Chương 0: Văn án

909 61 0
                                    


"Này này, sao tóc và mắt mày lại có hai màu vậy? Trông nó thật kì dị..."

"Suốt ngày chỉ biết đánh đấm mà không giúp tao được gì cả, thật vô dụng!!"

"Kinh tởm thật đấy Sakura, tên là 'hoa đào' nhưng mày hoàn toàn ngược lại, thật chướng mắt"

"Mày không xứng đáng với cái tên cái họ của mày đâu, mày trông lập dị, hèn nhát chưa kìa"

"Thật đáng thất vọng, tao đã rất trông chờ khi tao mang thai mày, nhưng chỉ nhận lại là một hình hài không giống người thường, đáng kinh tởm đến chết tiệt đó, mày nên chết đi thì hơn. Tao cũng không cần một thứ như vậy"

...

"Không.. không phải.."

"Tôi không phải là người như vậy mà...?"

"Tôi không phải.."

"Im..im đi.."

"IM HẾT ĐI!!!"

...

#POV: Sakura Haruka
Bản thân tôi tự hỏi, tôi luôn sống đúng với con người của mình, chưa bao giờ phải để những người xung quanh mình vì tôi mà tổn thương... Nhưng vì sao ông trời lại khiến tôi phải đau đớn như thế? Khiến tôi mất tất cả, mất đi bạn bè, mất đi cha mẹ, những người bên cạnh tôi ngày nào cũng cười nói với tôi nay đều đã quay lưng với tôi mà không bao giờ ngoảnh mặt lại. Kể cả cha, cả mẹ đều kinh tởm tôi, rời bỏ tôi.. là vì sao? Nhưng cũng vì như thế mà tôi nhận ra một điều rằng, bản thân chỉ khi có một mình mới có thể mạnh mẽ, mới có thể đối mặt với những tổn thương. Dựa dẫm vào người khác, hay tin tưởng đều chỉ là những hành động ngu ngục, chỉ khiến tôi ngày một hao mòn. Tự tôi có thể làm được, một mình tôi là đủ rồi, thân thiết làm gì chứ? Tin tưởng nhau để rồi cũng phải mang lên mình lớp mặt nạ giả tạo, để khi thời cơ đến thì không nói không rằng làm tổn thương nhau, sẵn sàng rời bỏ mà không hối tiếc. Điều đó khiến tôi thật buồn nôn.

__________________________________ Chương 0 - 12/5/2024

Khởi đầu vui vẻ aa, mong mấy bạn sẽ còn tận hưởng những giờ phút tiếp theo khi đọc bộ truyện này hhehe

[Allsakura/Allharuka - WBK/R18] Đối với anh tôi là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ