, những khách hàng vip sẽ được diện mặt nạ hình sói. cuối cùng, để có thể đeo trên mình chiếc mặt nạ mèo thì bạn phải là vị khách siêu cao cấp. và có lẽ từ khi phòng trà được mở đến giờ thì chỉ có hai người duy nhất sở hữu chúng, một thiếu gia khét tiếng và hắn, game thủ chovy.

choker ᯓ espresso Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ