Chap 28

4 1 0
                                    

Một đêm nữa lại trôi qua.

Hôm nay Luffy đã bị một đàn chim nào đó lừa và chiếm hết tất cả đống thức ăn trong 3 ngày,những 3 ngày đó.Nếu thiếu đống thứ ăn đó không chết khô vì nắng thì cũng chắc chắn chết vì đói và khát.

Vì điều đo mà Sanji và Luffy đã múc nhau luôn.Zoro định ra ngăn nhưng đã bị Ace cản lại.Okami đứng một bên thì bắt đầu thấy mệt mỏi vì mấy má này chắc 7 ngày thì 8 ngày là múc nhau rồi quá.

"haizzzz,được rồi dừng lại đi mấy đứa"Okami mệt mỏi lết xác tới để ngăn họ

Luffy và Sanji mải đánh nhau mà không để ý tới lời nói của Okami.

"mấy..mấy đứa à"Okami dơ hai tay ra,đi đi lại lại để ngăn

Nhưng họ vẫn chả lọt tai chữ nào,Okami bắt đầu sôi máu và cốc cho hai người,mỗi người một cú đau điếng vào đầu.

"BÂY GIỜ CÓ CHỊU DỪNG LẠI CHƯA HẢ"Okami sôi máu

Sanji và Luffy quỳ xuống nghe Okami giáo huấn một hồi thì cô cũng thôi

"haaaaa~,đúng là tức điên lên mà"Okami

"Lúc nãy Luffy chạy lại chỗ mấy đứa thì ta đã đi đến đây rồi,cũng xử luôn bọn chim rồi,đằng kia kìa"Okami chỉ về hướng thức ăn và bầy chim đang nằm im bất động ở đấy.

Thấy thế mọi người nhìn Okami như thể nhìn thấy tiên tử vậy,xung quanh cô bỗng nhiên xuất hiện một vầng hào quang sáng chói.Còn Okami thì ngơ ngác không hiểu mấy má này nhìn mình để làm gì.

Họ quyết định là đồ ai người nấy giữ cho nó nhanh gọn lẹ,tránh trường hợp gặp truyện như thế này nữa.

Rồi họ lại đi đi đi và đi,trên đường đi thì Luffy đã bắt được một con lạc đà mà lúc trước đã cứu Chopper,Okami được mọi người nhường cho ngồi trên con lạc đà nhưng cô từ chối và nhường lại nó cho hai cô gái.

Sau một hồi đi vì trời nắng nóng lên mọi người đã mệt lả người mà không nhận ra được họ lạc nhau từ lúc nào không hay.

Mỗi nhóm một hướng,cô thì bị lạc chúng với nhóm cửa Ace và Sabo.Đang lớ nga lớ ngớ thì một con bò cạp khổng lồ xuất hiện trước mặt nhóm của Okami.

Họ xử luôn con bọ cạp rồi tiếp tục đi tìm nhóm của Luffy,gọi khàn cả họng nhưng cũng chả có mẹ nào đáp lại.

.......

Nhưng bằng một cách rất magic nào đó thì họ vẫn đến được ngôi làng nào đó.Ăn xong ròi thì họ cũng gặp được nhóm của Luffy gặp được rồi thì tiện thể giúp luôn ngôi làng.

Ờm thì họ cũng đã đi chung với nhau vượt qua sa mạc,đã có bao nhiêu là chuyện xảy ra trong chuyến hành trình ngắn ngủi đó.Đến gần cuối ngày thì Okami quyết định là sẽ tách nhóm của họ ra.Luffy trông có vẻ buồn vì lâu rồi mới được gặp mẹ vậy mà mẹ chưa gì đã đi rồi

Okami đi đến và vò đầu của Luffy"haha,đừng làm kiểu mặt đó nữa,có phải là sẽ không gặp lại nữa đâu mà,à đúng rồi điểm yếu của hắn là nước nha"

Luffy và cả băng không hiểu hắn ở đây là ai nhưng vẫn ghi nhớ lời cô dặn,rồi mọi người chào tạm biệt nhau rồi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

CÁC NGƯỜI NGHĨ CÁC NGƯỜI ĐANG ĐỘNG VÀO CON AI VẬY HẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ