Trải qua một trận cuồng phong gió lốc Draco cuối cùng cũng tỉnh lại. Nền đất lạnh lẽo thôi thúc anh tỉnh táo và nhớ lại những việc đã xảy ra. Xong anh cũng nhanh chóng đạp Harry đang an tọa trên người mình xuống. Nói là đạp nhưng động tác anh ta lại hết sức dịu dàng, tay còn nhẹ xoa mái đầu rối bù rồi mới ngồi lên.
Ôi! Anh ta lại bị Potter chết tiệt này lôi vào một mớ hỗn độn. Anh ta thậm chí còn không nghĩ gì mà lao đầu vào đó chỉ để cứu lấy Potter như một con thiêu thân.
Draco đỡ trán, nhìn quanh. Theo như hiểu biết của anh thì khu vực này có vẻ vẫn là căn phòng đó, tuy trông mới mẻ, sáng sủa hơn chút. Và Draco dĩ nhiên sẽ không biết vì anh chỉ quan tâm tới Harry. Nhưng cánh cửa đã mở toang thay vì đóng chặt như lúc sáng. Mắt thấy cái ghế trong phòng lót vài miếng vải anh liền bế 'công chúa Harry' lên đó nằm cho thoải mái, thậm chí anh còn rất tri kỉ lót thêm vài tấm vải khác dưới đầu cậu.
Anh vươn người nhìn kĩ căn phòng lần nữa. Thấy Harry vẫn còn chưa tỉnh, anh ếm cho cậu vài lá bùa bảo vệ rồi đi ra bên ngoài. Không gian xung quanh vẫn là rừng cây rậm rạp, chỉ là con đường đá tảng bọn họ dạt ra buổi sáng không hiểu sao lại được thay thế bằng con đường trơn nhẵn bằng đất. Lúc này đây anh mới nhíu mày.
'Nơi này không giống lúc sáng...', anh nghĩ thầm. Dĩ nhiên là một Slytherin anh sẽ không tiếp tục đi quá xa, điều mà chỉ có Gryffindor ngu xuẩn bốc đồng mới làm được. Hơn nữa anh không thể để Harry lại một nơi kì lạ thế này.
Nghĩ rồi anh nhanh chóng quay trở lại, nhưng vừa nhìn thấy căn hầm Draco đã mở to mắt. Căn phòng ban nãy còn mở cửa nay đã đóng chặt đến mỗi khe hở cũng không còn. Anh vụt đến đập vào cửa hầm:"Harry!"
Draco cắn chặt răng:"Chết tiệt!", anh không có, thậm chí là hiện tại cũng không đủ pháp lực để đổ đầy một phần tư trận pháp. Đang không biết làm sao thì anh chợt nghe thấy âm thanh xào xạc và tiếng nói chuyện của ai đó. Dựa vào số giọng nói hiện tại anh nghe được thì có lẽ là ba người.
Người phụ nữ với chất giọng hiền dịu khẽ cười:"Ôi Sall cậu ấy đã suýt nổi điên lên với một phù thủy sinh của Gryffindor đấy Gody. Cậu phải biết Sall và Nana bất lực với lũ nhỏ như thế nào, vì thế thân là viện trưởng cậu nên giáo dục lại tác phong quý tộc của bọn nhỏ đi!"
Người đàn ông, có vẻ là Gody lên tiếng:"Ôi Helly, cậu biết hai bọn họ luôn như vậy. Ối Nana đừng đánh tớ, tớ chỉ đang nói sự thật. Oái! Cú đó đau đấy!"
'Nana' phủi phủi tay:"Đáng đời lên phù thủy đáng chết nhà cậu. Rõ là một quý tộc nhưng cậu lại để cho học sinh nhà mình bê bết đến độ đi trễ hẳn mười bảy phút. Gody, tác phong quý tộc của bọn trẻ cần được giáo dục, và nếu như không thành công thì sẽ có một môn mới do tớ và Sall đảm nhận!"
Sau đó là âm thanh than trời, anh không muốn nhóm trẻ đó đi học lại còn bị quản chế về lễ nghi quý tộc nhàm chán. Tuy là đi trễ có chút quá đáng, nhưng nếu không thành công dạy dỗ lại bọn trẻ thì anh cũng sẽ là cái bia để cho bọn họ nhắm vào mà đả kích. Vốn đã là người có tác phong xuề xòa nhất, Gody không hẹn mà rùng mình.
Helly cười cười:"Được rồi, được rồi. Sall đang đợi chúng ta, mau vào đi... Ấy? Sao cậu ấy lại đóng cửa, thạch xà đâu rồi?", người phụ nữ thắc mắc nhìn bạn mình. Xong cũng nhanh chóng nhận thấy Draco đang đang đứng bên cạnh. Không đợi ai nói thêm gì bọn họ đã nhanh chóng rút đũa phép chĩa vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] History.
RandomTên truyện: History. (Lịch sử.) Tác giả: Sứa nhỏ. Thể loại: Đồng nhân. Couples: Hint AllHar. Chưa xác định couple chính. _____ Kí ức mơ hồ cùng không gian xa lạ. Ngẫu nhiên tái kiến. Dòng thời gian nghịch đảo cùng số mệnh đã được sắp đặt. Họ đã gặ...