Thể loại: trò chơi điện tử, hài hước, tình cảm.
Bối cảnh truyện xoay quanh phoenix và tấn khoa. Một số cp phụ sẽ được nhắc đến.(chỉ trong SGP).Nguyễn Hữu Đạt (phoenix) là một người chơi khá nổi tiếng trong tựa game Liên Quân mobile. Với khả năng đánh đường giữa rất tốt khi còn ở đội tuyển MDH esport.
Gần đây anh có xem một số giải đấu lớn tại đấu trường danh vọng và anh có để ý đến một đội tuyển khá mạnh đó là Saigon phantom. Phoenix nhớ lúc trước MDH đã có lần đối đầu với SGP và SGP đã giành chiến thắng với màn win ngược đầy mãn nhãn khi mất 3 đường lính siêu cấp. Sau trận đấu đó MDH đã có chút mâu thuẫn mọi người cũng dần nghĩ đến việc giải tán. Phoenix với ước mơ có chút tham vọng anh đã quyết định khi nào hết hợp đồng với phía công ty thì sẽ out và tìm kiếm một đội tuyển mạnh mẽ hơn.
Sau gần nửa năm chờ đợi Phoenix chính thức rời team MDH và tìm đến người anh Polo với ý định muốn được vào SGP. SGP là đội tuyển mạnh vì thế số người muốn gia nhập cũng không phải số ít. HLV Titan đã dành ra rất nhiều buổi luyện tập train team để mọi người có thể phối hợp được với đồng đội tốt hơn, tìm ra người hợp với đội hình team và meta game hiện tại. Sau vài tháng làm việc cùng SGP, Phoenix cũng đã được hlv Titan cho vào slot dự bị của SGP với vị trí xạ thủ.
Khác với vị trí trước đây mình từng thi đấu, Phoenix đã phải cố gắng rất nhiều để có thể làm quen với vị trí mới. Từ lúc chuyển đến sống ở gaming house Phoenix làm quen mọi thứ ở nơi này rất tốt, mọi người đều gần bằng tuổi nhau nên việc nói chuyện cùng tần số là rất dễ hiểu. Và cũng bởi vì trong team có một Tấn khoa bằng tuổi anh nên cả hai thường xuyên nói chuyện với nhau rất ăn ý. Cặp đôi đường rồng lại rất hợp tính nhau, Hữu Đạt hỏi Tấn khoa rất nhiều và thật may là có một Tấn khoa vui vẻ trả lời tất cả câu hỏi ấy của Hữu đạt.
***
chap đầu giới thiệu thoaii.
BẠN ĐANG ĐỌC
[phoenix x tấn khoa] cặp đôi gà bông nhà sgp
Fanfictionphát hiện crush cũng thích mình thì phải làm sao đâyy... phoenix-top tấn khoa-bot bối cảnh đời thực, hài hước, tình cảnh *lưu ý không toxic hoặc công kích đối tượng cá nhân nào.