Au: Mình gọi Mei thay cho Suzumei nha^^
______
-'Bọn chúng là ...tội phạm'. Thật trùng hợp làm sao. Trong khi lớp 1-A chuẩn bị rèn luyện cách cứu mạng người khác thì trước mặt bọn họ lại là tội phạm.
Từng tên tội phạm bước ra khỏi làn khói đen. Mei nhìn vào đám tội phạm chắc chắn hơn 70 người. Thua về số lượng còn thực lực thì em chưa thể nắm bắt rõ. Bỗng nhiên em ngửi thấy mùi lạ
-'Tất cả lùi xuống!'. Mei và Aizawa đồng thanh.
-'Juusan và Eraser Head à? Theo lịch đứng lớp thì All Might đáng lý phải ở đây chứ? Hắn đâu rồi? Dẫn được đám người này đến khá cực đấy'
Mei thầm nghĩ tên này thật lắm mồm nhưng rồi em lại tròn mắt vì tên đứng kế bên là Hạ lục.
-'All Might - biểu tượng hòa bình, hắn ta lại không có ở đây. Giết hết đám này thì liệu hắn có đến không nhỉ?'
Cậu bạn Todoroki đưa ra phân tích rồi câu chốt đã làm mặt cả lớp thêm lo sợ.
-'Đây là một kế hoạch đã được chuẩn bị kĩ lưỡng với một mục đích nào đó'
-'Juusan bắt đầu sơ tán học sinh, đưa học sinh rời khỏi đây. Kaminari, em thử liên lạc với trường đi'. Aizawa nói
-'"Thầy định chiến đấu với chúng một mình sao? Phong cách chiến đấu của Eraser Head....'.Midoriya lo lắng lên tiếng.
-'Chỉ có một mánh thì đâu thể làm anh hùng được'
Nói xong, thầy Aizawa rời đi ngăn đám tội phạm. Một mình thầy đối đầu với lũ tội phạm. Phải chăng hành động của thầy không chỉ là bảo vệ học sinh mà còn muốn trấn an cả lớp? Mei muốn ở lại giúp thầy nhưng Bakugo đã biết điều đó mà ôm người em chạy đi
-'Thả tôi ra! Tôi cần giúp thầy!' Em quát nhưng Bakugo làm thinh
Vừa chạy được một đoạn thì tên khói tím ấy chặn đầu. Hắn còn giới thiệu bản thân chứ. Bakugou thả em và cùng Kirishima đã lao lên tấn công, đám khói tản ra rồi lại tụ tập về như cũ.
-'Nguy hiểm, nguy hiểm quá. Dù là học sinh nhưng các người cũng là những quả trứng vàng. Nhiệm vụ của ta chính là phân tán các ngươi và hành hạ cho tới chết'
Đám khói bao trùm mọi người, hút các học sinh và đưa họ tới nơi khác nhau.
Em cũng bị hút vào đám khói, không biết bản thân sẽ trôi về đâu. Nhận ra bản thân đã bị vứt ra chỗ khác, đang định xoay người tiếp đất thì có giọng nói vang lên.
-'Đừng lo, mình đỡ được cậu mà'
Nhìn thì thấy cậu bạn tóc vàng của lớp - Ojiro Mashirao. Vậy là cô nhắm mắt phó mặc số phận cho cậu.
-'Đấy, mình đỡ được cậu rồi'. Ôm trọn em trong lòng, cậu bạn vui vẻ vì vừa đỡ được em.
-'Cảm ơn cậu Ojiro'-'Không có gì nhưng chúng ta có rắc rối quanh đây'Cậu thả em xuống, xung quanh là những tên phạm. Em nhìn xung quanh, có khoảng 17 tên. Em khẽ nói thầm với cậu.
-'Cậu có thể xử lí hai tên bên phải. Bên trái để cho tớ'
-'Đông như vậy, ít nhất hơn chục người. Cậu có chắc không vậy? Đánh du kích bảo toàn sức vẫn ổn hơn á'.Mei chỉ cười rồi lao đến.
-'Hiện_Kiếm gỗ' .Nhanh chóng những kẻ đó đều gục xuống
Cậu bạn bắt đầu lao vào xử lí hai tên kia. Chỉ hai tên thôi thì cậu sẽ xử lí nhanh gọn. Quay sang định chạy đến giúp em nhưng cậu chết đứng trước khung cảnh trước mặt.
-'Đi thôi.'. Mei quay qua nói rồi phóng tới khu trung tâm UA
Em như chết lặng với cảnh tượng Aizawa bị quỷ tấn công
Sát khí bỗng chốc bao bọc lấy em. Tự trấn an bản thân thầy ấy sẽ không sao. Rõ ràng sát khi ấy không nhắm đến bọn Midoriya nhưng có cái gì đấy làm họ ớn lạnh.
-'Đứng sau lưng tớ'. Không thể rời xa được bọn Midoriya dù chỉ một chút. Nếu cô lao đến cứu thầy Aizawa thì chúng sẽ dễ dàng tấn công họ
-'Xin hãy tin tưởng tớ. Thưa thầy, nếu thầy nghe thấy em thì xin hãy để em dùng thanh kiếm của mình bảo vệ mọi người'. Đôi mắt đỏ tràn ngập sự tức giận.
Aizawa im lặng gật đầu một cách miễn cưỡng. Mei nhanh chóng lấy thanh kiếm ra, em nở nụ cười điên dại
-'Ta và mọi người hi sinh tính mạng để diệt bọn mày vậy mà...Tức thật đấy! Hơi thở của nước Thức thứ 4: Đả triều'. Em rút kiếm hít một hơi sâu, trong thoáng chốc em đã chém bây đầu 2 con quỷ đang giữ Aizawa và đồng thời cứu thầy ấy.
-'Cứ ở đó đi'. Mei đưa Aizawa cho lớp 1-A rồi lao vào chiến tiếp
-'Này chẳng phải mấy ngươi nói mấy ngươi bất tử sao' Tên Tomura lên tiếng
-'Con nhỏ đó là Sát Quỷ Nhân kẻ thù không đội trời chung của bọn ta. Nhưng đừng lo chỉ là một kiếm sĩ thôi.' Hạ lục cười khẩy khinh thường
-'Kiếm sĩ sao.... Thứ lỗi ta đây là Đại trụ!' Dứt lời thân ảnh em thoáng chốc biến mất mà xuất hiện sau lưng Hạ lục. Hắn ta cũng may mắn né đòn. Lúc này Ưatabe bước đến
-'Cô làm gì vậy lui xuống đi!' Mei quát
-'Tôi phải giúp đồng đội chứ.' Dứt lời Watabe tấn công em
-'!!!!
-'Cô điên à!'
-' Xin lỗi nhưng ta thộc phe tội phạm a~' Watabe nở nụ cười ranh mãnh
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bnha x Kny} Ruby màu máu
Fiksi IlmiahTừ một vô trụ của sát quỷ đoàn trở thành anh hùng!!!