4; cái giá quá đắt

913 107 0
                                    

jeong jihoon hắn chẳng biết vì sao chỉ đơn thuần là lướt qua nhau, một ánh nhìn cũng chẳng chạm nhưng lại khiến hắn trằn trọc nghĩ suy về bóng hình ấy.

hắn không biết là do đây là người mà lần đầu tiên hắn gặp nên có chút tò mò, hay là do mùi hương trên cơ thể nhỏ nhắn kia lại khiến hắn phát nghiện. một hương thơm lừng của mật hoa nho đen, điểm vào là gỗ khúc xạ hương trầm ấm làm cho người ta đắm chìm.

hắn chẳng nghe thấy giọng nói của đối phương, chỉ đơn giản là rất quen thuộc. cứ giống như mặt nạ cáo chính là lee sanghyeok, chàng trai mà jeong jihoon hằng nhớ đêm mong.

là do lee sanghyeok em quá ám ảnh đối với tâm trí hắn hay là do hắn đã suy nghĩ quá nhiều? liệu rằng mặt nạ cáo này sẽ là đối tượng giúp hắn quên đi người cũ? hắn chẳng mong cũng chẳng chờ, nếu có thể gặp mặt cũng chỉ giúp hắn xua tan mỏi mệt, còn nếu để nói rằng bóng hình ấy sẽ giúp thay thế lee sanghyeok trong lòng hắn thì thật xin lỗi, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

"có chuyện gì à?"

người anh cả nhà vàng đen xông thẳng vào cửa phòng để bắt chuyện với con mèo bự đang nằm dài mệt mỏi trên giường. từ sáng đến giờ chẳng thấy hắn ra khỏi phòng khiến cả đội cũng thấy lo lo, thế nên thân là đội trưởng thì phải có trách nhiệm đánh thức.

"sao không chịu gõ cửa? phòng em đâu phải nơi công cộng muốn vào là vào muốn ra là ra?"

"ơ? tao đã làm gì đâu, cái thằng quỷ này."

khi không lại bị kẻ nhỏ hơn lớn tiếng làm cho son siwoo có chút ngạc nhiên, ừ thì đúng là anh chẳng thèm gõ cửa mà xông vào nhưng sao thằng nhóc này lại nỡ nặng lời với anh nó cơ chứ? bộ dạng ngáy ngủ đầu bù tóc rối, cái quần kẻ sọc đã bị rút lại trên mắt cá chân, cái áo thương hiệu the mau nhà làm chính là trang phục mà hằng ngày hắn đều khoác lên mình. đến tất cả người theo dõi bộ môn liên minh huyền thoại trên thế giới đều biết đến cái phong cách như con nít này của hắn thì đúng là thể diện cũng không giữ được.

"đáng ghétttttttt!!!!"

hắn hét lớn đến cả ba chàng trai bên ngoài phải ló đầu vào để xem xét tình hình. đây chính là thực trạng của những kẻ lụy tình đến điên dại luôn rồi sao?

"cái gì nữa?"

"không có gì hết... nè son siwoo, tối nay đi phòng trà với em không?"

hắn ngồi bật dậy, hai tay thì khoanh lại với giọng điệu ra lệnh cho công chúa nhỏ. cái tính ương bướng này của hắn lúc nào cũng sẽ áp đặt lên khỉ con vì chỉ có anh mới chịu đựng được hắn mà thôi. nhưng đôi lúc cũng chẳng thèm để tâm đến vì jeong jihoon hắn luôn là kẻ được nước lấn tới. từ cái ngày em nói lời chia tay, một tuyển thủ chovy trên màn ảnh đã không còn trú ngụ bên trong thân thể ấy nữa, hắn dễ dàng nóng giận, dễ dàng gắt gỏng và là một kẻ cầu toàn. điều đó luôn khiến cho mọi người xung quanh vô cùng khiếp sợ và chán nản.

họ không thể trách do em mà hắn trở nên như vậy vì đơn giản em là người không hề có lỗi. chính bản thân hắn đã đưa đẩy một cuộc tình đẹp như tranh vẽ vào hẻm sâu ngỏ cụt tăm tối ấy. em rời đi vì chuyện không hay, nó luôn là điều mà hắn trăn trở nhất trong suốt thời gian vừa qua. hắn đã để cho em phải khóc, phải để cho em mất niềm tin vào bản thân mình. jeong jihoon hắn, thay đổi là vì muốn chôn vùi một lỗi lầm khó mà giải bày.

choker ᯓ espresso Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ