I.Mở đầu cho tất cả

462 40 8
                                    

Bộ AllMash t chưa viết xong nữa đã có hứng viết bộ mới 😘😘😘

Quá lụy AllIsagi nên viết 🤡🤡

Nửa đêm nằm nghĩ kịch bản xong tới sáng quên hết mẹ luôn :3

-------------------------------------------------------

Trận đấu với tuyển U20 kết thúc,chiến thắng thuộc về BLUE LOCK 11 với chỉ số 3-4.Đội tuyển quốc gia đã thuộc về Blue Lock.

Trong phòng thay đồ,mọi khoác vai nhau hú hét ăn mừng.Chị Anri bước vào.

"Các em..thực sự..đã vất vả rồi.."-Anri

"Chị...chị rất tự hào về mấy đứa..!!"-Cô xúc động nói

"Chị Anri mít ướt!~"-Otoya

Cậu ngồi đó,nở 1 nụ cười với chị.

"Đừng khóc chứ đồ ngốc,cô làm như kết quả này là phép màu vậy."-Ego

Ego bước vào.Nói với cậu và mọi người trong phòng về thông tin của trận đấu trong pha bóng cuối.

Sau đó,mọi người rời khỏi phòng thay đồ,ai cũng muốn được tắm rửa.Chỉ có cậu ở lại,bước về phía con người đang ngồi trầm mặt trong góc phòng kia.

"Rin.."-Isagi

Hắn đưa mắt nhìn cậu.Ánh mắt sắc lẹm và chết chóc.

"Đúng như Ego nói,nhờ cậu nên tôi mới ghi được bàn.Đó là kết quả của việc chỉ có tôi tin là cậu sẽ thắng Sae vào khoảng khắc ấy.Nhờ biết tới 'cơ chế của vận may' sau khi thua cậu mà hôm nay tôi mới nắm bắt được cơ hội cuối cùng đó."-Isagi

"Cảm ơn, Rin.Bàn thắng ấy là của tôi và cậu."-Isagi

"Lắm chuyện...Chết đi Isagi...Tao sẽ không bao giờ tha thứ cho mày...Từ giờ phút này trở đi, mày là đối thủ của tao.."-Rin

"Hả..?"-Isagi

Nói rồi, hắn đứng phắt dậy,kéo eo cậu vào người hắn. Hôn cậu một cách đầy bạo lực,nói là hôn chứ đó là tổng hợp của cắn, nghiến và mút lấy môi cậu.Đợi tới khi cậu sắp hết dưỡng khí đấm bùm bụp vào lưng hắn.Hắn mới bỏ ra.

"Đừng quên , điều đó có nghĩa là 'Tao nhất định sẽ xử mày'".-Rin

Dù chưa kịp hoàn hồn sau nụ hôn hồi nãy,cậu vẫn đủ sức đáp 1 câu.

"Ờ..Cứ thử xem."-Isagi

Hắn nhìn theo bóng lưng rời đi của cậu,ánh mắt rực lên vài tia thù hận lẫn chiếm hữu yêu thương.

"Tại sao mày lại để thằng thiên tài đỡ bóng và con ong vàng đó ôm mày chứ"-Hắn nghĩ..

--------------------------------------

Ego đã cho các cầu thủ 2 tuần để nghỉ ngơi và đi thăm gia đình.Cậu sau khi đi chơi 1 chuyến với bạn bè đã xin phép về trước ,lúc ở trạm xe lửa, có một cô gái đội mũ bịt khẩu trang kín mít tới bắt chuyện với cậu.

"Này..Cậu gì ơi."-Cô gái nọ

"Ơ..Vâng?"-Isagi

"Cậu là cầu thủ Isagi đúng không?"-Cô gái nọ hỏi cậu.

"Ờ..Vâng là tôi đây ạ."-Isagi

"Tôi là fan của cậu,tôi có thể bắt tay và xin chữ ký của cậu được không?Xin cậu đấy."-Cô gái "À,Vâng ạ."-Isagi

Cậu bắt tay và ký tên cho cô gái đó, sau đó cô ta lấy từ trong túi xách ra một viên kẹo hình con mèo trông rất ngon mắt đưa cho cậu.

"Đây là một loại keo tôi đã đặt mua từ rất lâu rồi,nó rất ngon nên tôi muốn tặng cậu."-Cô gái 

"Ờm tôi cảm ơn ạ."-Isagi

"Cậu có thể ăn liền được không?"-Cô gái háo hức chờ đợi.

Cậu rất muốn để ăn sau nhưng cô gái đó đã năn nỉ rất cuồng nhiệt nên cậu đành ăn cho người ta vui.Kẹo cũng ngon,là kẹo trái cây bọc đường,nhân tan chảy hơi bị ngonnn.

Sau khi ăn thì cô gái đó cũng buông tha cho cậu để cậu lên tàu.Nhưng cậu đâu biết cô ta cũng theo cậu lên đâu.

Trên tàu,khi đi được nửa đường cậu bỗng thấy vô cùng buồn ngủ và mệt mỏi nên đã thiếp đi lúc nào không hay...

Tỉnh dậy,cậu thấy mình nằm trong căn phòng vô cùng quen thuộc.Là phòng ngủ của cậu sao? Ai đã đưa cậu về?Sao người đó biết đường mà đưa?...Hàng vạn câu hỏi cứ hiện lên trong đầu.Để tỉnh táo hơn,cậu đã vào nhà vệ sinh rửa mặt.

"ÁAAAAAAA...TRỜI ƠI CÁI GÌ ĐÂY??!!!!"-Isagi hốt hoảng nhìn bản trong gương.Tai mèo,đuôi mèo??Cậu tát mình 1 cái để chứng thực đây có phải là mơ hay không,đau nha.Vậy là thật rồi, còn có cả răng nanh nữa.Nhưng..tại sao cậu lại mọc ra mấy cái này vậy.Hay là tại cái viên kẹo quái quỷ đó?Chắc chắn là nó rồi. Nhưng đã mọc rồi thì phải chấp nhận thôi,vả lại,nhìn cũng dễ thương mà.Tai mèo bông xù dựng lên đáng yêu,thêm chiếc đuôi ve vẫy nữa.Chắc ai nhìn vào cũng gục ngã trước sự đáng iu này thôi.

Tâm đã tịnh,cậu đi xuống nhà.

"A! Bé Yo đó hả con?Con có bị sao không,hồi nãy có người nào đó đưa con về, người đó bảo là bạn con, do con bị xỉu trên tàu nên đưa con về rồi rời đi."-Bà Iyo nói với đứa con trai của mình.

"Mà trên đầu con là cái gì thế,con mua cài tóc về đeo à,con trai mẹ có sở thích lạ vậy?"-Iyo

Cậu kể lại sự việc cho mẹ nghe từ lúc cậu gặp cô gái kia cho tới lúc mọc tai và đuôi mèo...

"Vậy là con ăn viên kẹo đó xong rồi ngất xỉu, tỉnh dậy thì thấy mình mọc ra tai và đuôi mèo phải không con?"-Ông Issei đập 2 tay vào nhau,nói.

"Dạ,tạm thời con biết vậy."-Cậu nói với bố mình.

"Nhưng mà mọc tai và đuôi đâu ảnh hưởng lắm đến sự nghiệp bóng đá của con đâu nhỉ?Với lại con dù thế nào thì vẫn là con trai của ba mẹ mà."-Iyo

"Anh cũng nghĩ vậy.Mà sống ở Blue Lock chắc vất vả lắm con nhỉ? Bố tuy không rành về bóng đá lắm nhưng chắc con cũng cực lắm hả con?"-Issei

Thấy được sự quan tâm yêu thương từ bố mẹ,cậu cũng bớt phần lo lắng,dẫu cái tai và đuôi đâu có ảnh hưởng tới cậu.Nên cậu cũng yên tâm được phần nào.

Gia đình 3 người ngồi với nhau ăn uống vui vẻ,không khỉ thật hạnh phúc biết bao.Ăn xong cậu lên phòng, nằm trên giường suy nghĩ về mọi thứ cậu vừa trải qua.Khoảng thời gian ấy cực thì cực thật,nhưng ít ra nó khiến cậu được tận thưởng niềm vui từ đá bóng. Nhắm mắt lại

Cậu đã ngủ rồi...

------------------------------

15/5/24

Update: 1/7/24

Update (lần 2): 31/7/24

Ố de, thật ra là t lên kế hoạch cho tận 2 bộ AllIsagi,nhưng vì còn bí idea và khá bận trong thời gian sắp tới nên thui.

Về lịch đăng thì rảnh t đăng,siêng t đăng,lười t nghỉ.


[AllIsagi|R18] Yoichan Có Thích Mèo Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ