Trận thứ tám cũng là trận cuối cùng của vòng một.
Maeda Haruki với Kirishima Eijirou.
Mei thầm cậu nguyện cho cậu bạn cute đó khi phải đấu với Haruki. Cả hai bước lên trên sàn đấu. Haruki với nụ cười hớp hồn vẫy tay lên chào với Muichirou.
-'Xem tớ nè nhaaaaa'. Thanh âm trong trẻo của cô vang lên. Nói xong cô nhìn lại đối thủ miệng khẽ nhếch.
-'Hết sức nhé cậu bạn'
-'Yahhhh! Không nhường'. Cả hai nói xong thì Kirisima lao đến. Haruki nhẹ nhàng nhảy lên cao.
-'Hơi thở của ngàn hoa Thức thứ 6: Oa Đào'. Từ trên cao cô vung kiếm theo quỹ đạo hình tròn khiến Kirishima cũng phải lùi bước. Haruki quyết giành thế chủ động liền tiếp tục tấn công.
-'Thức thứ 5: Đồ Thược Dược'. Cô tấn công cậu bạn với sáu nhát chém làm cậu phải lui tới sát mép sân. Thấy được cơ hội cô phóng lên đạp thẳng vào ngực cậu làm cậu phải ra khỏi sân.
-'Maeda Haruki chiến thắng!!!'. Midnight thông báo xong thì cô nàng chạy lại chỗ Kirishima đở cậu và hỏi
-'Không sao chứ? Cái đạp hồi nãy lực cũng khá lớn đấy!'. Kirishima nở nụ cười trả lời
-'Không sao đâu. Ban nãy tớ có hóa cứng rồi không bị gì cả. Hì hì^^' . Haruki cùng Kirishima vừa lên lại khán đài thì hàng ngàn câu hỏi cho cô. Muichiro thấy thế lập tức kéo cô vào lòng nói
-'Cho cậu ấy nghỉ.'. Mei thấy vậy cười trừ
-'Haru vẫn mạnh như ngày nào nhỉ.' Em cảm thán. Haruki mỉm cười đáp.
-'Tớ sẽ khiến lịch sử lặp lại. Khiến cho Vô trụ một lần nữa thua dưới tay Tân Hoa trụ này.' Nghe cô hùng hổ đáp em cũng trả lời
-'Được tớ sẽ không để việc lần đó lặp lại đâu!'
-'Chà bạn bè tương tàn cả rồi a'. Kanae che miệng cười khúc khích
-'Haizzz. Ngày nào còn bám nhau như sam giờ thì đối đầu với nhau luôn rồi. Còn đâu Song nữ của Sát Quỷ Đoàn chứ.' Shinobu thở dài tiếc nuối.
_________________
Vậy là đã tập hợp đủ những gương mặt tiến vào vòng hai rồi.
-'Cũng nên bắt đầu rồi ấy nhỉ?'.Giọng thầy Present Mic vang lên.
Trận đầu tiên của vòng hai là cuộc đấu giữa hai người đã khiêu chiến ở phòng chờ. Midoriya Izuku đấu với Todoroki Shouto.
Cứ như họ là hai kẻ thù truyền kiếp của nhau vậy.
Todoroki liên tục sử dụng băng tấn công mà bỏ qua sự kiểm soát, dùng 100% công lực. Còn Midoriya đã phải tự tổn thương bản thân để cản trở.
Todoroki cũng đã bị trúng đòn rồi. Midoriya đã chẳng còn liều mạng chiến đấu nữa rồi. Hiện tại, đây chính là cách tốt nhất mà cậu ấy có thể làm để giành chiến thắng mà thôi. Quyết tâm của cậu ấy thật đáng sợ. Có phải do chuyện của Todoroki đã kích động cậu ấy đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bnha x Kny} Ruby màu máu
Science FictionTừ một vô trụ của sát quỷ đoàn trở thành anh hùng!!!