"AHHH!"
Shluk!
Bumulwak ng dugo ang bibig ng lalaking naka-itim nang maibaon ng babae ang matalim na kutsilyo sa kanyang likuran. Malalim ang pagkakabaon nito, kaya naman biglang nanghina at unti-unting bumigay ang katawan ng lalake sa lupa. Ang malalim na pagkakabaon ng kutsilyo ay unti-unting umagos ang mga likido, at ang mukha ay nakaharap sa lupa na halos hindi na makagalaw. Biglang nandilim ang paningin ng babae nang makita niya kung paano umagos ang mga dugo mula sa katawan ng kanyang tagapagligtas na nasa kanyang likuran. She swallowed hard and turned her cold gaze to the man in black.
Shluk!
Inulit niya ang pagsaksak sa lalaking nakahandusay bilang ganti sa naghihingalong tagapagligtas niya. Ang mga mata ng babae na puno ng takot at pangamba ay tila napalitan na ng isang malamig at nakakabahalang titig. Nang magtagpo ang kanilang mga mata, tila isang malamig na pag ngisi ang ipinakita ng babae sa lalaking naliligo na ng pulang likido.Shluk!
"AHHHH!" sigaw ng lalake.
Hindi nakontento ang babae kaya't sa isang mabilis na galaw, sinaksak niya muli ang matalim na kutsilyo sa lalaki. Ngunit sa pagkakataong ito, sa kaliwang mata itinarak na dulot ng pagbulwak ng dugo at nakatuhog ang mata sa matalim na kutsilyo. Ang tunog ng pagpasok ng talim sa malambot na laman ay kasuklam-suklam, kasabay ng nakapanghihilakbot na tunog ng pagkawasak ng buto at sigaw ng matinding sakit. Bumulwak ang dugo, sumirit at tumilamsik sa mukha ng babae, nag-iiwan ng mga bakas ng karumal-dumal na krimen. Ang kutsilyo'y nakabaon, nakatuhog sa mata, habang ang paningin ng lalaki'y unti-unti nang nawawala.
Shluk!
Hindi pa rin nagpatinag ang babae, muli niya itong sinaksak, ngunit sa leeg naman ang pinuntirya. Halos puno na ng dugo ang kanyang mukha at katawan dahil sa patuloy na pag bulwak ng dugo mula sa lalamunan at malaking butas ang naging resulta sa leeg ng lalaki."HA HA HA!" unti-unti na ngang nawawala sa sarili ang babae.
Shluk!
Brutal niyang pinagsasaksak ang kanang tenga ng naghihingalong lalake. Tuluyan nang nawalan ng pandinig ang isang tenga.Shluk!
Shluk!
Shluk!Patuloy ang brutal na paglabas pasok ng matalim na kutsilyo sa leeg ng lalake. Sa harap ng marahas na eksena, ang babae'y nakatitig lamang, puno ng walang kabuluhang kasiyahan, isang imahen ng kabaliwan at karahasan.
"E-enough" mahinang suway ng naghihingalong abogado mula sa likuran.
Nang marinig ng babae ang boses na nagmula sa kanyang likuran, tila natauhan siya. Sa wakas, bumigay rin ang pagkakahawak nito sa kutsilyo na puno na ng dugo at may matang nakatuhog pa rito. Finally, the woman came back to her senses. When she realized the man in the attorney's suit was now brutally wounded, gasping for breath, her unusually cold and devilish gaze turned into sorrow as she cried badly.
Nanginginig ang babae nang lumapit siya sa lalaking naka pagbalik sa kanya sa kawastuan. Nakahandusay ang lalake na tila nararamdaman ang tatlong beses na lamig sa kanyang katawan at bumibigat na ang paghinga. The woman's hands and legs were shaking, but she guided her savior to rest on her lap while he was gasping, as hard as blood was flowing from his open wounds.
BINABASA MO ANG
Case Closed, Attorney (Morila Series 1 Book 1)
Roman d'amour"Case closed, Attorney." A delightful praise after solving and winning legal cases. However, when a gruesome case is finally solved, a cheerful praise fades away, replaced by anger and pain. 🕸️🕸️🕸️🕸️ In the vibrant city of South Morila, Sunny La...