Sau một hồi ngắm biển thì Yoongi cũng quyết định kéo e đến nơi mà mọi người đag chơi pháo hoa tay. Họ đag rất vui khiến cho Hoseok ko nhịn đc mà thik thú chạy cùg gã về phía nơi đag tổ chức tiệc biển kia. Khi đến nơi, gã nhanh chóng đi vào lấy 10 cây pháo hoa tay, rồi chạy ra đưa cho e. Cầm lấy tay e, đưa chiếc que pháo hoa kia vào lửa, chiếc que cháy bắn ra nhữg tia ság nho nhỏ, an toàn. Cùg những tiếng nhạc vui tươi, Hoseok vui vẻ cầm lấy pháo hoa tay mà chạy nhảy một cách hồn nhiên, đây chính là lần đầu tiên e đc chơi vui vẻ trên biển như thế này.
Bình thường thì e cũg có nhận đc chút tình yêu thương nào từ cha mẹ đâu, nên bây h có đc cơ hội e cũg ko thể nào đánh mất nó, e vui lắm, vui tới cười tít mắt.
Gã nhìn e vui như vậy cũg vui lây, liền cầm chiếc pháo ság châm vào lửa r chạy ra phía e, gã và e cùg vui đùa theo điệu nhạc, với chiếc pháo hoa trên tay. Đây có lẽ là khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời gã ,đc chơi vui vẻ bên cạnh người mà mình yêu, đc ngắm biển Hawai lãg mạn khiến gã sẽ in sâu trong lòg.
-" Yoongiiiii!!!!! E sẽ ko quên khoảng khắc này đâuuuuu" - Cậu hét lên trc bao người, cậu hét lên trc người mà mình yêu.
Yoongi thấy vậy liền ôm chầm lấy e kéo quay vòg cùg gã . Gã vui lắm, cậu cũg vui, gã và cậu cùg cười trc những ánh mắt ngưỡng mộ của bao người.
-" Anh cũg ko quên đâu Hoseok, cảm ơn e vì đã mag đến niềm vui bấy lâu nay mà a ko có đc. Cảm ơn e vì tình yêu chân thành" Gã thả e xuống, e đứg vững xuống cát, e cười tươi như bôg hoa nở rộ.
- " Hoseok a yêu e" Gã kéo cậu vào nụ hôn sâu, cậu cũg thuận theo mà ngã vào lòg gã. Ôm lấy gã, gã hôn cậu đến điên đảo, mọi người xung quanh thì hò reo vui sướng, họ chúc mừg cho cặp đôi. Một nụ hôn chân thành trao cho nhau trc ánh mắt của bao người, họ vẫn như vậy, vẫn yêu nhau sâu đậm...... Sau một hồi thì gã bỏ cậu ra, kéo cậu đến gần nhữg con sóg nhỏ, dạg san hô xanh cũg ság lên đẹp cả một bờ biển. Giống như nó đag chúc mừg cho cặp đôi vậy, dạg san hô ság lên, Hoseok ko ngừg thik thú ôm lấy Yoongi.
-" Yoongi, nơi đây đẹp quá, đẹp và rộg bao la như tình yêu cả 2 chúg ta giành cho nhau nhỉ"
Gã cũg hạnh phúc mà dựa cằm lên đầu e ,hít lấy hương thơm trên tóc em.
-"Ừm, tình yêu của chúng ta chính là vậy. Luôn trường tồn và vĩnh cửu mãi mãi" gã nói.
Họ vẫn ôm nhau nhìn về phía ánh trăg đag lập loè ngoài biển rộng . Quả thật, tình yêu chính là những luật đời, nhữg sắp đặt mà ôg trời tạo ra cho ta, dẫn dắt ta đến một tình yêu đúg đắn .
Sau một hồi thì họ cũg quay trở về lại khách sạn, gã dẫn cậu về phòg. Đến cửa phòg gã chào tạm biệt cậu
-" Vào phòg đi, ngủ ngon nhé Hoseok!"
Gã định đẩy cậu vào r đóg cửa lại nhưg cậu giữ lại.
-" Yoongi, cảm ơn anh vì buổi tối hôm nay. Em sẽ ko quên buổi tối hôm nay đâu"
Cậu chỉ vào trái tim gã. Gã nắm lấy tay cậu xoa xoa rồi nói
-" Ừm! Anh cũg ko quên lời mà e nói đâu. Ngủ ngon nhé" Gã đẩy cậu vào
-" Bai bai Yoongi" Cậu vẫy tay chào.
-" Bai bai" gã đóg cửa vào rồi quay trở về phòg của mình.
-------------Vào phòg gã------------Gã vừa mới vào phòg, thấy bà ta đã dậy từ bao h và đag ngồi đọc sách.
-" Anh về r đấy à? Đi chơi với thằg cu Hoseok có vui ko???"
Bà ta hỏi gã với một ánh mắt ko mấy vui vẻ.
-" À ừ! Hoseok ngoan lắm, thằg bé kết đc rất nhiều bạn. Chơi cũg rất vui"
Gã đi vào lấy quần áo rồi đi tắm, bà mẹ ở ngoài thì lườm nguýt, nắm chặt tay đến rướm máu.
* Tưởng tôi ko biết sao? Các người đi đâu làm j tôi đều biết. Chỉ là tôi đag muốn nhẫn nhịn một chút mà thôi*
Bà ta tức điên lên, cất sách đi và nằm xuống ngủ.
Gã thì cứ ở trong tắm_________Bên cậu___________
Cậu vui tới nỗi hát nhữg bài ca du dương, vui vẻ rồi chạy vào lấy đồ ra để tắm .
Cậu ngâm mình cho thật sảng khoái r đứg dậy, mặc quần áo, chạy ra ngoài và lên giường chuẩn bị đi ngủ.
Trc khi đi ngủ, cậu còn cầm lấy máy nhắn tin cho Taehyung.__________FB________________
@JHoseok
- Ê cu! Ngủ chưa@Taehyung
- Gì thế?? Đi Hawai
vui ko?@JHoseok
- Vui! Cực vui là đằg
khác á nha!😚@Taehyung
Ái chà! Vui quá thì
đúg rồi. Mày đag ở
bên đó cơ mà. Chứ
luẩn quẩn mãi trog
nước như tao thì có
vui j đâu .@JHoseok
Ở bên đó sao rồi,
mày đag làm j vậy?@Taehyung
À! Tao đag chuẩn
bị quần áo đi chơi
với bé Kook@JHoseok
Đi chơi với e ấy r
cơ à? Chúc may mắn
nha!@Taehyung
Mày đi ngủ thôi, ở
bên đó chắc là đag
1-2h đêm r.@JHoseok
Ò! Tao cũg buồn ngủ r,
Bai bai nha!@Taehyung
Ừ! Ngủ đi! Ngủ
ngon!_____________________________
Cậu cũg thuận theo, tắt điện r đi ngủ. Cậu ngủ rất ngon
Gã ở bên kia thì cũg mỉm cười nhớ lại giây phút bên e hôm nay khiến gã nhanh chóg chìm vào giấc ngủ nhanh hơn._____________________________
Hello chào các bạn nha. Các bạn có nhớ mình ko, mình nhớ các bạn lắm á! Mình đã thi xog r, chỉ cần chờ kết quả thôi. Mình làm bài rất tốt đó nha, thôi mình mệt r, mình đi ngủ đây bai bai. Đừg quên Vote cho mình nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE loạn Luân] Bố dượng! H+
Short StoryThể loại: H+/ Loạn Luân Hoseok là một cậu trai 17, từ khi mẹ ly hôn bố ruột và cậu cùg mẹ đến sống chung với gã: Min Yoongi và cũng chính là bố dượng của cậu. Không thể nào ngờ rằng gã lại thik cậu đến say đắm từ khi gặp lần đầu.