17/5|노랑 튤립 (Tulipa): Dấu hiệu của tình yêu.
Từ trước đến nay, màu đỏ vẫn luôn là biểu tượng của tình yêu và tulip đỏ cũng không ngoại lệ, nó biểu trưng cho "tình yêu hoàn hảo". Ngoài ra còn biểu trưng cho niềm đam mê mãnh liệt và quyến rũ ngọt ngào. Do đó, nếu một người nào đó tặng bạn một bó hoa tulip đỏ thì có nghĩa đây là một lời tỏ tình, còn với những người yêu nhau thì đây là đại diện cho tình yêu bền vững.
_____________________
Choi Wooje nhớ rõ lần đầu tiên gặp được Moon Hyeonjoon có bao nhiêu sự ngưỡng mộ hiện rõ trong mắt em. Đàn anh có vẻ bề ngoài ngông cuồng, hổ báo bao nhiêu nhưng khi tiếp xúc mới biết được anh dịu dàng và ấm áp ra sao.
Người không giỏi giao tiếp như Choi Wooje cùng cái gan nhỏ của em luôn tìm cách né tránh rắc rối nhiều nhất có thể nhưng bất thành.
Em bị người xấu dẫn vào một con hẻm nhỏ trêu ghẹo bắt nạt, nước mắt chảy rơm rớm vì sợ, giọng nói run rẩy không nói rõ câu từ nhưng may thay. Moon Hyeonjoon đúng vào thời khắc đó xuất hiện giải cứu em, xử nhừ đòn bọn côn đồ.
Sau đó còn có hai anh đẹp trai vẻ ngoài khác nhau hoàn toàn luôn, một người cao to đẹp trai, nụ cười tươi ấm áp như ánh mặt trời trấn an em, một người thân hình thấp bé, khuôn mặt dễ thương chạy đến lo lắng xem xét tình hình của em.
Một cách thần kỳ nào đó em tham gia vào nhóm của ba người, chơi đùa, học hành thậm chí là trường đại học cũng đi cùng nhau.
Mỗi khoảng khắc, từng phút giây trải qua trong cuộc sống luôn có các anh. Đặc biệt là có người em thương.
Người đó luôn chiều chuộng em, mặc kệ em phá rối, cỏ lúa bằng nhau với hắn thế nào vẫn luôn dung túng Choi Wooje.
Choi Wooje luôn mang tâm thế rằng crush xem mình là em trai yêu quý nên mới chiều chuộng, dung túng cho em.
Choi Wooje ngay lập tức đi tìm Lee Minhyeong cầu cứu thì gặp ngay cái người bị đưa vào friend zone, hai anh em rầu rĩ thì hai người kia cũng không khá hơn là bao. Hai người họ một lớn một nhỏ cứ dính lấy nhau âm mưu gì đó báo hại Moon Hyeonjoon với Ryu Minseok ăn ngủ không yên, sợ rằng hai người kia sẽ thích nhau.
Ông bà ta có câu, liều thì ăn nhiều.
Moon Hyeonjoon tỏ tình Choi Wooje bằng cách đưa em nhỏ đến vườn hoa tulip đỏ do bản thân gieo trồng mấy năm liền chỉ dùng cho khoảng khắc hạnh phúc đưa em về dinh.
Cặp đôi chíp bông yêu nhau ngót nghét cũng đã ba bốn năm có lẻ.
Cùng nhau đến tiệm hoa SKT family làm việc. Trái đất hình tròn nên cơ duyên bắt gặp hai đứa kia cũng làm ở đây nhưng không hó hé với nhau tiếng nào, tụi nó còn được nhận vào trước bốn ngày nữa chứ.
.....
“Anh ơi.” Choi Wooje nằm trên giường lười nhác gọi Moon Hyeonjoon cởi trần từ nhà tắm bước ra.
“Sao đó em?” Moon Hyeonjoon nghe em gọi nhanh chân bước đến xem em người yêu.
“Có người lại ib hỏi xem hôm nay anh có đi làm không nè.” Choi Wooje không vui chút nào, sao cứ hỏi lịch làm của anh bé hoài vậy.
“Vậy thì chặn hết.” Moon Hyeonjoon xoa đầu em, giật lấy điện thoại trong tay chặn hết mấy người làm phiền kia.
“Người ta là khách đó nhé.”
“Không có người này thì còn người khác, biết rõ anh có người yêu mà cứ thích làm phiền thì cứ đi không tiễn.”
"Ui, oai thế.”
"Người yêu em mà lị.”
“Vậy thưởng anh nè.”
Nụ hôn chào buổi sáng được Choi Wooje tiếp sức, Moon Hyeonjoon tự tin hôm nay mình chốt trăm đơn hàng do hai đứa quỷ yêu kia bày ra rốp rẻn không sợ mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
T1• ZOFGK | Panacea
RomanceTác giả: Jinx 🍓 Panace: chữa lành tất cả (✿ ♡‿♡) Năm anh tài cùng cả nhà T1 mở tiệm hoa. 가장 예쁜 꽃은 우여곡절 끝에 피는 꽃 The prettiest flower is the flower that blooms at the end of twists and turns. Bông hoa đẹp nhất là bông hoa nở ở vào nghịch cảnh. ...