like or love?

808 54 5
                                    

LIKE OR LOVE?"ôi cái đấng hào hoa, có đáng bao đồng bạc? tiền vung vỡ tháp, thẻ đen lấp đầy ví

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LIKE OR LOVE?
"ôi cái đấng hào hoa, có đáng bao đồng bạc? tiền vung vỡ tháp, thẻ đen lấp đầy ví. anh nói tình yêu không thể mua bằng tiền, nhưng chung thuỷ thì bán cho bao cô ngoài em rồi hả anh?"

_____

-moon hyeonjun ghét cái cuộc hôn nhân này rồi. nó chẳng khác gì nhốt anh lại như con chim quyên nằm trong lồng vàng chờ chết-

-gã yêu anh, nhưng gã cũng thích nhiều cô khác nữa. nên gã muốn nhốt anh trong cái lồng quý ấy. để gã lăng loàng đã rồi sẽ về đem giấy kết hôn ra nói chuyện sau-

_____

"ngài moon hyeonjun có người chồng hào hoa tuyệt vời như vậy. thì tại sao ngài lại muốn li hôn thế ạ?"

: vì chồng tôi là một kẻ hào hoa.

"nhưng tôi thấy ngài ấy hào hoa thì có điểm gì không tốt ạ-"

: tốt thì mời cô cưới anh ta đi. tôi không thích kẻ hào hoa. hào hoa nếu không đào hoa cũng chỉ có thể là tiên độ kiếp thôi.

.

"ngài nghĩ sao khi ngài moon hyeonjun lại họp báo để tuyên bố huỷ hôn dù chưa có sự chấp thuận của ngài?"

: có lẽ sự mong mỏi có con mới khiến em ấy cảm thấy tủi thân thôi. tôi sẽ nói chuyện với em ấy nhiều hơn.

"ngài hyeonjun nói ngài đây là một kẻ hào hoa. và có nói rằng kẻ hào hoa không đào hoa cũng chỉ có thể là tiên độ kiếp thôi. vậy ngài thấy như thế n-"

: dù gì em ấy cũng là chính thất, tôi không nghĩ em ấy sẽ ghen vì những miếng móng chân bị xướt nhẹ của mình đâu. bản thân tôi không phải tiên mà là con người. nhưng tôi đủ điều kiện dùng tiền đè chết mọi thứ tôi không ưa mắt. cũng đủ điều kiện để làm chồng em ấy nhất cái xứ đại hàn dân quốc này rồi.

_____

bộ trưởng bộ tài chính hào hoa & moon tài phiệt không ngán đứa nào.

cho các cô đoán anh nào đứng kế rích kíd moon hyeonjun🗿

project alloner: our love, our future, our summer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ