.the rhythm

1.2K 112 62
                                    

• vũ công hộp đêm (?) x đại gia làng chơi alpha
• abo với toi là một thế giới ảo, sẽ có một vài chi tiết do toi biến tấu thêm nên các bạn sẽ thấy lạ khi đọc.
• từ ngữ bên dưới có thể sẽ gây khó chịu cho một vài người, cân nhắc trước khi lướt xuống. toi sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất tinh thần nào của các bạn, vì toi đã nhắc kĩ rồi mà.
•cả nhà cmt nhiều nhiều cho toi đọc với nhê, spam cũng đượt lunnn

giờ lành đến rồi, tắt đèn bật havana lên đi :)))

______🌷

đêm xuống, khi mà bóng tối bao trùm lấy từng sự vật mà nó đi qua, đèn đường nhấp nháy sáng lên, cũng là lúc những tay chơi ở cái phố này bắt đầu cuộc săn mồi, bằng nhiều cách tìm kiếm cho mình những thú vui của đêm tối. có thể là những kiện hàng béo bở để thu về lợi nhuận trăm tỉ một cách bất hợp pháp nhưng vô cùng hợp pháp, hay những chú thỏ con mềm mại sẵn sàng quỳ dưới chân họ một cách đầy cung phụng và quyến rũ để trải qua một đêm nồng cháy.

và park sungho cũng không ngoại lệ. thân là alpha, anh ghét bỏ việc phải lựa chọn, lớn rồi, chỉ có con nít mới phải suy nghĩ thôi, vì vậy anh thường làm cả hai việc trên cùng một lúc, và thu về niềm vui gấp đôi bọn đại gia khác. cả tiền lẫn tình, ý là tiền tỉ và tình một đêm.

hôm nay đại gia họ park vừa làm xong một chuyến giao dịch ở bến cảng, ẵm về hai va li đô la và hai cái bill chuyển khoản, tâm trạng không thể nào tốt hơn được nữa, vậy nên anh quyết định tấp con xế hộp đen bóng xa hoa của mình vào một quán rượu ở cuối ngõ, trên nền nhạc xập xình ồn ã và đủ thứ mùi hương quyện lại với nhau, tìm kiếm cho mình đối tượng vui vẻ của đêm nay.

anh ngất ngưởng trên chiếc sofa cỡ đại duy nhất trong góc căn phòng và quan sát xung quanh. ánh nhìn lia qua từng ngóc ngách, hết đá qua trái rồi lại hất qua phải, cuối cùng lại chả thu về được gì, chẳng có ai làm anh quá chú ý, làm tâm tình alpha có chút giận dỗi.

còn đang buồn bực khó chịu vì tìm người không thành thì trên sàn nhảy, nơi sẽ có các vũ công điêu luyện dẫn dắt các tay chơi phiêu theo giai điệu từ bàn đĩa của dj, một người con trai với mái tóc xoăn xù bồng bềnh bước ra, thu hút hết tất thảy những cặp mắt đang có ở đó.

ồ, hình như park sungho chưa từng thấy người này trước đây, mặc dù anh vẫn đều đặn đến nơi này hai lần một tuần. người đó lướt ngang sân khấu, tiện tay vớ lấy chiếc mic ở cạnh bàn dj, chỉ những bước chân bình thường cũng đủ để đánh giá đây chắc chắn là dân chuyên nghiệp. cậu ta rất dõng dạc và rõ ràng giới thiệu họ tên, cuối câu còn không quên nháy mắt một cái vô cùng nghịch ngợm khiến cho hàng khán giả bên dưới hò hét vang cả lên, nóng hơn bao giờ hết. qua phần giới thiệu, anh biết tên cậu ta là myung jaehyun.

vị alpha trong góc phòng thật sự rất có hứng thú với cậu trai này. nhìn mà xem, cậu ta nhỏ con nhưng thớ nào ra thớ ấy, dáng cao, da trắng mắt to, cười lại đẹp như vậy, chắc chắn là một omega xinh xắn mọng nước, và là gu của đại gia park đây. siêu gu là đằng khác, do đó park sungho không thể kiềm lòng mà đứng dậy, cầm ly rượu vang trắng của mình tiến đến gần sàn nhảy, chen qua hàng người với khí chất nổi bật vương mùi tiền thành công đóng chiếm một vị trí ở hàng ghế ngồi đối diện với sân khấu.

[ myungnyangz | abo | oneshot smut ] when the night downNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ