Seungmin từng được học một thành ngữ tiếng Anh : "The calm before the storm".
Dịch sang tiếng việt theo nghĩa đen thì nó có nghĩa là trước khi có bão đến, bầu trời thường rất yên ả, còn theo nghĩa bóng thì dùng để chỉ một sự im lặng, yên tĩnh trước khi sắp xảy ra một biến động nào đó.
Đến tận ngày hôm nay, Seungmin mới thấy câu thành ngữ ấy mới đúng làm sao.
Đáng lẽ cậu phải cảm thấy bất an và lo lắng mới đúng khi ngày chủ nhật sau sự kiện hôm ấy lại bình yên đến lạ thường.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm nay, khi Seungmin đang trên đường đến chỗ tụ họp của hội Hyunjin như thường lệ thì đột nhiên cậu nhận được cuộc gọi điện thoại từ ông anh.
Vừa nhấc máy, chưa kịp alo một cái đã nghe tiếng ông anh ở đầu dây bên kia truyền tới bằng tốc độ ánh sáng với giọng điệu hớt hải vô cùng, như đang chạy thục mạng:
"NÀY YANG SEUNGMIN! MAU ĐẾN CỨU VIỆN ANH MÀY! NHANH LÊN!!!"
"Anh, sao thở gấp vậy? Bị ma đuổi hả?"
Seungmin thấy giọng ông anh khác với thường ngày nên cũng biết đây không phải đùa.
"MA ĐUỔI THÌ MAY RỒI. ĐÂY CÒN ĐÁNG SỢ HƠN CẢ MA NỮA!"
"Nhưng mà anh phải giải thích cho em nghe chuyện gì đang xảy ra đã chứ?"
Và Yang Jisung lại phải gồng lên, lấy hết sức bình sinh vừa chạy vừa thở không ra hơi kể lại đầu đuôi cho thằng em mình.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Như đã biết thì Yang Jisung và hai người anh nữa cùng thành lập nên ban nhạc Siriracha.
Cậu cứ tưởng ngay từ đầu họ vốn là những huynh đệ sống chết có nhau, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu.
Thế nhưng Yang Jisung không tài nào ngờ khi biết được sự thật rằng bấy lâu nay mình nuôi ong tay áo.
Thiên tài họ Yang chỉ muộn màng biết được tin động trời này vào sáng nay, khi cậu vừa định lên cầu thang để vào lớp thì đụng phải Choi Jisoo đang chạy ngược chiều từ trên tầng xuống.
Vừa đụng mắt một cái, Jisoo đã nói như reo lên:
"A ông đây rồi, may quá, đỡ phải đi tìm."
Nói rồi cô bạn kéo cậu lại một góc rồi vào thẳng vấn đề :
"Nói đi, chuyện ông với Bang Hyunjin của khoa xã hội là sao vậy? Bộ rảnh rỗi sinh nông nổi hả?"
"Bố khỉ! Ai rảnh đâu, mà có rảnh tui cũng không bao giờ dây vào người như cậu ta!"
"Nhưng mà khoan..Làm sao bà biết hay quá vậy?"
Yang Jisung ngạc nhiên quá thể vì rõ ràng hôm thứ 7 đó chỉ có cậu, Bang Hyunjin và thằng em trai ruột cùng nhà Seungmin chứ không hề có một mống học sinh nào khác lảng vảng ở gần đó cả, nên không lý nào mà cô bạn Choi Jisoo không hề liên can đây lại biết được.
YOU ARE READING
[HanHyun/Hyunsung] Love story untold
FanfictionHôm nay là kỉ niệm 20 năm ngày cưới của ông bà bô Jisung-Hyunjin nhà Binie và Chanie nên hai vị phụ huynh (thật ra là chỉ có cái người làm ba mà ai cũng biết đó) đã quyết định "đóng gói" hai thằng con giai quý hóa (trời đánh) của mình rồi gửi đến ch...