Prologue

"Die witch!"

"Die!"

Larissa watched as the people of Zeolom Empire screamed to send her to her death. Mapait siyang natawa sabay napapikit.

Is this really the end?

My life is perfect just a month ago, I have a perfect husband, a loving parents and brother and his majesty also favored me like his own daughter then Iris came in the picture and ruined everything.

And when she open her eyes, her gaze was directed at the man staring at her coldy while standing beside the Emperor, her husband the commander general of the knights abondoned her, then to her best friend the princess sitting beside the emperor smiling like a devil watching Larissa recieve the resentment of the people of the empire.

"Execute her!"

Yon lang ang hauling narinig ni Larissa bago dumilim ang lahat.

*******

I stared at the vast ocean, it's been 28 years since I I woke up in this world. When I open my eyes I found myself in the body of a new born baby, I am an orphan they said that my parents left me in the dump with my umbilical cord still intact at isang madre ang nakarinig ng iyak ko kaya kinuha ako tapos ay inalagaan sa bahay ampunan. This world called earth, and the country called Philippines. Hindi ko na kailangan magsout ng mga mabibigat ng damit and the right of a woman here is unlimited unlike in my previous life maraming bawal sa isang babae.

"Miss, Miss, Miss, Miss Lea!"

Her brunnet hair is flapping in the wind as she turned around at the teenage boy. Habol nito ang kan'yang hininga habang nakapatong ang dalawang kamay sa kanyang tuhod.

"Miss the royal ship is under attack!" Nagulat pa si Lea dahil sa biglang pagsigaw nito. 

"What!"

Hindi na siya nagsayang pa ng oras at mabilis na tumakbo pababa ngunit agad akong napatigil sa paghakbang ng isang tagingting mula sa sahig ang aking narinig, agad na nanlaki ang mata ko nang makita ang isang Granada.

"M-miss"

Napatingin ako sa binata na naghatid sa'kin ng balitang pag-atake, he's trembling staring at the grenade.

"RUN!!" I shouted to the top of my lungs saka ako tumakbo pero hindi siya kumilos wala akong nagawa kun'di balikan siya at yakapin. Then I heard a loud bang

Shit I died again!

Before everything turn black.