Cậu đc các anh vệ sĩ đưa đến cấp cứu gấp, tại đây cậu đc đưa vào phòg phẫu thuật để tiến hành gỡ những mảnh thủy tinh đâm vào người cậu. Gã cũg ko ngừg yên phận khi cứ nghĩ đến cậu, sợ cậu sẽ bị ảnh hưởng j sau khi bị đánh đập nhưg gã đâu biết rằng cậu cố giữ lấy bản thân mình trong trắng để giành cho gã mới ra nông nỗi này. Vậy mà gã lại đối xử tàn nhẫn với cậu như vậy, cả người mẹ bất nhân tính kia nữa. Taehyung bên Hàn sau khi nghe tin từ các nhân viên của công ty YG bàn tán, thì anh ko ngừng vội vã chạy về nhà của mình. Lên trang web đặt lấy vé bay sag Los Angeles nhanh nhất có thể, lần này anh ko đi một mình còn dẫn theo bé Kook đi, dù sao thì anh cũg muốn có thêm Kook để an ủi Hoseok. Trong vòng một đêm họ đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện quân y Los Angeles, Taehyung và Jung Kook chưa kịp chọn lấy một nơi để nghỉ mà chạy thẳg lên phòng Hoseok đang chạy chữa. Thấy phòng cấp cứu đèn đã chuyển sag màu xanh thì bác sĩ đã đi ra ngoài với tâm trạng mệt mỏi. Khi thấy bác sĩ ra anh đã liên tục đến hỏi
-" Thưa bác sĩ, bạn tôi sao rồi?"
Bác sĩ cởi khẩu trang lau lấy chút ít mồ hôi từ đêm qua tới giờ mệt mỏi nói.
-" Bệnh nhân đã đc gỡ hết hoàn toàn mảnh thủy tinh đâm ở người rồi. Nhưng chúg tôi vẫn phải hồi sức cho cậu ấy, điều này đã khiến cậu ảnh hưởng tâm lý quá nặg mà hôn mê. May mắn hôn mê nhẹ, ko ảnh hưởng j nhiều nhưg mong người nhà hãy chú ý hơn đến bệnh nhân và hiện tại bệnh nhân đag đc chuyển đến phòng hồi sức, người nhà có thể vào thăm."
-" Dạ! Cảm ơn bác sĩ"Bác sĩ nhanh chóng chào lại và quay đi. Taehyung kéo JK vào phòng Hoseok, đập vào mắt anh là hình ảnh Hoseok đang nằm trên giường thở hổn hển và phải trợ cấp oxi từ máy. Cậu vẫn đag trong tình trạng hôn mê nhẹ, Taehyung từ từ tới gần cậu mà rơi nước mắt, Hoseok đang bị dây băng quấn chằng chịt trên người.
Anh ngồi xuống gọi Hoseok
-" Hoseok! Tao xin lỗi, để mày phải chịu tủi hổ khi ở đây rồi"
Anh ngồi sút sịt khóc ngay bên cạnh cậu khiến JK cũng ko ngừg thương sót theo mà rơi nước mắt.
-" Tiền bối, đừng khóc nữa, ko phải lỗi tại anh đâu mà"
Kook đứg bên cạnh vỗ vai an ủi Taehyung.
Ông và bà nội sau khi nghe tin Hoseok đang hôn mê thì tức tốc đòi vệ sĩ đưa đi thăm. Bà nội ngồi trên chiếc xe lăn đc ông nội đẩy đi dần dần đi vào đến phòng hồi sức của Hoseok. Taehyung thấy có người lớn vào thì đứg lên chào hỏi và Jung Kook cũng vậy. Bà mệt nhoài mở căng mắt nhìn thấy cháu trai đag hôn mê trên giường, dây dợ thì quấn chằng chịt. Bà rơi nước mắt nhìn Hoseok và nhìn bạn của cậu.
-" Mấy đứa... là bạn của Hoseok hả?"
Taehyung thấy bà hỏi liền lễ phép trả lời
-" Dạ chúg con từ bên Hàn Quốc bay đến đây ạ!"
Bà gật đầu rồi đc ông nội đẩy xe lăn đến gần Hoseok, bà nắm lấy tay cháu trai ko ngừg vuốt ve mà khóc
-" Hoseok ơi! Sao con lại ra nông nỗi này, hôm qua mới cười tươi ôm ta mà sao hôm nay lại thế này hả Hoseok ơi.. hức..hức"
Ông thấy bà buồn liền bóp vai cho bà mà an ủi
-" Bà đừg thế nữa, thằg bé đag nghỉ. Bà đag đánh thức nó dậy đấy"
Taehyung thấy vậy liền hỏi về lý do tại sao Hoseok lại ra nông nỗi này.
-" Bác ơi! Bác có thể kể cho con lý do tại sao Hoseok lại bị như này đc không?"
Ông thấy Taehyung hỏi thì liền trả lời.
-" Là tại con mẹ của thằg bé! Chỉ vì quá yêu Yoongi nhà ta nên thấy Hoseok quấn quýt bên nó liền ko chịu đc mà ra tay. Cô ta thuê người bắt cóc thằg bé nhân lúc vệ sĩ ko để ý thì đưa đến căn cứ. Thằg bé vì muốn giữ bản thân trong trắng mà ko cho bọn đê tiện động vào người nên lấy chai bia to đập vào đầu hắn. Đồng thời mảnh thủy tinh cũng từ đó đâm chết tên biến thái kia và đâm cả vào người Hoseok. Thằg bé còn bị treo nên vách tường phía dưới là thùg axit lớn, bị cho là con tin để cô ta bắt Yoongi phải cưới thì mới tha cho thằg bé. Vì thế Yoongi chấp nhận để lấy an toàn cho thằg bé để thằg bé đc cấp cứu kịp thời.H mới ra nông nỗi này"
Bà nội nghe lại câu chuyện ấy mà ôm đầu khóc thương cho Hoseok. Taehyung và JK nghe xong thì trong lòng nổi lên mọi thù hận về phía mẹ của cậu. Một suy nghĩ loé lên trong đầu Taehyung rằng nếu Hoseok ko yêu Yoongi thì đâu có đến nỗi này. Nghi ngờ cậu và gã đag yêu nhau nên anh liền gỏi lại bà bội.
-" Bác ơi ! Yoongi và Hoseok đag yêu nhau ạ"
Bà thấy thế liền ngừng khóc mà trả lời
-" Đúng như vậy! Hoseok và Yoongi lén lút yêu nhau nên bị cô ta phát hiện. 2 đưa nó loạn luân đấy"
Taehyung ko thể tin vào mắt mình, Hoseok như thế mà lại yêu bố dượng của mình. Thật ko thể nào ngờ đc tới, chẳg phải cậu đag tự treo mình cho cá to gặm hay sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE loạn Luân] Bố dượng! H+
Short StoryThể loại: H+/ Loạn Luân Hoseok là một cậu trai 17, từ khi mẹ ly hôn bố ruột và cậu cùg mẹ đến sống chung với gã: Min Yoongi và cũng chính là bố dượng của cậu. Không thể nào ngờ rằng gã lại thik cậu đến say đắm từ khi gặp lần đầu.