1. Về Hello hằng ngày

142 5 0
                                    

Kinoshita Suzu gần nhất như lâm đại địch, nàng cảm thấy chính mình có tình địch.

Cái kia bị quan lấy "Amuro" họ cẩu chủ tử.

Ngày đó nàng tân mua kiện váy liền áo, thừa dịp thích thú hóa cái tinh xảo trang dung, vốn định làm buổi tối về nhà Rei tiên sinh lại thâm nhập hiểu biết một chút hắn phu nhân mỹ mạo, mở cửa nhìn thấy sau, nam nhân kia ở nàng liếc mắt đưa tình ánh mắt hạ mở miệng nói câu đầu tiên:

"Lục lạc, Hello hôm nay giống như không cao hứng."

Đương nhiên, nếu chỉ là một lần hai lần nói, nàng mới sẽ không keo kiệt đến cùng uông tương tranh giành tình cảm.

Nhưng —— này không ngừng một hai lần.

Vào lúc ban đêm, nàng liền cấp Rei tiên sinh phô cái ấm áp hô hô mà phô, liền còn đâu Hello tiểu oa bên cạnh một centimet nơi xa.

Hello không cao hứng? Vậy ngươi liền bồi nó cho nó nói chuyện kể trước khi ngủ đi.

Kinoshita Suzu cũng nghĩ tới, vì sao tình địch vô số, nó Hello có thể độc đến Rei tiên sinh ưu ái.

Nhìn chằm chằm cái kia uốn éo uốn éo chó săn bước cục bông trắng nghiên cứu vài thiên, nàng bừng tỉnh đại ngộ.

Lập tức võng mua một bộ —— thú nhĩ thú đuôi. Tình thú. Nội y

Đương nhiên, dùng chính là nàng chính mình tiểu kim khố, bất quá thu kiện người địa chỉ sao, điền Poirot quán cà phê an thất thấu.

Nàng nhìn chằm chằm di động thượng biểu hiện "Đã ký nhận" chữ, cười đến không khép miệng được.

Thật muốn tận mắt nhìn thấy xem Rei tiên sinh mở ra chuyển phát nhanh kia một màn.

"Azusa tiểu thư sao? Amuro tiên sinh vừa mới có phải hay không thu được cái chuyển phát nhanh."

"Ai, là, là như thế này không sai......"

"Nếu hắn muốn hủy đi chuyển phát nhanh, làm ơn tất lục hạ toàn bộ quá trình chia ta."

"Nhưng, chính là......"

"Chính là ta đã đem nó mở ra, Kinoshita tiểu thư."

!!!

Sau lại phát triển tuy rằng có chút nhanh chóng, tốc độ xe cũng đủ mãnh, nhưng còn ở Suzu nữ sĩ dự đoán trong phạm vi.

Còn không phải là một ngày không xuống giường được sao, nàng đã tính hảo, ngày mai cuối tuần, không lầm sự.

"A, ân, a Rei ngô, Rei......"

Ở đối phương khiêu khích mời hạ, tương hôn giữa môi tràn ra lệnh người mặt đỏ thở dốc, trên người kia chỉ không an phận tay không ngừng du tẩu ở các mẫn cảm điểm, đại chiến chạm vào là nổ ngay.

"Lục lạc."

Nàng nghe thấy linh tiên sinh dùng ẩn nhẫn nghẹn ngào thanh tuyến gọi nàng một tiếng, trong đó là nói không nên lời gợi cảm.

"Hello giống như còn không uy."

Ta đi ngươi đại gia!!!

Furuya Rei, từ đây ngươi liền cùng cẩu cộng miên đi!!!!!!





Tác giả có lời muốn nói:

Đại khái chính là như vậy ngắn nhỏ (* ̄︶ ̄)

(Conan ĐN) Rei luyến ái hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ