CHAP 2

27 2 0
                                    

(đây là hình dáng hồi còn bé của con tui khi chuyển sinh nè)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(đây là hình dáng hồi còn bé của con tui khi chuyển sinh nè)

==============================================

Trên một khoang tàu lấp ló bóng dáng của một bé gái đang dọn dẹp con tàu.Thì bỗng dưng lại có ba bóng dáng của ba thứ gì đó vụt qua làm cho chậu nước đổ lênh láng khắp sàn

"NGÀI ROGER,ANH SHANK,ANH BUGGY BA NGƯỜI NGHĨ BA NGƯỜI ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ"

Vâng đó chính là Hellen đang gọi vua hải tặc Gol D Roger,Shank và Buggy.Lý do tại sao nữ chính của chúng ta lại tên là Helen và tại sao cô lại trên con tàu này thì cùng quay lại 12 năm về trước.

Khi tàu của Roger đang lênh đênh trên biển thì bất thình thình có một tiếng khóc đâu đó ở dưới thuyền,các thành viên trên tàu ra xem thì có một đứa bé dễ thương đang ở dưới đó.Ngay lập tức Roger bảo mọi người cứu đứa bé lên.

Khi cứu đứa bé lên mọi người đã rất hoảng hốt khi thấy đứa trẻ không có hơi thở nữa,mọi người định giúp đứa bé an nghỉ thì bỗng nhiên con bé mở mắt ra nhưng mà với một phong thái và thái độ khác hoàn toàn.Đứa bé trông lạnh lùng đến nỗi làm cho các thành viên trên tàu cũng phải bất ngờ,khi thấy khí chất của đứa trẻ Roger đã bật cười và quyết định nhận nuôi đứa bé,đặt tên là Helen.

Và đương nhiên đúng theo ước nguyện của cô thì hình dạng của cô vẫn như vậy

Quay trở về hiện tại Helen đang mắng ba con người kia vì cái tội giám làm đổ nước lau nhà trong khi cô vừa dọn xong.

Các thành viên khác cũng không ngăn cản vì bọ đã quá quen với cái tình cảnh này rồi.

Trong thuyền có một người bước ra đó là phó thuyền trưởng của bọn họ ông Rayleigh.Mặc dù ông là phó thuyền trưởng nhưng cũng như bao thành viên khác ông đã quá quen khi thấy việc này.

Quay sang bên chỗ Helen thì ba người kia đang bị nói cho nguyên một bài giáo huấn.

(Cho chừa cái tội phá)

Shank "đấy tại ngài đấy thuyền trưởng,tại ngài dành thịt của tôi nên tôi mới bị vạ lây đấy"

Roger "sao lại là tại ta,nếu không phải tại hai ngươi thì ta đã không bị Hellen mắng rồi"

Buggy "hai người im đi đấy rõ ràng là thịt của tôi"

Ba người không ai chịu nhường ai,cãi qua cãi lại.Dẫn đến ba người lao vào múc nhau luôn.

Trên đầu của Helen hiện lên một đống chữ thập trên đầu,cô xắn ống tay áo lên,đằng sau cô nùng lên một ngọn lửa lớn.

CÁC NGƯỜI NGHĨ CÁC NGƯỜI ĐANG ĐỘNG VÀO CON AI VẬY HẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ