từ cửa phòng đến giường cũng chẳng có bao nhiêu bước chân, mỗi bước đi là một mảnh vải trên người choi wooje rơi xuống đất. người chơi đường trên ngoan ngoãn nằm xuống giường, chân dạng hình chữ m, hai tay hướng về phía người kia. và chẳng phải để em chờ đợi lâu, moon hyeonjun lột phăng cái áo phông trắng trên người, chỉ để lại chiếc quần thun xám rồi trèo lên giường. hắn chen vào giữa hai chân em, hai tay chống hai bên vai em để hắn có thể ngắm nhìn khuôn mặt đỏ ửng của em dưới ánh đèn mờ.
"hôn em."
choi wooje vòng tay ôm lấy cổ hắn. khoảnh khắc hai đôi môi một lần nữa tìm đến nhau, hai chân em cặp chặt lấy eo moon hyeonjun, như thể muốn giam giữ hắn, sợ hắn sẽ chạy mất. khéo lo quá, moon hyeonjun còn hận không dính được người hắn vào người em thì thôi, lấy đâu ra chạy với chả đi. hành động này vô tình (cố ý) làm cho đỉnh túp lều của moon hyeonjun cọ xát với cửa động nhỏ của em.
"ah..."
"fuck...điên thật đấy em wooje ạ."
cái lưỡi điêu luyện của moon hyeonjun lại bắt đầu làm việc chăm chỉ. từng ngóc ngách nhỏ trong khoang miệng choi wooje đều được con rắn tinh ranh này thăm hỏi hết. hắn đảo hết bên má này sang bên má kia, hại em cứ phải chạy đuổi theo hắn để được quấn quýt. khoé môi moon hyeonjun cong lên không ít, trêu choi wooje luôn là niềm yêu thích số một của hắn, nhưng em bé sắp dỗi rồi phải chiều em ấy thôi. và thế là hắn đã dỗ choi wooje bằng một bát cháo lưỡi đến đầu óc em muốn quay cuồng. con rắn lưỡi của hắn cuốn lấy cái lưỡi đang lạc lõng của em mà đảo quanh vài vòng, choi wooje muốn lùi lại một chút cũng chẳng nổi đành há miệng dâng lưỡi chịu trận. nước bọt tràn xuống cằm nhưng em không quan tâm, kể cả khi moon hyeonjun tách ra một vài giây cho em thở cũng chẳng thèm lau đi.
moon hyeonjun chuyển từ hôn môi sang thơm má, những nụ hôn cứ thế rải dần qua chiếc cổ đã có vài vệt đỏ, xuống đến cặp xương đòn đã có vài vết răng, lần mò đến đôi nhũ hoa đang sưng lên vì kích thích. hắn không nói năng gì, trực tiếp mút lấy đầu ti của em, tiếng "chụt" phát ra bay thẳng vào màng nhĩ choi wooje, làm mặt em đã đỏ lại càng đỏ thêm, đỏ lan sang cả hai bên tai. chiếc lưỡi rắn kia lại tiếp tục làm việc, đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt xung quanh hạt đậu nhỏ của em, bất ngờ trực tiếp ấn mạnh lên nó. kích thích cứ vừa mạnh vừa nhẹ làm choi wooje vừa nhột vừa nứng điên, cả người cong lên như muốn đút hết cả bầu ngực vào miệng moon hyeonjun cho hắn thoả thích bú mút.
"em wooje muốn bắn sữa từ ngực cho anh bú à?"
choi wooje không thèm trả lời, nắm đầu moon hyeonjun dí sang bên đầu vú còn lại.
"bên này nữa."
được rồi được rồi, chiều ý em. moon hyeonjun làm y hệt những gì hắn vừa làm, nhưng lần này thân dưới đã tự động cọ xát nhiều hơn với cúc hoa nhỏ. đỉnh túp lều của hắn sắp ướt đẫm vì nước dâm, lại thêm cọ xát làm độ nứng cứ thế mà nhân lên theo cấp số nhân. hắn sắp chịu không nổi nữa rồi. choi wooje lúc này đã cương. phân thân ngẩng cao đầu dựa hẳn vào mấy thớ cơ bụng của moon hyeonjun, dựa theo chuyển động của hắn mà chà xát với cái bàn giặt đó.
"hyeon...hyeonjun...em muốn bắn...ưm..."
"chữ 'hyung' em nhỏ vứt đi đâu rồi?"
moon hyeonjun lùi xuống, bây giờ thì wooje nhỏ đang ở ngay bên cạnh mặt hắn. trông hắn có vẻ khoái chí lắm, khi mà hắn dùng tay nắm lấy em nhỏ của em nhỏ, tàn ác lên xuống vài cái và lấy ngón cái bịt lại lỗ nhỏ trên đỉnh đầu khấc.
"ư ư...hyung..."
đạt được mong muốn, moon hyeonjun gật đầu hài hòng, ngón tay hắn được thay thế bằng cái lưỡi rắn kia, khoang miệng nóng ẩm bao lấy một nửa wooje nhỏ. hắn chủ động lên xuống, lưỡi đảo quanh đầu khấc như đang ra tín hiệu cho em. wooje theo đó ưỡn hông theo nhịp của moon hyeonjun rồi bắn trọn tất cả mọi thứ vào miệng hắn. moon hyeonjun một ngụm nuốt sạch những thứ trong miệng mình, hắn lại bò về tư thế ban đầu, hôn chóc lên môi choi wooje rồi thầm thì.
"ngoan lắm em bé yêu. bây giờ đến lượt anh trai cho em wooje ăn nhé."
"ùm..." choi wooje vừa bắn xong, đang cố gắng lấy lại sức nhưng vẫn cố với lấy cạp quần thun của hắn. "anh trai...đừng cởi quần xám..."
ô? ồ được thôi. em thích thì anh trai chiều em.
BẠN ĐANG ĐỌC
| on2eus | nc-18 | cái này được viết lúc đang díu hết cả mắt vào
Fanfictiontôi viết lúc buồn ngủ thật. thế nên có lỗi ở chỗ nào xin phép ngủ dậy hoặc đủ tỉnh thì sẽ sửa 🥱