Sau tập 44 của Thứ sáu thực tập sinh, công ty liền đưa ra một hướng đi đặc biệt cho Trương Dịch Nhiên và Dương Hàm Bác. Kế hoạch đặc biệt này được đặc biệt bảo mật, đến cả các TTS F4 ngoài 2 người trong bản kế hoạch thì không ai được biết cả. Mọi người chỉ biết rằng đây là tính toán đã được chủ tịch ấp ủ từ lâu, chỉ chờ tìm được người thích hợp thì liền tung ra.
Để thực hiện kế hoạch này thì Trương Dịch Nhiên và Dương Hàm Bác đều được miễn lớp model và tăng thêm thời gian tập luyện vào cuối tuần. Kế hoạch này quan trọng tới nỗi nó còn là một trong số những lý do chính để gom TTS F4 lại một chỗ sớm như vậy.
Vương Lỗ Kiệt và Lý Gia Sâm là bạn cùng phòng của hai người bị tăng thời gian lao động cũng là người hiểu rõ việc này khiến hai nhóc con kia mệt như thế nào.
Trương Dịch Nhiên để ý rằng Vương Lỗ Kiệt không còn quá phũ với mình như trước kia nữa. Mỗi lần bé con phải tăng ca tập luyện ở công ty nên về trễ thì Vương Lỗ Kiệt thậm chí còn hâm sẵn đồ ăn cho. Hoặc có khi Dịch Nhiên vì không có thời gian nên đôi khi thức khuya làm bài tập mà ngủ quên luôn trên bàn thì sáng chắc chắn luôn được thức dậy trên chiếc giường thân yêu, chăn tém kỹ càng với nhiệt độ điều hoà luôn ở mức vừa phải, khỏi đoán thì cũng biết là ai làm. Ban đầu Trương Dịch Nhiên có chút thụ sủng nhược kinh, luôn cảnh giác mà dè chừng vị thiếu gia kia gấp đôi ngày thường, mà Vương Lỗ Kiệt bị bạn cùng phòng nhìn nhiều cũng quen, cậu không hỏi thì tôi cũng lười nói. Cả hai cứ thế quỷ quỷ dị dị tầm một tháng thì đều mặc định đó như là chuyện thường ngày. Trương Dịch Nhiên ném chuyện thất thường kia của Vương thiếu gia qua đầu, Vương Lỗ Kiệt thì lại dần hình thành thói quen chăm sóc bạn nhỏ cùng phòng.
So ra thì phòng của bọn họ cũng được xem như phòng ký túc kiêu mẫu nhất trong F4 rồi.
Có điều mọi người luôn cho rằng cảm giác gượng gạo của cả hai chỉ kéo dài trong một tháng đầu đó nhưng thực ra trong lòng cả Vương Lỗ Kiệt và Trương Dịch Nhiên lại có khúc mắc đến tận hơn một năm sau.
Thực ra Trương Dịch Nhiên có một bí mật nho nhỏ, bí mật này cậu nhóc đã giữ trong lòng rất lâu rất lâu, lâu đến độ cậu cũng không nhớ rõ thời điểm nó bắt đầu, cũng không muốn chia sẻ nó với ai cả.
Trương Dịch Nhiên thích Vương Lỗ Kiệt.
Thích từ cái lúc mà Dịch Nhiên còn không biết thích nghĩa là gì. Thời gian cậu thích Vương Lỗ Kiệt gần như bằng thời gian cả hai quen biết.
Vương Lỗ Kiệt chính là tình đầu của Trương Dịch Nhiên.
Nhưng Trương Dịch Nhiên không muốn nói ra vì cậu cảm giác rằng Vương Lỗ Kiệt thích Trương Hàm Thuỵ, tuy rằng Hàm Thuỵ ca đã có Quế Nguyên ca bên cạnh.
Lắm lúc cậu muốn nói với Vương Lỗ Kiệt rằng, "Đừng nhìn ca ấy nữa, thử nhìn tớ được không? Tớ cũng có thể làm tốt như vậy mà. Hơn nữa tớ còn thích cậu như vậy..."
Vậy nhưng thái độ của Vương Lỗ Kiệt với em bé vẫn cứ không mặn không nhạt, đơn thuần xem cậu như một vị huynh đệ tốt, nhưng đối với Hàm Thuỵ ca lại vô cùng thân thiết, lắm lúc còn làm Quế Nguyên ca phát ghen lên. Ở chung một nhà nên Dịch Nhiên biết đã có không ít lần cặp đôi họ Trương kia cãi nhau vì Vương Lỗ Kiệt.
YOU ARE READING
[ABO] [TF F4] When will U and I become US?
FanfictionMain CP: Kiệt Nhiên Support CP: Hy Minh, Văn Hàm, Quế Thuỵ, Thần Hạo, Sâm Bác, Nhiếp Hằng. Truyện gắn tag ABO nhưng không có thịt đâu vì các con tôi còn nhỏ lắm.