Tác giả: wb@蛋6就是蛋厉害
Người dịch: K.
Trong fic có dùng từ ngữ, hành động gắn mác 18+, mọi người suy nghĩ trước khi đọc.
----------------------------------
"Em chê anh lớn tuổi rồi đúng không?"
"Chê anh lớn tuổi nhưng không phải em vẫn yêu anh bán sống bán chết à?"
Khâu Vũ Thần ôm cổ Hoàng Hoành Hiên, ánh mắt hai người thỉnh thoảng chạm nhau càng khiến bầu không khí trở nên mờ ám, chỉ có Hoàng Hoành Hiên biết lời này của anh trai không phải là nhân vật nói, mà hoàn toàn là do người thật nói.
Cậu yêu anh mình, yêu bán sống bán chết, kể từ lần đầu gặp mặt, dường như số phận đã định sẵn cậu sẽ rơi vào tay anh ấy.
Gần mười năm, bao nhiêu đêm ngày khát khao và giằng xé, cuối cùng một năm nay cũng có thể trở thành hiện thực ngọt ngào. Hai người mượn kịch bản để thể hiện cảm xúc dành cho đối phương, cũng không biết đã bao nhiêu lần, dưới danh nghĩa hoạt động quảng bá phim, nói ra những lời ám chỉ mà chỉ có đối phương mới hiểu.
Mặc dù Hoàng Hoành Hiên đã nói câu "Em yêu anh" rất nhiều lần, thế nhưng khi suy nghĩ trong lòng mình bị người thương vạch trần trước ống kính cậu vẫn có chút lúng túng.
Cậu yêu anh trai cậu nhiều đến nỗi khi sự thật này bị người thương nói ra thì cậu không thể phản bác, cũng không biết phản phản bác như thế nào. Cậu cứ như thế uất nghẹn ở họng, tay vẫn ôm lấy anh trai yêu quý, chỉ có ánh mắt là bất chấp phóng ra ý tình mê đắm.
Khâu Vũ Thần biết Hoàng Hoành Hiên thích mình, biết người em trai bên mình mười năm này yêu anh tha thiết, vốn dĩ chỉ định trêu đùa em trai một chút, ai mà ngờ phản ứng của em ấy như muốn viết luôn mấy chữ "Tôi thích anh trai tôi" lên mặt như thế! Cứ thế này thì không ổn, anh định nhắc nhở em trai mau tỉnh táo lại, không ngờ em ấy vậy mà bắt đầu tập squat!
"Không biết phải nói gì, tôi đành tập squat vậy." Hoàng Hoành Hiên thừa nhận, cậu chịu thua. Dù rằng đây là đang làm việc, nhưng mấy lời anh ấy nói đều là sự thật, cậu sợ rằng cứ sượng trân như thế thì không ổn, nhưng mà cậu thật sự không đỡ nổi đòn này của anh trai mình, cũng không dám trả lời cho có, thế nên đành dùng cách khác để đổi hướng chủ đề.
Nhưng mà cậu không ngờ giây tiếp theo anh trai lại đặt tay lên má mình, khoảng cách giữa hai người lập tức thu hẹp lại, trong gang tấc liền có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, càng chết người hơn là ánh nhìn của anh trai cậu lúc này càng thêm thâm tình trìu mến.
Hoàng Hoành Hiên cảm nhận được một số ý niệm dục vọng đang rục rịch trỗi dậy trong cơ thể, cứ nghĩ rằng có thể dùng dáng vẻ trầm mặc không nói là có thể che giấu đi cảm xúc, nhưng cậu đâu biết rằng gương mặt ửng đỏ và đôi tai nóng bừng đã bán đứng cậu.
Khâu Vũ Thần nhìn thấy tất thảy những thay đổi trên cơ thể em trai nhưng không có ý định dừng lại, ngược lại còn muốn trêu ghẹo cậu ấy thêm một chút. Bên này em trai bị trêu ghẹo vẫn chưa thể bình tĩnh lại, khoảng thời gian phỏng vấn còn lại vẫn luôn mang dáng vẻ thận trọng, cũng rất dễ trở nên xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Về ẩn số của chúng ta] Tổng hợp đoản văn
FanfictionĐiều đáng sợ nhất không phải là "không có được", mà là "có rồi lại mất đi". Gặp gỡ và quen biết nhau mười năm, có những lúc hợp tan thăng trầm, sau tất cả vẫn có thể cùng nhau lên chuyến tàu "Ẩn số" này, âu cũng là duyên phận. Ngụy Chi Viễn thích Ng...