mắt tôi đóng vào rồi 😪

457 38 0
                                    


"bé yêu ơi, cho anh trai vào nhé?"

một câu hỏi rất lịch sự. nhưng hỏi chỉ để cho có thôi, vì moon hyeonjun thừa biết choi wooje sẽ chẳng đời nào từ chối hay đẩy hắn ra, thậm chí có khi không đợi hắn hỏi em đã tự hành động rồi.

choi wooje với tay kéo cạp quần thun của hyeonjun xuống. thứ to lớn bên dưới lớp vải xám được giải thoát liền nảy ra, đập vào má mông đầy nước nghe 'bạch' một tiếng. moon hyeonjun vốn định sẽ vác con cu tồng ngồng chạy đi lấy gel bôi trơn, nhưng nhìn em nhỏ nước nôi thế này thì hắn nghĩ, chắc không cần đâu nhỉ? nghĩ rồi hắn tự cầm lấy hyeonjun nhỏ, nhiệt tình cọ qua những nơi dính dịch nhầy, còn vô tình như cố ý để đầu khấc nóng hổi tì vào cửa động nhỏ vài lần.

"hyeonjun...vào đi mà..."

thấy moon hyeonjun mãi chưa chịu đi vào, lại còn giở cái thói trêu chọc, choi wooje thấy hơi bực. hai chân em đang quặp lấy eo hắn liền siết lại, đòi hỏi một cú thúc thật dứt khoát. thật sự là đến lúc dầu sôi lửa bỏng này vẫn muốn trêu nhau đấy à? trêu nữa ông đây tắt nứng là khỏi làm nhé anh trai ơi? đầu thì nghĩ thế, nhưng những gì choi wooje nói ra chỉ là những tiếng cầu chịch nỉ non như sắp khóc.

moon hyeonjun cười khẩy. trêu choi wooje vẫn cứ là vui nhất, nhưng trêu nhiều quá thì mất vui. hắn cúi xuống hôn chiếc rốn xinh rồi lại thẳng người dậy, hai tay nắm lấy eo mềm và,

póc.

một phát lút cán khiến choi wooje ré lên một tiếng, người đang dính trên mặt đệm vì vừa bắn xong liền cong lên như con cá ngựa. động nhỏ vừa ngậm được đến gốc của dị vật liền siết lại làm moon hyeonjun nhất thời không dám cử động. mặc dù trước đó đã có nới rộng và lượng nước choi wooje tiết ra cũng chẳng ít, nhưng nếu động luôn bây giờ thì em nhỏ sẽ đau, mà hắn thì không muốn như vậy.

"bé ơi, em ngậm chặt như vậy không phải là muốn ăn thịt luôn hyeonjun nhỏ đấy à? miệng dưới đói đến mức đấy rồi ư?"

vừa nói, hắn vừa xoa xoa hai cánh mông em để giúp em thả lỏng. choi wooje khó khăn điều chỉnh lại nhịp thở, hướng moon hyeonjun đòi một nụ hôn. hắn chiều em, cúi xuống cho hai đôi môi tìm đến nhau, nhưng lần này chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng để em bé bớt căng thẳng hơn. choi wooje nhận được thứ mình muốn, cả người liền dịu xuống, động nhỏ cũng không còn ngậm quá chặt nữa.

"yêu em đi, moon hyeonjun."

chỉ chờ có vậy thôi. moon hyeonjun bắt đầu động thân một cách chậm rãi, lùi lại một nửa rồi lại tiến đến kịch mức. thành động mềm ẩm ôm lấy những đường gân xanh tím trên người anh em của hắn, chuyển động làm hắn cảm tưởng như có hàng ngàn cái lưỡi của choi wooje đang liếm quanh cây hàng của mình.

"oh...ah..."

choi wooje ưỡn mình tiếp nhận dòng khoái cảm tràn tới từ phía bên dưới. moon hyeonjun cứ chầm chậm ra vào nửa nông nửa sâu bắt đầu kích thích vào tuyến thần kinh của em, khiến em không tự chủ được mà bật ra những tiếng rên vì thoải mái. hai tay em đặt lên vai hắn, muốn kéo vào một cuộc cháo lưỡi nữa và moon hyeonjun chẳng ngần ngại, hắn đồng ý ngay tức khắc.

| on2eus | nc-18 | cái này được viết lúc đang díu hết cả mắt vàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ