@real.seungmo đã đăng tải một bài viếtsự kiện đại thành công. cảm ơn các puppies đã hỗ trợ mình hết sức, và cảm ơn một bạn fan đáng yêu cực kì đã chụp cho mình khoảnh khắc xuất thần thế này 😉
-
lee.pilix: cũng mạnhhh, nay kêu khản cổ không thèm để ý tôi cơ 😇
real.seungmo: sợ kêu xong nyc cậu để ý đấy
lee.pilix: ơ này!!bagn.chan: đang chụp ảnh thì chạy mất tăm mất tích là thành công dữ chưa?
real.seungmo: thì cũng sắp hết sự kiện rùi em mới đi mà sao đâu anhhh 🥹
puppies.fanpage: tr ơi seungmin mắt cún kìaaaa, sao mà yêu thế 😭😭😭welove.ksm: nhma ảnh này của anh nhà đẹp thật đấy, muốn xin in4 người chụp ghê, không biết phải fansite nào không ta
baby.wang: hình như không phải đâu bà ơi, tui chơi với hội mấy chị fansite ruột cún nè, mấy bả kêu lúc đi vô hội trường là mấy bả bị giữ lại bên ngoài hết á(tải thêm bình luận)
.
.
.hw.hionchin: @i2n8 phải thằng m anti không?
-
kim seungmin rep hết những bình luận nổi trội trên instagram, nhàm chán lướt những lời khen ngợi vô vị dành cho mình. ý là, anh trân trọng những lời khen đó chứ, nhưng trong đấy cũng chẳng thiếu những câu nói kháy khịa của những kẻ ghét anh mà anh đã quá chai lì khi đối diện.
cho đến khi bình luận mới tinh của người dùng @hw.hionchin hiện lên, khoé môi kim seungmin mới nhếch lên đôi chút.
"cáo ơi, có người hỏi em này... chà, tôi có phải thằng mà em anti không?"
seungmin giơ điện thoại ra trước mặt thiếu niên đang vạ vật trên ghế sofa. non nớt và sơ hở là hai từ kim seungmin dành cho cậu trai nhỏ.
"sao sự kiện của tôi mà lại lọt lướt một chú chuột nhắt thế này, tắc trách quá. vậy tôi có nên làm cho em thích tôi không?"
kim seungmin độc thoại, vì người bên kia đâu còn nói được nữa. anh bóp lấy má thiếu niên, ngắm nghía và xuýt xoa.
thiếu niên nhỏ trước mặt quá bối rối và sợ hãi, cậu chỉ biết giương mắt nhìn kim seungmin, vì cậu không còn lựa chọn khác, vì cậu là kẻ sai trái thật sự trong chuyện này và vì kim seungmin mới là người công chúng sẽ lắng nghe.
những tiếng líu ríu nỉ non trong cổ họng thiếu niên như thiêu đốt huyết quản khô khốc của kim seungmin. anh chẹp miệng như vừa đưa ra quyết định, rồi đè chặt người dưới thân xuống ghế sofa.
"em muốn có ảnh tôi mà nhỉ, antifan nhỏ ơi? thế thì chụp nhiều vào nhé, chụp cho rõ nét vào cái cảnh tôi chịch em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
seungin | nsfw | đuổi bắt
Romancekim seungmin bắt được một cậu anti fan đang hành nghề bất chính.