💐🙅♀️🌫
.
.
.
.
Kim Hyukkyu nghẹn ngào đứng trước bầu không khí âm u đến khó chịu. Sự áp lực của dư luận, sự mệt mỏi từ phía đồng đội, sự kiểm soát từ những người thân yêu. Là thứ để khiến em ta tiếp tục cố gắng. Nhưng mà..
Nó cũng là thứ khiến bản thân em buông bỏ, khiến em từ biệt mọi thứ trên đời. Khiến em không còn yêu bản thân như trước, khiến em không còn niềm tin vào cuộc sống đầy hiểm trở.
Em đã từng được cứu rỗi, những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời chóng vánh 27 năm. Một thước phim nếu được xem lại có khi em ta sẽ chìm đắm vào nó. Một nơi mà em ta cảm thấy lòng mình được thoải mái, được yên bình chứ không như sự dày vò đến từ nhiều phía.
Em ta không phải nghệ sĩ nổi tiếng, em ta chỉ là người theo đuổi đam mê của bản thân mình. Mà lại bị người đời chỉ trích, bị người đời nói ra nói vào chỉ vì em và người em yêu đến bên nhau.
Rằng là tại sao nam lại không được phép yêu người cùng giới, rằng là sao thế giới đang áp đặt theo một quy chuẩn vô hình. Tình cảm là thứ từ đáy lòng mình, từ trái tim vụn vỡ ghép lại, từ những mảnh ghép thiếu trong cuộc đời chúng ta. Cớ sao mà người đời lại đạp, dẫm nát nó, bắt nó theo cái cách mà mình muốn dù đó còn chẳng phải bản thân họ cảm nhận?
Thế giới dồn ép hai người họ phải buông bỏ nhau, và hắn chấp nhận điều đó. Hắn nói rằng hắn còn yêu em, nhưng vẫn bỏ em đi trong ngày mùa thu giá rét. Rằng là hắn cũng sợ những lời chỉ trích, hắn không tự đương đầu được vào khó khăn. Em biết Sanghyeok khóc vì em nhiều thế nào, khóc vì phải chịu đựng sự dày vò từ mọi người xung quanh, khóc vì dù có em ở bên nhưng vẫn không thể lấp đầy sự hụt hẫng.
Dù bề ngoài có thành công đến mấy, dù cuộc đời hắn và em có nở như bông hoa rực, cuối cùng vẫn là lại héo mòn. Hoa cho dù có mạnh mẽ, nhưng mà đâu có nghĩa tâm hồn của nó không mềm yếu. Khi mà hắn và em nghe những lời đó cũng đâu phải chỉ bỏ qua cho xong, thế rồi vẫn là chọn từ bỏ vì mọi thứ quá đủ nặng nề.
Mang cho mình tâm tư đáy lòng, khi mà cả hai chẳng hẹn nhau nhưng vẫn nhớ nhung hằng ngày. Em ta từ bỏ sự nghiệp, còn hắn vẫn còn tiếp tục trên hành trình dài đằng đẵng đó. Nhanh thật nhỉ? Nhớ những lúc cả hai phải trốn ra ngoài để đi ăn riêng, nhớ những lúc sang kí túc xá của đội người kia để ngủ lại, nhớ những lúc cả hai đều cười tươi khi xem stream của đối phương. Nhớ những lúc...
Cả hai cùng chung một trận đấu, được thoải mái trò chuyện, được thoải mái ôm ấp nhau mà chẳng ai ngăn cản.
-
"Tuyển thủ Faker trong cơn mưa tại Seoul bất ngờ gặp tai nạn giao thông và không may qua khỏi..."
Hoa nào cũng phải đến lúc nhạt nhoà, cuộc tình nào cũng sẽ mau chóng qua đi một cách lãnh lẽo, mà bản thân ta còn chẳng thế níu giữ nó lại.
Từ thứ tình cảm mà lúc đầu ta tưởng rộng lớn hơn cả đại dương, từ những hành động ngọt ngào, từ những lần trải qua bao đắng cay để ta chạm vào nhau một lần nữa.
Nhưng dần dần, nó ngày càng ít lại, nó trôi dạt theo thời gian, bay đi theo chiều gió lộng. Sợi dây mỏng manh, chỉ cần thổi một hơi khiến nó đung đưa và đứt một cách dứt khoát.
Làm gì có thể hàn gắn lại những thứ mà ta đã thật sự làm nó bị tổn thương. Làm gì có thể bù đắp lại những đớn đau trong quá khứ khi mà ta chính là người gây ra nó.
Hương thơm toả ngát dịu nhẹ từ thân xác người con trai mỏng manh ấy, nhẹ như lông hồng, nhưng bên trong là cái tâm tư đè nặng trĩu nó.
Nói sao nhỉ? Hyukkyu chết rồi, chết trong cái ngày mà ta còn chẳng thể ngờ được. Chết trong cái ngày người em yêu bị tai nạn xe, chết trong cái ngày mưa rơi nặng hạt bên thủ đô Hàn Quốc.
Một bông hoa lớn, xanh nhạt nằm dưới một màu đỏ thẫm, em ta nhảy lầu, nhảy từ tầng 11, nhảy từ cái tầng mang con số chứa ý nghĩa lâu dài của cả hai đứa.
Chẳng nói chẳng rằng, chỉ rời đi trong lặng lẽ, em ta hết chịu đựng nổi rồi, chính bản thân còn chẳng kiểm soát được thứ cảm xúc rối bời nơi đáy lòng mình. Thì đến người mà em yêu nhất cũng làm gì có thể ở lại được nữa.
Người ta nói một con người khác có thể thay đổi chúng ta, một con ong thay đổi cả cuộc đời của bông hoa đẹp đẽ. Nhưng có thật là vậy không? Hay chính con ong ấy làm cây hoa trở nên tiều tụy, mất thứ duy nhất quan trọng bản thân có?
Ta đâu biết rằng, bông hoa nhỏ được nâng niu ấy, có ngày lại bị chính những người nhiệt huyết nhất dày vò. Bị chính cơn mưa tưởng chừng như là nơi bắt đầu của cả hai. Đến cuối cùng lại là nơi kết thúc cuộc đời của Kim Hyukkyu và Lee Sanghyeok xen lẫn mùi hương của máu.
.
.
.
___________
13/05/2024
pRiiiz
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKEDEFT] 60 Days Belong
FanficLSH x KHK ( ooc, lowercase ) 60 câu chuyện bất kì dựa trên những từ khoá, mỗi ngày là một thứ khác nhau. Tình cảm của cả hai cũng khác nhau, thay đổi theo từng vũ trụ.