văn bản giới thiệu.

807 46 0
                                    

"táng lá xanh mướt bao trọn khuôn viên trường đại học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"táng lá xanh mướt bao trọn khuôn viên trường đại học. giờ phủ màu hoa phượng đỏ thắm tươi. em nhìn thấy chân trời xanh, những chú chim tắm mình trong nắng, cơn gió nóng cuốn lá tung bay. một mùa hè mất mác cho những thế hệ học sinh bắt đầu chuyển cấp. nhưng cũng là một mùa hè bình yên để nằm dài trên giường và ngủ thật ngon. cái mùa sinh ra để tận hưởng nhịp sống nhẹ nhàng sau những mệt nhoài việc vặt quanh năm. ta sẽ ở bên nhau, đến mùa hè cuối cùng của đời. đến lúc cái mùa hè mà đôi ta già nua, đến khi hơi thở cuối cùng cũng có đối phương ở cạnh. em nhé."

── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

๋࣭ ⭑⚝ ⌞ ᴘʀᴏᴊᴇᴄᴛ ᴀʟʟᴏɴᴇʀ : ᴏᴜʀ ʟᴏᴠᴇ, ᴏᴜʀ ꜰᴜᴛᴜʀᴇ, ᴏᴜʀ ꜱᴜᴍᴍᴇʀ. ⌝

⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪       Hằi hăi, mình là Eros đây ~
       Mùa hè của năm 2024 đã đến rồi. Các bạn đã bắt đầy trút hết mọi muộn phiền để sẵn sàng tận hưởng cái hè thư thả này chưa nào?
       Hôm nay Eros mang đến dự án mới dành cho những ngày hè  2024 của các bạn đây!

ᶻ 𝗓 𐰁 Hãy đọc kĩ các phần sau đây để có một trải nghiệm tốt nhất:
       Project kéo dài 30 giờ trong một ngày hè. Mỗi giờ là một fic.
       Host: Nguyệt Lam (@IPOMOEASTARRY)
     .ᐟAu tham gia cộng tác: Quan Bình (quiangquang )
      -Khởi đầu vào (1 ngày nào đó trong mùa hè sắp tới)

✮⋆˙ Hình thức hoạt động:
     -Các loại fic sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong project như EABO, angst...
      15 ngày đầu tiên tương đương 15 fics khởi động với writer @IPOMOEASTARRY. Chúng ta có những chiếc fic nhẹ nhàng, ngọt ngào, chữa lành. Tương đối là các hoạt động quanh đời sống bình thường.
      15 ngày sau sẽ khá gay go hơn khi 15 fics của writer @NIGHTELYUVIMENT sẽ có một dàn nsfw, smut, BE, SE, OE có đủ.

⋆⭒˚.⋆ Hiện trạng thì một ngày nắng một đêm lạnh cho project nên các bạn có thể thoải mái chọn một số chủ đề mình yêu thích mà không sợ đụng trúng các tình cảnh làm tụt mood.

        Chúng mình rất mong các bạn sẽ đến ghé thăm các fic và có một trải nghiệm thoải mái cho một mùa hè tuyệt vời>ᴗ<!

project alloner: our love, our future, our summer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ