yang jeongin với lớp khẩu trang và kính, cùng chiếc hoodie rộng kéo mũ áo che kín mặt, xuất hiện trước cửa nhà riêng của kim seungmin lúc 11 giờ đêm.
nếu có ai nhìn thấy em, thì thề rằng họ sẽ nghĩ em là ăn trộm chứ không phải tình nhân đâu.
"xin chào, kim seungmin."
"đến rồi đấy à, ngồi đi. trên đường đến đây, em không thấy có ai bám đuôi đấy chứ?"
"ừ, nếu có thì sao? anh sợ bị tôi phá hỏng sự nghiệp thế thì buông tha cho tôi đi chứ."
kim seungmin chép miệng, thực ra hắn định cho người đi đập luôn tay paparazzi bám đuôi kia cơ, nhưng xinh yêu nói thế thì hắn nghe vậy.
jeongin ngồi xuống ghế sofa, em đề phòng liếc nhìn đối phương. bởi vì kim seungmin khôn lanh kinh khủng, để leo lên được đỉnh cao giới giải trí như ngày hôm nay, em biết hắn là một tên đầu có sỏi.
"đừng cảnh giác thế, xinh yêu, tôi không muốn làm gì em cả. ngược lại, tôi đang có một hợp đồng rất hời của hwang hyunjin muốn em xem qua đây. em là quản lý của cậu ta mà nhỉ?"
"tự dưng tốt bụng thế."
"mồm."
"à vâng, tự dưng anh tốt bụng thế."
jeongin cười khổ, em cẩn trọng nhận lấy bản hợp đồng từ tay đối phương. những dòng chữ dài lặp đi lặp lại trong những bản hợp đồng chán ngắt, em đều nhớ cả rồi. nhưng khi đọc đến những dòng cuối cùng, hai mắt em mở to.
hwang hyunjin sẽ debut cùng kim seungmin, lee felix và han jisung trong nhóm nhạc nam chuẩn bị ra mắt: the 00z.
"c-cái gì đây?"
"hợp đồng." seungmin nhún vai, bật ra tiếng cười khúc khích nhỏ khi thấy jeongin không tin mình.
"biết là hợp đồng rồi... n-nhưng mấy người thực sự muốn để cho anh hyunjin debut cùng hả?"
"mồm."
"aish, bỏ qua đi, trả lời đã!"
jeongin nhăn mặt, em nhào về phía seungmin, tay cầm bản hợp đồng dí vào mặt hắn. phải người khác là hắn cho một phát cụp pha rồi đấy, nhưng đây là xinh yêu, nên seungmin sẽ bỏ qua dù em đang rất hư vì dám dò hỏi và nghi ngờ hắn.
"ừ, hợp đồng này sẽ được thực hiện nếu em ngưng xưng hô cụt lủn và coi mình ngang hàng với tôi."
"dạ."
jeongin đột nhiên ngoan kinh khủng, đúng là đe dọa em dễ thật, cứ lôi hwang hyunjin ra là xong.
yang jeongin vui ra mặt, hai mắt em sáng long lanh và môi không thể ngừng cười. nhưng tất nhiên, em không phải một kẻ dễ tin người, em vẫn có sự nghi ngờ nhất định. bởi vì kim seungmin chưa từng là người tốt, hắn sẽ không bao giờ cho không ai gì cả.
"thế... em và anh hyunjin có cần làm gì không? ý là, chắc hẳn anh sẽ không cho không đâu nhỉ."
"em thẳng thắn nhỉ, người khác mà đi ký hợp đồng kiểu này là tôi cho cút về rồi đấy."
"anh cũng thẳng thắn ghê á, không sợ em gài camera hay ghi âm lại hả?"
"chừng nào còn giữ clip của em thì tôi biết em không dám làm thế đâu."
má, muốn tát vào mặt tên này dã man. yang jeongin gượng cười, tay nắm thành nắm đấm đặt trên đùi, cố gắng kìm nén cảm xúc.
kim seungmin vẫn tưng tửng thế thôi, hắn bình thản xem qua vài ba bản hợp đồng về những job ngoài lề của hắn, trước khi quay về với chủ đề chính.
"bản hợp đồng này hoàn toàn sòng phẳng, tôi hoàn toàn công khai nó cho công ty và đã được sự đồng thuận. hwang hyunjin sẽ debut cùng chúng tôi trong tháng 8 tới nếu em ký vào đây. đây hoàn toàn là một cuộc đầu tư mà khoản lợi nghiêng hẳn về phía em mà, không phải sao?"
jeongin bối rối, em chưa từng nghĩ cơ hội lại đến với mình một cách bất ngờ và ngẫu nhiên thế này. seungmin thực sự mang cơ hội đến cho em, và đối với một idol trẻ còn chưa có chỗ đứng như hyunjin, đây là một cơ hội to lớn, có thể nói là một bước lên tiên vì cả ba người kia đều đang quá nổi tiếng.
cầm trên tay bản hợp đồng quá đỗi cám dỗ, tay em run run, mắt khẽ ngước lên nhìn seungmin, lắp bắp tiếng cảm ơn.
"cảm ơn anh..."
đây là lần đầu tiên jeongin thật lòng với hắn, seungmin biết.
rõ ràng kim seungmin sẽ chẳng thu lại được gì cả sau bản hợp đồng này. nhưng hắn tự nguyện, vì jeongin là tất cả những gì hắn muốn, không phải tiền bạc hay danh tiếng.
kim seungmin thực chất khôn ngoan thế nào, chỉ cần yang jeongin đủ tỉnh táo, em sẽ hiểu ra ngay.
gã hoàn toàn túm được đuôi cáo rồi, jeongin sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào seungmin, kể từ giây phút em đặt bút xuống bản hợp đồng. bởi vì giờ đây, hắn không còn chỉ nắm được mỗi mình em nữa, mà còn cả hwang hyunjin. sự nghiệp của anh sẽ ra sao nếu quần chúng biết anh dành được suất debut nhờ việc quản lý của mình là tình nhân của kim seungmin? jeongin biết rõ, và seungmin biết xinh yêu của mình đủ thông minh để nhận ra điều đó.
nhưng nhận ra thì sao chứ? em vẫn chẳng còn sự lựa chọn nào khác. kể từ sau vụ lùm xùm của hyunjin và felix, hyunjin đã bị fan của đối phương tấn công nhiều đến nỗi mất chỗ đứng trong giới ca hát. lần debut này không chỉ gỡ bỏ tin đồn bất đồng của hyunjin và felix khi xưa, mà còn một bước push anh lên giới đỉnh lưu.
yang jeongin đánh liều, em đặt bút ký tên, trực tiếp thay mặt hwang hyunjin đồng ý hợp đồng dưới tư cách quản lý chuyên trách.
"tôi rất vui vì em đã suy nghĩ khôn ngoan."
"vâng, hy vọng hợp đồng lần này được diễn ra thuận lợi. vậy thì để em về báo lại với anh hyunjin, vì chắc giờ này anh ấy ngủ rồi, có nhắn tin cũng không đọc đâu."
jeongin cúi đầu, lịch sự thu dọn đồ đạc ra về. nhưng khi đã ra đến cửa, em lại không mở được.
kim seungmin không muốn em về, hắn đã khoá cửa từ khi em đến đây.
"tôi chưa từng nói bản hợp đồng này là mục đích chính cho cuộc gặp gỡ đêm nay."
seungmin luồn tay qua người em, ôm lấy eo nhỏ và kéo em lại sát vào mình.
bẫy được cáo rồi, giờ là lúc gã thợ săn mở tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
seungin | nsfw | đuổi bắt
Romancekim seungmin bắt được một cậu anti fan đang hành nghề bất chính.