Deft x Keria - Không đội trời chung (1)

230 6 0
                                    

Xin chào! Mình là Nhii

Truyện hoàn toàn không có thật và chỉ là trí tưởng tượng của mình, một số tình tiết không có sự chính xác nên khi đến với truyện, mình mong rằng nó sẽ giúp các bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn, đừng suy nghĩ gì nhiều nhé!

Mọi góp ý mình xin phép được tiếp thu! Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Warning: ooc, văn phong trẻ trâu, lủng củng

CP: Kim Hyukkyu x Ryu Minseok (bằng tuổi)


----------------------------------------------------------

Nếu như trên thế giới này có một thiên thần, thì thiên thần ấy chắc chắn không phải Ryu Minseok.

Đây chính là suy nghĩ đối với thằng bạn nối khố đã hơn 10 mấy năm của Kim Hyukkyu.

Ngày đầu 2 người gặp nhau là khi ba mẹ Kim chuyển đến khu đô thị mới sinh sống, bằng một cách nào đó lại chuyển đến ngay sát bên cạnh nhà ba mẹ Ryu, từ đó hai nhà trở thành hàng xóm của nhau, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia.

Vậy các bạn đang mong chờ điều gì về cuộc gặp gỡ giữa 2 em bé 3 tuổi? Rằng là hai em sẽ rất hòa thuận, mới gặp nhau đã lon ton chơi cùng, hay sẽ là một cái rung rinh gì đó ngay lần đầu gặp mặt?

Phải công nhận một điều là gen của cả 2 gia đình đều rất tốt, sinh được 2 bé trai kháu khỉnh đáng yêu, nom cũng rất hợp. Nhưng nào có chuyện đó =)))

Ryu Minseok 3 tuổi lần đầu gặp mặt đã cắt phăng một nhúm tóc của Kim Hyukkyu chỉ vì bé không thích cái đầu tròn ủm đó. Kim Hyukkyu ấm ức khóc toáng lên, nhưng ngay lập tức đã bị Ryu Minseok cắt thêm một nhúm tóc nữa.

Và sau đó chiếc bé bị cắt tóc đã khóc còn khóc to hơn, nhanh chân chạy ra nhào vào lòng mẹ mà khóc ầm ĩ. Mẹ Kim nhìn quả đầu 'bậc thang' cùng gương mặt tèm lem nước mũi của con mà không nhịn được cười, kết quả bị chính đứa con mình mang nặng đẻ đau dỗi nguyên một tuần liền.

Còn chiếc hung thủ mới 3 cái xuân xanh đã cầm kéo style lại mái tóc cho bạn thì sao nhỉ? Thì bị mẹ Ryu cho một trận mắng xối xả từ trưa tới tận tối chứ sao, cũng ấm ức lắm đấy nhưng bé sợ mẹ, nên chỉ có thể không phục mà vác cái mặt bụ bẫm đen xì qua xin lỗi con nhà người ta.

Thế là cuộc gặp mặt đầu tiên lại chẳng diễn ra hồng hào như các mẹ tưởng tượng, Ryu Minseok 3 tuổi đã thành công lấy được ấn tượng tốt từ mẹ Kim - một quý bà đầy cá tính với tay nghề tạo mẫu tóc tầm cỡ thế giới.

Và tất nhiên không thể thiếu ấn tượng xấu từ em bé nào đó rồi...

Cứ như vậy, một Kim Hyukkyu - một Ryu Minseok đã lớn lên 'bên nhau': cùng trường, cùng lớp đã thế lại còn cùng bàn suốt 18 năm trời, có họa thì chia mà có phúc thì tự hưởng.

Về phía Kim Hyukkyu, hắn khi lớn lên không chỉ sở hữu ngoại hình đặc trưng ấn tượng mà học lực cũng cực kỳ tốt, luôn nằm trong top 2-3 của trường.

Học sinh trong trường ví hắn như một vị hoàng tử phương xa: rất đỗi dịu dàng mà khiêm tốn, ga lăng lịch thiệp phụ nữ rất yêu, một hình tượng quả thực khá phù hợp với vẻ ngoài ôn hòa cùng tính cách nhẹ nhàng của Kim Hyukkyu.

AllKeriaWhere stories live. Discover now