Chương 22 - Tận hưởng

Ngày thi cuối cùng của khối 11 đã kết thúc, hiện tại cả nhóm đã quyết định sẽ đi leo núi và cắm trại qua đêm tại núi Naejangsan. Thời gian lên đường được ấn định ngay sáng hôm sau.

Gấp gáp tiến hành cũng có lí do của nó, thời gian thi đại học của Hanbin và Hyeong-seop bị đẩy nhanh hơn dự kiến.

Chỉ còn hơn nửa tháng là hai anh lớn của hội sẽ phải bước vào một kì thi quan trọng. Vì thế nên các em quyết định đi sớm, để thời gian còn lại cho các anh tập trung ôn thi.

Chào đón một buổi sáng thứ 7 của trời thu mát mẻ, Hanbin cùng Tae-rae hiện đang chống nạnh đứng đợi cả bọn tập hợp.

Lí do "phải chọn" tập trung trước chung cư của nhà Hanbin là do nhà tài trợ xe hôm nay chỉ muốn đến rước người yêu trước.

"Ai muốn đi thì tự lết xác đến" Đây là những gì họ Koo kiêm simp lỏ nhắn trong group cùng với sự bất bình của anh em. 🥲

- Ù ôi ~ Anh rể à ~ Anh rốt cuộc có mấy chiếc xe vậy hả?

- Anh chỉ có 1 chiếc thôi, đây là xe của nhà.

- À haha chỉ 1 chiếc của anh...

Trả lời câu hỏi của Tae-rae một cách nhanh chóng, Hyuk bước đến bên cạnh hỏi han anh bé nhà mình...

- Anh ăn sáng chưa ~

- Anh ăn rồi ~

- Em đã tra kĩ tuyến đường chưa?

- Rồi ạ ~

- Nhưng mà anh ơi ~ Em bị mù đường...

- Nên xíu nữa anh ngồi bên cạnh bảo ban em nhé ~

- À thế hả ~ Thế chắc anh phải theo sát em rồi ~ 😊

Vừa nói vừa cười, xem thằng nhóc kế bên như không khí. Nếu không phải ngại chuyện đang ngoài đường, thì thiếu điều đã ôm ấp nhau nãy giờ rồi. 😌

Thân cú lạnh lẽo, hiện tại đang hối hận vì ra sớm đứng đợi. Một đời thông minh, mưu mẹo bao nhiêu cũng có ngày được "phát cơm" ăn một mình.

Đứng đợi thêm tầm 5 phút, lần lượt những người còn lại cũng đã đến. Cả bọn cứ thế kéo nhau lên xe, háo hức cho chuyến đi 1 ngày 1 đêm sắp diễn ra.

Tài xế Bon-hyuk lái xe khá mượt mà, vì thế cả đám thoải mái đến mức ngủ phè phởn trên xe. Chỉ còn mỗi anh là thức cùng cậu.

Ngày khi vừa đến nơi, họ Koo nhấn kèn xe một phát dài, đánh thức cả bọn dậy bằng cách "tình nghĩa" nhất.

- Rồi! Lịch trình của hôm nay ~

- Tụi mình sẽ cần đến 3 tiếng để lên đến đỉnh núi, mấy đứa chú ý đem theo đủ nước trước khi mình đi ha.

- Seop à, mày dẫn tụi nhỏ vào trung tâm mua đầy đủ thức ăn, nước uống cho cả bọn đi.

- Tao và Hyuk sẽ đi hỏi thăm trước cần lưu ý gì khác không.

- Okeee, vậy tập trung sau nửa tiếng nữa nhé.

Hoàn thành việc phân chia chuẩn bị trước khi leo núi, những gì cần hỏi cũng đã hỏi, cần mua cũng đã mua. Cả hội tề tựu đông đủ dưới chân núi, bắt đầu chuyến đi healing trước khi bế quan tu luyện.

Lên đến đỉnh núi sau 3 giờ đồng hồ, toàn thân mệt rã nhưng cảm thấy xứng đáng vô cùng.

Khung cảnh trước mắt thật sự quá ảo diệu. Toàn bộ khu rừng được bao phủ bởi sắc vàng tươi, cùng màu đỏ cam sặc sỡ...chẳng khác gì bồng lai tiên cảnh chốn thần tiên.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tận hưởng khung cảnh rực rỡ xung quanh, cả hội tiến hành dựng lều, mỗi người một việc, ai biết nấu ăn thì sẽ nấu ăn, ai còn sức thì đi kiếm củi về. Ai đuối quá thì chui vô lều, ngủ phè một giấc rồi dậy làm bù việc cho người khác nghỉ.

Cứ thế vui chơi, trò chuyện với nhau đến hết ngày...

Những chuyến đi như thế này, có thể xem như là thường xuyên và bình thường đối với những người bạn cùng trang lứa.

Nhưng đối với Hyuk, đã lâu lắm rồi, cậu mới lại được trải nghiệm cảm giác...được cùng bạn bè, cùng người mình yêu thương... trò chuyện, vui đùa...không toan tính cũng không mưu cầu...

Ngước nhìn lên bầu trời đầy sao khi đã tối muộn...

Trong lòng Hyuk hiện tại, ngoài cảm ơn duyên số. Cậu còn muốn cảm ơn ngày mùa xuân tháng 1 năm ấy... đã đưa Hanbin quý giá của cậu đến...

Đem theo cả những người bạn, những nụ cười, cùng những tháng ngày hạnh phúc mà trước đây cậu luôn nghĩ...sẽ mãi mãi không bao giờ trở lại...