Chương 1

74 1 0
                                    

Vì để thuận tiện hơn trong việc huấn luyện thì đã đến lúc các TTS F4 nhà TF phải cùng tập hợp lại một chỗ. Các TTS từ các cơ sở Thành Đô và Bắc Kinh đều phải chuyển trường về Trùng Khánh, đồng thời cả F4 bắt đầu cùng sống ở ký túc xá mà công ty sắp xếp.

Cả F4 sẽ được chia làm 2 ký túc, việc sắp xếp dựa theo thứ tự tuổi, tuy nhiên Lý Gia Sâm, Dương Hàm Bác và Trần Dịch Hằng vì tham gia sau nên chuyển vào ký túc số 2.

Đây là đội hình ta có được ở ký túc số 1 gồm: Quan Tuấn Thần, Uông Tuấn Hy, Vương Hạo, Trương Quế Nguyên, Trương Hàm Thuỵ, Vương Lỗ Kiệt, Tả Kỳ Hàm, Dương Bác Văn và Trương Dịch Nhiên.

Câu chuyện chủ yếu sẽ diễn ra ở ký túc số 1.

_______

Ngày chuyển vào ký túc xá...

Ai nấy đều khệ nệ vác nào vali cha vali con tiến vào, đến nơi thì không khỏi kinh ngạc với độ giàu có của công ty.

"Thời Đại Phong Tuấn không hổ là không có gì ngoài tiền, ký túc cho TTS thôi mà cũng phải thuê hẳn 2 căn biệt thự." Trương Hàm Thuỵ không khỏi cảm thán.

"Không có gì ngoài tiền, cái không có gì là bao gồm cả lương tâm luôn phải không." Tả Kỳ Hàm đứng bên cạnh cũng không yên.

Vương Hạo tiến tới cốc đầu Tả Kỳ Hàm một cái, "Bé bé cái mồm thôi, coi chừng tai vách mạch rừng đó."

Tả Kỳ Hàm ăn đau thì ôm đầu, "Em sợ gì, nhà em có quặng mà. Mà cho dù không đủ thì còn nhà của Dương Bác Văn."

Nói rồi cậu nhóc réo to tên của Dương Bác Văn, "DƯƠNG BÁC VĂN!!!! Mau đến hộ giá trẫm! Nghịch thần Vương Hạo âm mưu làm phản r... A đau!"

La chưa hết câu đã bị Vương Hạo cốc cho cái nữa.

"Ăn nói cho đàng hoàng coi. Bé bảo ai là nghịch thần hả."

Tả Kỳ Hàm ăn đau nhưng không làm gì được chỉ có thể đưa đôi mắt uất hận nhìn Vương Hạo đang đứng cạnh Quan Tuấn Thần với bộ mặt kiểu, "Sao? Bé làm gì được anh? Anh với bạn lớn nhà anh đều to hơn nhóc nhé."

Lúc này Dương Bác Văn mới tạm sắp xếp xong đồ của mình với bạn nhỏ nhà mình vào phòng của cả hai, cậu nhóc ban nãy có nghe tiếng bạn nhỏ đùa giỡn với anh em rồi cả tiếng kêu tên mình thắm thiết nhưng cậu nhóc biết bạn nhỏ chỉ đang làm nũng thôi.

Dương Bác Văn tiến lại gần xoa đầu Tả Kỳ Hàm.

"Ai bảo cậu đi chọc ảnh làm gì, thêm tớ cũng đánh không lại đâu. Theo tớ vào phòng xếp đồ thì hơn."

Mấy anh em thán phục nhìn Dương Bác Văn có thể khiến cho Tả thiếu gia ồn ào ngoan ngoãn đi xếp đồ, tuy rằng Tả thiếu nhìn có vẻ vẫn còn ấm ức lắm.

Nói tới chuyện chia phòng thì cũng dễ thôi, nhà nào về nhà nấy, Văn Hàm, Nguyên Thuỵ, Thần Hạo, Hy Minh, rốt cuộc còn sót lại đôi bạn hoàn cảnh Vương Lỗ Kiệt và Trương Dịch Nhiên.

Mọi người đều chia ra, ai về phòng nấy để bắt đầu sắp xếp đồ.

_______

Phòng Vương Lỗ Kiệt và Trương Dịch Nhiên...

"Cậu muốn nằm giường nào, cho cậu chọn trước, tôi nằm cái còn lại." Trương Dịch Nhiên lên tiếng phá tan sự im lặng từ lúc cả hai vào phòng đến giờ.

"Tôi sao cũng được, bình thường toàn cậu nhường tôi, nay cho cậu chọn trước đấy." Vương Lỗ Kiệt lạnh nhạt nói, cậu nhóc chăm chú gõ điện thoại báo bình an cho gia đình, nãy giờ giỡn với nhóm Trương Hàm Thuỵ mà quên mất, lẹ lẹ không thì mẫu thân đại nhân xẻo cậu.

Dịch Nhiên ngạc nhiên mở to mắt, "Cậu có sao không thế? Bình thường toàn là tôi phải để thiếu gia nhà cậu chọn trước không thì cậu chẳng giãy nãy lên à."

"Sao cậu..." Lúc này thì Vương Lỗ Kiệt cũng gõ xong, cất điện thoại vào túi quần, tính quay lại đốp chát với cậu bạn cùng phòng thì lại bắt gặp đôi mắt to tròn kia thì tông giọng tự nhiên dịu đi vài phần, "Nay bổn thiếu gia muốn nhường cậu một lần không được à? Không chọn à? Vậy tôi chọn trước, tôi chọn....."

Lộc tới thì có ngu mới không đớp, Nhiên Nhiên nhà ta là một bé thông minh mà, "Ây ây đại thiếu gia, có gì từ từ nói. Tôi chọn, tôi chọn. Tôi lấy giường trong nhá, xia xìa."

Nói rồi cậu nhóc hí hửng quay đi xếp đồ của bản thân. Bộ dáng đáng yêu không chịu được.

Vương Lỗ Kiệt thấy Trương Dịch Nhiên như vậy liền sinh ra một cảm giác rằng cục bông nhỏ đáng yêu như vậy sao vẫn chưa bị ai bắt mất nhỉ.

Nói tới việc ở chung của 2 người này cũng lạ. Là 2 người duy nhất tới từ Thành Đô của ký túc số 1, nói cả 2 không thân cũng không đúng. Trương Dịch Nhiên thân thiện với mọi người nhưng lại đối với Vương Lỗ Kiệt có chút e dè, một phần là từ thân phận thiếu gia của cậu nhóc, một phần là từ ấn tượng ban đầu Vương Lỗ Kiệt để lại quá mạnh mẽ nên sau này cho dù Vương thiếu gia đã hoà tan thì Trương Dịch Nhiên vẫn có chút rén rén. Còn Vương Lỗ Kiệt thì trước nay vẫn theo phương châm "ngươi sao ta dậy", "địch bất động ta cũng bất động, địch động rồi thì ta hoà tan", cậu nhóc thấy tiểu Dịch Nhiên e dè mình thì cũng không có hứng thú đi phá băng giữa hai người.

Nhưng chuyện ở chung này khiến cả hai phải thay đổi thái độ đối với đối phương trước nay nếu muốn sống trong thoải mái vui vẻ.

[ABO] [TF F4] When will U and I become US?Where stories live. Discover now