02

364 35 1
                                    




hw.hionchin -> i2n8

hw.hionchin
ê
thằng real seung gì gì đấy phải thằng m ghét không ỉn
anh thấy quen quen

i2n8
anh nghĩ sao thì là vậy

hw.hionchin
?
gì đấy nhóc con
anh đã giúp m lẻn vào trong sự kiện đó
có biết anh vất vả thế nào không hử

hw.hionchin
mà sao đang tuồn ảnh ra ngoài thì m biến mất vậy
có phải bị ai tóm được không?
cẩn thận đấy
dạo gần đây bọn nghệ sĩ tuyển quản lý cũng dữ dằn chứ không vừa đâu

i2n8
em biết rồi
em không sao mà, đang chụp ảnh thì đau bụng thôi

hw.hionchin
ừ, anh tin mà
nhưng hãy nhớ rằng nếu thấy có gì nguy hiểm thì rút ngay biết chưa
mấy cái ảnh hay tin tức bí mật gì thì cũng không quan trọng với anh bằng m
nghe chưa?

i2n8
dạ
em xin lỗi anh hyunjin (x)


-

yang jeongin mệt mỏi nhìn vào điện thoại, anh trai của em đang lo, em biết, nhưng em không biết nói gì ngoài xin lỗi anh cả.

em đã ngu ngốc sảy chân và bị bắt, bị chính người mà em đang rình rập tóm sống, và em gặp bất lợi hoàn toàn. mặc dù em biết rằng, nếu em có đủ bằng chứng và thoát ra khỏi đây, tên ca sĩ đào hoa này sẽ đi đời, nhưng đời nào hắn thả em ra.

yang jeongin là một tay săn ảnh, và cực kì ghét kim seungmin. em là một tay tuồn tin cừ khôi, jeongin luôn mang đến cho hyunjin và cánh nhà báo những thứ họ cần: những góc khuất nóng hổi của những idol top tier.

"antifan của tôi dậy rồi đấy hả?"

"... anh muốn gì? tôi sẽ xoá toàn bộ ảnh, tôi hứa, chỉ cần anh đừng động đến tôi, tôi sẽ không tuồn bất cứ hình ảnh nào của anh ra ngoài hết..."

"bình tĩnh đi, em không phải là kẻ chiếm thế thượng phong đâu, nên cẩn thận cái mồm."

kim seungmin với nụ cười cún con thường nhật đã không còn, khiến jeongin có chút sợ. em ghét anh ta, rõ ràng, em là antifan của kim seungmin mà, nhưng em đang sợ hắn. vì kim seungmin đang nắm toàn bộ quyền chủ động, em chẳng có gì cả, còn có thể bị anh ta đạp đổ dễ dàng.

"hwang hyunjin là anh trai em?"

"chẳng liên quan gì tới anh ấy cả!"

"ờ, thế là đúng rồi."

"..."

"đừng căng thẳng, tôi chẳng làm gì em cả, miễn là em nghe lời và đừng có cho rằng em đe doạ được tôi."

seungmin nghiêm giọng, và dù anh ta không làm thế, jeongin cũng biết anh ta không đùa. em rùng mình, cái chăn trên người là không đủ để làm em ấm nên em muốn đứng dậy vơ lấy đống quần áo ngổn ngang trên sofa mặc vào.

seungin | nsfw | đuổi bắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ